Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Force 1 Shadow ‘Phantom/Echo Pink”

Thông tin mua bán
Mã tin
V335994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2020
Hết hạn
08/01/2021
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Force 1 Shadow ‘Phantom/Echo Pink”

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được có mặt trên thị trường. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

Giày Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink” đương nhiên không ngoại lệ. Một phiên bản Collab hiếm hoi giữa Nike AF1 và thương hiệu thời trang Kappa. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Đánh giá thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết ví như các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi  shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng  tương tự nhé!

mẫu mã và chất liệu của Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink”

một đôi Air Force 1 như Shadow “Phantom/Echo Pink” thường rất dễ nhận mặt bởi ngoài mặt tối giản đặc trưng, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít những chi tiết rườm rà, thừa mứa. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cùng túi khí AIR giúp trải nghiệm chuyển di trở nên nhẹ nhõm, thanh thản và khôn cùng thoải mái  shop sneaker giá rẻ đà nẵng .

Về chất liệu, thường dùng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền lâu dài về ổn định. Bộ đệm cao su mang lại khả năng đàn hồi linh hoạt, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc vận động đa dạng hay phải mang giày trong thời gian dài.

Về phối màu, giày Air Force 1 Kappa khoác trên mình màu Trắng cơ bản, phối cộng cổ giày màu Vàng cộng logo, tên Kappa nằm dọc hông giày  shop sneaker đà nẵng đẹp .

Đặc điểm đặc sắc ở giày Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink”

Cộp mác Nike, cố nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh to bản ở hai bên hông. Song, phiên bản lần này lại là trường hợp đặc thù lúc dấu Swoosh được tiệp màu với nền Trắng nói chung, làm nổi bật cổ giày màu Vàng và những nhấn nhá nhãn hàng Kappa. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho những tín đồ “Không lực 1”.

Không chỉ thế, một điểm nổi bật khác của Shadow cũng cần kể đến chính là miếng tag logo kéo dài dọc phần dây giày.

 

công nghệ tích hợp của giày Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink”

công nghệ bộ đệm Air – đề cập về Nike là kể về những bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, dài lâu. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt trên giày Nike air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink” ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Nike Air Force 1. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao nike đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất. Hãy lép Fandy để sắm giày thể thao đà nẵng nhé!

 

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục