Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tham khảo những cách sử dụng máy pha cà phê nuova simonelli chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V147785
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2018
Hết hạn
07/04/2019
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những chú ý giúp bạn sử dụng máy pha cà phê hiệu quả hơn là gì
Máy pha cà phê nuova simonelli có đắt không?
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy pha cà phê khác nhau với đủ kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại. Một trong số những dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trong nhiều tháng gần đây là máy pha cà phê nuova simonelli. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý với rất nhiều tính năng nổi bật, ưu việt hơn hẳn các dòng máy khác. Chiếc nuova simonelli có đắt như nhiều người nghĩ hay không, mọi người hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
 
Máy pha cà phê nuova simonelli thương hiệu đẳng cấp
 
Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, nuova simonelli ra đời đánh bật các thương hiệu khác. Máy có xuất xứ từ Ý được nhập khẩu vào Việt Nam đã gây sự chú ý đến nhiều người tiêu dùng không chỉ khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà còn nhiểu tỉnh thành trong cả nước.
 
 
 
Nuova simonelli mang đến cho người dùng được trải nghiệm cách pha cà phê độc đáo, hoàn toàn mới, đang được nhiều quán bar cao cấp tin dùng bởi độ bền và tính năng pha chế cà phê một cách hoàn hảo, cho hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhất.  Máy có thiết kế nhỏ gọn tích hợp cho nhiều không gian quán bar với hiệu suất lớn, độ tin cậy cao rất phù hợp cho các Barista chuyên nghiệp sử dụng hàng ngày. 
 
Máy pha cà phê nuova simonelli có đắt không?
 
So với nhiều dòng máy khác thì nuova simonelli có giá cả phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tùy vào công suất, dung tích nồi hơi, đời máy mà những chiếc nuova simonelli trên thị trường hiện nay có giá thành khác nhau.
 
Tuy nhiên nếu bạn không nhiều kinh nghiệm chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hãy đến với Tam Long Group để được tư vân hoàn toàn miễn phí. Đến mua hàng tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, được hướng dẫn chọn lựa những mẫu mã thời thượng với giá cả phải chăng.
 
Tam Long Group là một trong những nhà phân phối uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán những chiếc máy nuova simonelli chất lượng với giá rẻ nhất, trung tâm đã khẳng định được thương hiệu của mình với nhiều nhà phân phối khác trên khắp 3 miền tổ quốc. Đến mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi khác như:
 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 21/7/365
     
  • Dịch vụ bảo hàng dài hạn
     
  • Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp
     
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, chuyên nghiệp, đúng hẹn
Tam Long Group luôn phục vụ khách hàng tận tình mọi lúc mọi nơi. Mọi thông tin liên quan đến máy pha cà phê nuova simonelli, quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ:
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục