Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giường tầng trẻ con kiểu tàu thủy thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V322822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
01/12/2020
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
123456789
Địa chỉ
Hồ Chí minh
Nội dung chi tiết

Giường tầng trẻ con kiểu tàu thủy thủ khi là mẫu giường ngôi nhà hai tầng có thiết kế nhỏ gọn, vừa nhằm tiết kiệm ngân sách diện tích không khí căn phòng vừa đem đến 1 sự tiện nghi đầy đủ nhất mang đến căn phòng của bé.



Điểm tuyệt hảo của cái giường ấy là một quy hoạch hiện đại, có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Thiết kế hai tầng đem đến 1 không gian vui chơi và nghỉ ngơi đến bé. Giường có lan can bảo vệ, đáp ứng độ an toàn nhất cho những bé.

không chỉ cần 1 dòng giường nhằm ngủ mà dòng giường tầng trẻ con GTE076 còn được thiết kế theo phong cách bố trí có thêm giá chỉ sách cũng như tủ ngăn kéo, tạo một bầu không khí tươi đẹp nhằm bé học tập và vui chơi mà những bậc phụ huynh chưa còn buộc phải lo ngại về độ cao của giường.



giường gác mái kiểu dáng giường giống như một loại tàu thủy thủ đã được dùng để trang trí căn phòng nhỏ dại của bé cùng với làm bé xuất hiện cảm thấy yêu thích thú rộng khi bước vào căn phòng của gia đình bạn.

cùng với làm từ chất liệu đệm cao cấp xuất hiện độ êm ấm vừa buộc phải, chiếc giường 2 tầng cũng đảm bảo mang tới cho bé giấc ngủ ngon nhất. Đồng thời nhằm những bậc phụ huynh dễ dàng dọn dẹp giường một cách dễ dàng nhất

Tin đăng cùng chuyên mục