Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Năm 2017 với những cột mốc đáng nhớ trong ngành xe nâng

Thông tin mua bán
Mã tin
V132517
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
01/01/2020
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
0917200451
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Năm 2017 là năm kỷ niệm, với Công ty xử lý vật liệu CLARK kỷ niệm 100 năm mốc quan trọng với một tuần các sự kiện tại trụ sở Bắc Mỹ.

>>> cho thuê xe nâng tại tphcm

>>> vỏ xe nâng


Xe nâng kim loại của TMHU
Toyota Material Handling USA đánh dấu kỷ niệm 50 năm chiếc xe nâng Toyota đầu tiên được bán tại Hoa Kỳ với một sự kiện đặc biệt tại trụ sở chính ở Columbus, Indiana. Công ty đã bán chiếc xe nâng đầu tiên của Hoa Kỳ cho một nông dân trồng nho ở Fresno, California vào năm 1967. Xe nâng đó vẫn còn trưng bày tại nhà máy.

Jungheinrich kỷ niệm 50 năm ngày thành lập nhà máy ở Norderstedt, Schleswig-Holstein. Công ty đã được sản xuất xe tải công nghiệp và công nghệ lưu trữ cho thị trường toàn cầu trong huyện Friedrichsgabe từ năm 1967 và tiếp tục mở rộng nhà máy.

Công ty Thiết bị Watts Equipment của Hoa Kỳ đã kỷ niệm 50 năm thành lập, bắt đầu từ năm 1948, khi người sáng lập Virgil Watts rời khỏi Thủy quân lục chiến với một tầm nhìn và một kế hoạch để bắt đầu kinh doanh.

Đại lý Wajax đánh dấu năm thứ 50 của mối quan hệ kinh doanh với Hyster với một loạt các sự kiện trên khắp Canada cũng như với việc giới thiệu các sản phẩm kho mới và loại xe nâng khí nén mới nhất Class V.

Tại châu Âu, người bán buôn máy nâng Hà Lan Lisman kỷ niệm 50 năm thành lập với các lễ hội tại ba địa điểm tại IJsselstein, gần Utrecht. Lịch sử của Lisman bắt đầu từ năm 1967, khi Anton Lisman Sr. thành lập Lisman Vorkheftrucks BV ở Groenekan, gần Utrecht.

Nhà cung cấp phụ tùng xe nâng Hà Lan Van Gent cũng đã đánh dấu nửa thế kỷ. Công ty được thành lập năm 1967 tại Wijchen, Hà Lan dưới tên Van Gent B.V., ban đầu tập trung vào việc bán các bộ phận thay thế của xe nâng cũng như các bộ phận ban đầu của thương hiệu Hyster. Năm 2001, nó được đổi tên thành OrangeParts, tung ra một dòng phụ tùng không phải của OEM.

Năm 2017 là năm thành công của Cascade Corporation, được thành lập vào năm 1943, và từ đó trở thành một hoạt động toàn cầu với các nhà máy sản xuất và văn phòng trên toàn thế giới. Cascade của châu Âu trụ sở, Cascade Italy, tổ chức kỷ niệm 50 năm hoạt động; Cascade Canada đánh dấu năm thứ 50; là một trong những thành viên lâu đời nhất của các hoạt động toàn cầu của Cascade, Cascade Japan đã đạt được tốc độ nửa thế kỷ; Cascade Hạ Môn, nằm ở phía đông nam Trung Quốc, đã đạt kỷ niệm 30 năm; và Cascade Hebei kỷ niệm 20 năm hoạt động.

Tailift của Đài Loan đánh dấu kỷ niệm 30 năm trong ngành công nghiệp xe nâng. Nguồn gốc của Tập đoàn Tailift bắt đầu từ năm 1973 trong ngành công nghiệp gia công máy móc ở Đài Loan. Tập đoàn Tailift bắt đầu thiết kế và sản xuất xe nâng hàng vào năm 1987 dưới nhãn hiệu Tailift. Năm 2014, bộ phận nâng của Tập đoàn Tailift Group đã liên doanh với Tập đoàn Công nghiệp Toyota.

 

Mitsubishi Caterpillar Forklift America Inc. (MCFA) đã đánh dấu 25 năm sản xuất nguyên liệu chất lượng và phân phối, trong khi AMS Bobcat, đại lý ủy quyền của MCFA Bobcat cho Lincolnshire và East Yorkshire ở Anh, kỷ niệm 25 năm thành lập. Nó đã đặt hàng đầu tiên của mình với Bobcat vào năm 1993 cho 35 bộ lưỡi cày và các phụ tùng đính kèm.

Chia tay buồn

Al Rainsberger
Xe tăng an toàn cựu chiến binh Al Rainsberger qua đời hồi tháng 7 sau khi chẩn đoán ung thư gần đây. Những thành tựu an toàn của Rainsberger bao gồm vai trò của ông là giám đốc về sức khoẻ và an toàn tại Foss Maritime, nơi ông đã đại tu kế hoạch an toàn của hãng tàu lớn nhất nước và tàu chở dầu của công ty, bao gồm việc tinh giản việc báo cáo dữ liệu của mình quá trình, việc tiếp tục thực hiện và tăng cường các chương trình an toàn của nó, và thành lập các ủy ban an toàn khu vực.

Tháng 1, Walter Sellick, người sáng lập công ty Sellick Equipment, đã qua đời tại Canada.
Sellick là một phi công hăng hái và là thành viên của một số tổ chức bay, một thành viên của Harrow Rotary, cựu thị trưởng Harrow, cựu thành viên của Bộ phận Cứu Hỏa và Cứu Hoả Colchester, và cựu Chủ tịch và Ủy viên Hội đồng Quản trị của Harrow và Colchester South. Ông cũng là thành viên ban giám đốc của Viện các nhà sản xuất thiết bị (EMI), nay là Hiệp hội Các nhà sản xuất thiết bị (AEM), và là người tiên phong trong hội đồng quản trị của EMI.

Chuyên gia ngành công nghiệp máy soi Mark Sichi qua đời ở tuổi 61. Trong suốt nhiệm kỳ 15 năm của mình tại Xtreme Manufacturing, Sichi là thành viên không thể thiếu của đội ngũ bán hàng, xử lý nhiều tài khoản chính. Sau đó, ông chuyển sang đóng vai trò trong việc phát triển sản phẩm telehandler, trong đó ông cung cấp kiến ​​thức về thị trường và hiểu biết kỹ thuật về thiết kế các thiết bị mới cho cả Xtreme và Snorkel.

Richard George Draude, 93 tuổi, đã qua đời cách ôn hòa tại Trung tâm Y tá và Phục hồi Misericordia ở York, Pennsylvania vào tháng Ba. Năm 1955, Draude và cộng sự, Virgil Blondy Gross, được bổ nhiệm làm đại lý của Clark Equipment bao gồm 26 quận hạt trung tâm Pennsylvania. Cùng nhau, họ thành lập Forklifts, Inc Điều bắt đầu với tư cách là đại lý của bảy nhân viên tăng lên 100, và USD

Tin đăng cùng chuyên mục