Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vietviand- Cung cấp giải pháp quản lý nhà chung cư

Thông tin mua bán
Mã tin
V145052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
28/03/2019
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoa
Điện thoại
0985462138
Địa chỉ
hoa binh
Nội dung chi tiết

Hiện nay khi nhu cầu nhà ở ngày càng trở nên cấp thiết tại các đô thị và thành phố lớn,  nhà chung cư đang chiếm khoảng 80% trong tổng số dự án nhà ở. Vậy với số lượng lớn chung cư mọc lên như vậy, việc quản lý và vận hành sẽ đòi hòi chất lượng rất cao. Dựa trên nhu cầu đó Vietviand cung cấp giải pháp quản lý chung cư với tiêu chí an toàn, lợi ích, thân thiện với cư dân, tạo sự hài lòng cho cả chủ đầu tư và những người sinh sống tại tòa nhà.

Hệ thống công việc của quản lý chung cư

  • Quản lý vào ra cho cư dân tòa nhà.
  • Quản lý khách đến thăm.
  • An ninh tòa nhà
  • Cung cấp thông tin
  • Quản lý năng lượng
  • Giảm chi phí quản lý cũng như tiết kiệm điện, nhân sự cho toà nhà.
  • Khả năng mở rộng cao, lắp đặt đơn giản nhanh chóng cho toà nhà hiện hữu hoặc đang xây dựng. Đồng bộ quản lý từ trong căn hộ ra đến toan bộ tòa nhà.
  • Chi phí thấp, bảo trì đơn giản.

Mục tiêu quản lý vận hàng chung cư của Vietviand

Sự an tâm cho chủ đầu tư và khách hàng:  Giúp chủ đầu tư có thể kiểm soát được toàn cảnh của vấn đề, khi tòa nhà được quản lý một cách chu đáo, nó đảm bảo cho người dân sống được hưởng các tiện ích, cơ sở hạ tầng tốt

 

Tăng doanh thu: khảo sát tình hình cụ thể của chung cư và diễn biến thị trường để đề xuất và hoàn thiện các dịch vụ cung cấp cho cư dân.  Nhờ đó khách hàng sẵn sàng trả giá cao để được hưởng những dịch vụ hoàn hảo

 

Đảm bảo chất lượng: Xây dựng một không gian sống văn minh, thân thiện với môi trường

 

Chuyên nghiệp, an toàn: cung cấp dịch vụ quản lý chung cư tổng thể trọn gói cho cư dân từ công tác quản lý chung như vận hành hệ thống kỹ thuật đến việc đảm bảo an ninh, an toàn, cảnh quan khu vực xanh –sạch- đẹp.

 

Minh bạch: về tài chính với chủ đầu tư và cư dân, hướng tới cân bằng thu chi.

 

Hài hòa lợi ích: lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra các giải pháp nhằm tư vấn, đảm bảo quyền lợi cho cả chủ đầu tư và cư dân.

 

Với những gì mà Vietviand cam kết chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Trải qua 2 năm hoạt động chúng tôi đã ký kết được rất nhiều dự án quản lý chung cư cao cấp và nhận được phản hồi tích cực. Vì vậy Vietviand luôn mong muốn hướng tới trở thành đơn vị tư vấn các giải pháp quản lý tòa nhà, quản trị rủi ro chuyên nghiệp; đồng hành cùng Chủ Đầu Tư trên chặng đường thành công.

http://vietviand.com/dich-vu/dich-vu-quan-ly-cu-xa/

Tin đăng cùng chuyên mục