Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tỷ phú quỹ đầu tư lớn nhất thế giới đã mua Bitcoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V420109
Giá
128.000 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2021
Hết hạn
17/06/2022
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Ray Dalio, tỷ phú sáng lập quỹ đầu cơ Bridgewater Associates vừa bật mí việc sở hữu Bitcoin ở hội thảo trực tuyến về tiền ảo, do CoinDesk công ty.

Bridgewater Associates là quỹ đầu cơ to nhất toàn cầu, đang điều hành khối tài sản trị giá 140 tỷ đô la Mỹ. Người sáng lập quỹ này, tỷ phú Ray Dalio đa dạng lần bày tỏ mối để ý tới mai sau của Bitcoin và nghĩ rằng, đồng tiền ảo này cũng có số phận giống vàng ở Mỹ những năm 30 của thế kỷ trước.

xem thêm tại : sàn mxc

Giờ đây, trong một hội thảo về tiền ảo đang diễn ra, Ray Dalio cho biết, mình đang giữ một ít Bitcoin. &Amp;Amp;Ldquo;Rủi ro to nhất của Bitcoin là thành công của nó”, ông Nhận định và nghĩ rằng, Bitcoin càng thành công càng nguy hiểm bởi rủi ro bị chính phủ các nước ngăn chặn.

“Càng phổ biến khoản tiết kiệm trong Bitcoin được cho ra, người ta càng có thể kể là tôi thích có Bitcoin hơn trái khoán chính phủ. Tư nhân tôi thích có Bitcoin hơn là có trái phiếu. Và lúc điều đó xảy ra đa dạng hơn, khi dòng tiền đi vào Bitcoin thay vì đi vào tín dụng, chính phủ sẽ mất kiểm soát nó”, tỷ phú 72 tuổi nhận xét.

Hồi tháng 3, Ray Dalio đã từng cảnh báo chính phủ Mỹ có thể cấm Bitcoin như đã từng làm với vàng ở thập niên 1930s, nếu như tiền ảo trở thành mối ăn hiếp dọa với trái khoán chính phủ.

đọc thêm tại : sàn ftx

Dù có thể bị các quốc gia đồng lòng ngăn chặn, Ray Dalio cho rằng, Bitcoin vẫn có cách để còn đó. Rốt cục, ông Phân tích toàn cầu đang đổi thay rất nhanh và bất cứ thứ gì thắng lợi trong cuộc đua kỹ thuật, nó sẽ chiếm hết đa số từ kinh tế tới quân sự. &Amp;Amp;Ldquo;Đó sẽ là mai sau 5 năm tới”, ông kết luận.

Nhờ các tin tức tốt vừa qua, thị trường tiền mã hóa hiện đang bình phục nhẹ trở lại. Tính đến sáng ngày 26/5, Bitcoin có trị giá 39.000 USD với vốn hóa toàn thị trường đạt sắp 1.700 tỷ đô la Mỹ.

 

ngành ngân hàng tiêu thụ điện gấp hai lần đào Bitcoin

Vấn đề tiêu thụ điện năng của Bitcoin đang được nhắc đến nhiều trong thời gian cách đây không lâu, sau dòng tweet của Elon Musk giới hạn ưng ý trả tiền mua xe Tesla bằng Bitcoin và đổ lỗi cho đồng tiền này ko gần gũi với môi trường.

Một nghiên cứu vừa qua của Galaxy Digital trong Con số về mức tiêu thụ năng lượng của Bitcoin đã chỉ ra điều hoàn toàn trái ngược.

xem thêm : hotcross

Nghiên cứu vừa được ban bố cuối tuần trước chỉ ra rằng mức tiêu thụ năng lượng của Bitcoin là 113,89 terawatts mỗi giờ (TWh). Con số này bao gồm điện cho hoạt động đào, điện tiêu thụ ở hoạt động mạng lưới nút (node) và mỏ (pool). Và mức điện năng mà Bitcoin tiêu thụ chỉ bằng một nửa so với ngành nghề nhà băng và ngành nghề vàng.

tuy vậy, chỉ có điện năng của Bitcoin là có thể đo đạc và theo dõi thời gian thực bằng các công cụ được vững mạnh dựa trên đồng tiền mã hóa này. Lĩnh vực nhà băng không có công cụ trực tiếp để tính toán, do hoạt động thương mại và bán sỉ có rộng rãi lớp không giống nhau, theo Con số.

Given Galaxy ước tính mức tiêu thụ điện năng của ngân hàng dựa trên mức tiêu thụ điện ở các trọng điểm dữ liệu nhà băng, chi nhánh nhà băng, các cây ATM... Tổng điện năng tiêu thụ trên thế giới theo ước lượng là 263,72 TWh.

Với mức tiêu thụ điện năng của ngành nghề vàng, Galaxy Digital lấy Báo cáo ước tính về lượng khí thải nhà kính được cung ứng trong Con số của Hội đồng vàng toàn cầu (WGC). Từ đấy, đơn vị này tính được mức tiêu thụ điện của ngành nghề vàng là 240,61 TWh mỗi năm.

Con số của Galaxy Digital được tung ra theo sau các dòng tweet gây bão của Elon Musk về Bitcoin. Tỷ phú điều hành Tesla và SpaceX đã khiến Bitcoin mất 20% trị giá và thổi bay sắp 500 tỷ đô la Mỹ vốn hóa của thị phần tiền mã hóa.

đọc thêm : các cách kiếm tiền online uy tín

 
Tin đăng cùng chuyên mục