Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Download gamme GTA online dễ không tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V182816
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Grand Theft Auto V sản xuất vào ngày 17/9/2013 cho hệ máy Playstation 3 và Xbox 360 và cho máy tính cá nhân (PC) vào ngày 14/4/2015, lấy bối cảnh năm 2013 khu vực giả tưởng Los Santos, San Andreas. Trò chơi cũng thêm vào những phương tiện mới, đồ hoạ sắc nét, chân thật hơn trước, lần đầu tiên hiện ra các động vật hoang dã, góc nhìn thứ nhất và tính năng điều khiển ba nhân vật thay cho chỉ một như trước, các băng đảng hình thành trong game đều là băng đảng của GTA San Andreas như Grove Street Families, Ballas và Los Vagos.Trò chơi cũng có những minigame như săn thú rừng, đua xe,... Một phiên bản Multi-player (nhiều người chơi) của GTA V được Rockstar Games tạo ra có tên là GTA online.

Kết quả hình ảnh cho game gta online

Trong trò chơi, người tham gia sẽ đóng vai một kẻ tội phạm trong một thành phố bát ngát. Trò chơi sẽ dẫn dắt nhân vật từ một kẻ vô danh biến thành một tay giang hồ lừng lẫy trong các băng nhóm tội phạm có cơ quan. Người chơi sẽ được các nhân vật có thế lực trong thế giới ngầm giao nhiều nhiệm vụ, đòi hỏi phải được kết thúc theo tình tiết có sẵn. Các nhiệm vụ trong trò chơi thường là ám sát và các loại tội tình khác, tuy vậy cũng có khi nhiệm vụ đặt ra cho người tham gia là lái xe taxi, chữa cháy, đua xe đường phố, lái xe buýt hoặc học cách điều khiển phi cơ hay trực thăng.

Kết quả hình ảnh cho gta online

Trong những tựa trò chơi sau, nhất là những bản khác ra đời sau Grand Theft Auto 2, tình tiết của trò chơi được chăm chút hơn, trong đó người tham gia phải trải qua một vài sự việc bất ngờ rủi ro (ví dụ: bị phản bội và bỏ mặc đến chết), và sự việc này như một động lực để nhân vật chính có thể tiến lên một địa vị cao hơn trong thế giới ngầm, và có thể dẫn đến thành quả sau cuối của nhân vật vào cuối câu chuyện. Sêri Grand Theft Auto là một trong các trò chơi thuộc chuyên mục hành động tự do, cho phép người chơi được độc lập quyết định họ muốn làm gì và làm bằng cách nào, bằng rất nhiều phương tiện vận chuyển cũng như tranh bị.

Sêri Grand Theft Auto lấy khung cảnh là một quốc gia Mỹ không có thật, vào các thời điểm khác nhau. Ba vị trí chính trong các phần là: thành phố Liberty mô phỏng thành phố New York, thành phố Vice mô phỏng Miami, sau cuối là San Andreas mô phỏng ba thành phố Los Angeles, Las Vegas, và San Francisco.

Kết quả hình ảnh cho thành phố trong gta online

Các phiên bản sau của trò chơi, thú vị là là bước chuyển từ nền tảng 2D sang 3D có sự tái hình thành của các thành phố trong các phần trước, nhưng mà được mở rộng hơn, đầu tiên là trong Grand Theft Auto III, một lần nữa lấy khung cảnh thành phố Liberty, sau đó là thành phố Vice trong Grand Theft Auto: Vice City.

Khi Grand Theft Auto: San Andreas phát triển, không gian của trò chơi lại được mở rộng hơn nữa. Bang San Andreas bát ngát là một bản khác mô phỏng của tiểu bang Californiavà Nevada, Hoa Kỳ. San Andreas có ba thành phố nhỏ: Las Venturas (Las Vegas), San Fierro (San Francisco) và Los Santos (Los Angeles). Bao quanh ba thành phố lớn là những thị trấn nhỏ, sa mạc, sông nước, rừng hay những miền nông thôn.

>>Xem thêm về cách download game GTA online tại: http://gtaonline.vn/download-game-gta-online-viet-nam/

Trang chủ: gtaonline.vn

Tin đăng cùng chuyên mục