Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Pallet nhựa cũ ở TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V215579
Giá
190.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
25/10/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoatran
Điện thoại
0898553656
Địa chỉ
số 13, QL1A P.Thới An , Q.12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Do nhu cầu sử dụng Pallet nhựa cũ ở TP.HCM ngày càng cao vì vậy số lượng người mua cũng tang đáng kể .Nhưng chọn một địa chỉ đáng tin cậy bán pallet nhựa cũ giá rẻ phù hợp với doanh nghiệp đó là đều quan tâm lớn  của các công ty?

Để giúp khách hàng tìm một nơi uy tín bán Pallet nhựa cũ TP.HCM chất lượng hãy tham khảo dưới đây. Để tiết kiệm và tận dụng chi phí cho doanh nghiệp đã lựa chọn pallet nhựa cũ ở TP.HCM vì những sản phẩm này có tác dụng sử dụng lại nhiều lần .Với chiều cao 8-20 cm giúp chống ẩm móc, nước, mối mọt tấn công .Bạn có thể kê hàng 100kg- 5 tấn và dễ dàng nâng hàng hay di chuyển. Với thiết kế thong minh giúp di chuyển một cách nhanh gọn nhất tối ưu hóa trong công việc .

Pallet nhựa cũ ở TP.HCM có đặc tính không cách điện và có khả năng cách nhiệt tốt nên có thể kéo dài thời gian sử dụng khá lâu mà không bị oxi hóa. Dễ dàng vệ sinh hàng hóa , với cùng mẫu mã , kích thước đa dạng mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn. Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cung cấp pallet nhựa cho các doanh nghiệp trên địa bàn  TP.HCM chúng tôi cam kết đem đến pallet nhựa sản phẩm chất lượng cực tốt và giá cạnh tranh trên thị trường.

Tiêu chuẩn của pallet nhựa bạn cần biết

Pallet nói chung và pallet nhựa nói riêng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực sản xuất, vận chuyển, phân phối, lưu trữ… Với sự tiện ích mà nó mang lại, pallet nhựa được đánh giá khá cao theo các tiêu chí: trọng lượng, độ bền, khả năng kết hợp su các thiết bị khác, những tiện ích khác… Có thể nói, pallet nhựa là một sự thay thế hoàn hảo cho pallet gỗ ở nhiều trường hợp

Đặc điểm của pallet nhựa

Chất liệu để cấu tạo nên pallet nhựa phổ biến nhất là loại nhựa HDPE hoặc nhựa PET tái chế. Chúng sẽ mang đến cho sản phẩm đặc điểm về trọng lượng rất nhẹ, độ bền cao, bạn thậm chí có thể sử dụng một chiếc pallet nhựa trong vài trăm lượt vận chuyển hàng hóa với đủ loại trọng lượng.

Vấn đề vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu so sánh giữa pallet nhựa và pallet gỗ. Đặc điểm của pallet nhựa là tự loại bỏ các yếu tố gây hại thông thường như ẩm mốc, mối mọt, kể cả là acid hay các chất hóa học khác… Nhờ thế mà khâu vệ sinh cũng được đơn giản hóa đi. Đồng thời, cũng bởi lý do đó mà pallet nhựa có thể cho phép áp dụng với nhiều loại hàng hóa hơn pallet gỗ (ví dụ đồ hóa chất, chất lỏng…).

Một số tiêu chuẩn của pallet nhựa khi được sử dụng để vận chuyển hàng xuất khẩu

Chúng sẽ cần phải được kiểm tra và đạt chuẩn về các yêu cầu liên quan đến kích thước, chất lượng, mà cụ thể là:

  • Theo tiêu chuẩn ISO: đối với pallet áp dụng cho hàng xuất khẩu, kích thước của chúng được cố định là 1009x1200x15mm.
  • Theo tiêu chuẩn châu Âu: kích thước phổ biến nhất được áp dụng là 800x1200x144mm. Thông thường, các loại pallet nhựa này sẽ được áp dụng để vận chuyển hàng hóa dành cho xe tay nâng chứ không phải xe tải, bởi kích thước này sẽ nhỏ hơn so với chiều rộng thùng chứa hàng. Theo tiêu chuẩn này, pallet nhựa sẽ được gọi là pallet Euro hoặc CEN pallet.
  • Theo tiêu chuẩn Úc: kích thước tiêu chuẩn của loại pallet này là 165x1165mm. Thực tế, với kích thước này, loại pallet tiêu chuẩn Úc sẽ thường chỉ được sử dụng và lưu hành nội bộ tại chính đất nước này chứ không thấy xuất hiện nhiều tại các quốc gia khác. Lý do đơn giản, kích thước này phù hợp với những container RACE đường sắt tại Úc, nhưng lại không vừa vặn với các tiêu chuẩn phổ biến khác.

Và cuối cùng, để hiểu hơn về sản phẩm cũng như có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.

Hotline : Ms. Hoa : 0898.553.656

Gmail : hoatran.19941234@gmail.com

Thông tin Công Ty:

Công Ty TNHH TM Tân Phát

Đ/c: Số 1 DT 743, KP Bình Đáng, P.Bình Hòa,T.X Thuận An, Bình Dương.

CN. HCM: Số 13,QL1A ,P.thới An,Quận 12,TP. HCM.

CN.Hà Nội: Ngõ 64,Phố Ngô Xuân Quãng,Thị Trấn Trâu quỳ,Gia Lâm Hà Nội.

Link tham khảo : http://muabanxenangdien.vn

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục