Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơ sở khám trĩ chất lượng tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V097072
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
07/05/2017
Hết hạn
07/05/2018
Xem :
589
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

 

Khi nghi ngờ mình mắc bệnh trĩ, người bị bệnh sẽ phải đối mặt với vô vàn các vấn đề nhức nhối như điều chữa trị như thế nào để đạt hiệu quả , chuẩn bị tài chính ra sao và quan trọng hơn là bệnh viện trĩ Hà Nội nào uy tín nhất. Một bệnh viện được đánh giá là uy tín khi và chỉ khi nó đảm bảo được kết quả điều trị cũng như tác phong phục vụ tốt.

[IMG]

xem thêm: Bệnh trĩ có tự khỏi được không

xem thêm: Cần phải làm gì khi nghi ngờ bị trĩ

Thực trạng phòng khám trĩ Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có không ít phòng khám điều trị trĩ đang sinh hoạt . Có bệnh viện của người nước ngoài cũng có phòng khám của những chuyên gia Việt Nam. tuy vậy về chất lượng của từng phòng khám vẫn là một ẩn số gây phiền não cho người bệnh .

-Có nhiều bệnh viện sử dụng việc quảng cáo để giới thiệu bệnh viện của mình tới người bị bệnh nhưng nói qúa sự thật gây phẫn nộ trong dư luận. Cũng có phòng khám bị phạt hành chính nhưng được 1 mức độ thì đâu vẫn vào đó.

-Đứng ở cương vị của người đi điều trị thì thực trạng những bệnh viện hiện nay khiến họ thực sự lo âu .

 

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tại hà nội

Trĩ là một căn bệnh rất phổ biến tại nước ta. Theo PGS.TS. Nguyễn Mạnh Nhâm – Chủ tịch hội Hậu môn trực tràng Việt Nam cho biết: ‘Việt Nam là một trong số những nước có tỷ lệ dính bệnh trĩ cao nhất thế giới với 50% dân số dính bệnh’. Ít ai biết rõ bệnh trĩ gồm có trĩ nội, trĩ ngoại và cả trĩ hỗn hợp. Thường người bị bệnh rất ngượng ngùng đi khám và thường tự sử dụng các bài thuốc không hợp lý làm bệnh phát triển lên nặng hơn. Đây tuy không phải là một căn bệnh hiểm nghèo, nhưng nếu để lâu dài không điều trị kịp lúc , bệnh nhân sẽ bị tác hại khá nhiều tới công việc, năng suất lao động và thậm chí là các hoạt động thiết yếu mỗi ngày .

 

Để giúp bạn đọc tìm hiểu nên kiểm tra chữa trị trĩ ở đâu, dựa trên các nguyên nhân về chất lượng, quy mô, cơ sở vật chất và bảng phí dịch vụ thích hợp thì chúng tôi xin có lời gợi ý mời bạn đến xét nghiệm tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm ở địa chỉ số 212 – đường Nguyễn Lương Bằng – Phương Trung Liệt – Quận Đống Đa – TP Hà Nội.

 

bệnh viện Thiên Tâm là một trong những phòng khám tư nhân lớn nhất tại Hà Nội với tổng diện tích rộng và quy mô hoành tráng. bệnh viện tập trung đội ngũ những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ y học, và hầu hết là những bác sĩ chuyên khoa cấp I & II giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh trĩ. phòng khám Thiên Tâm được hầu hết người mắc bệnh đánh giá cao, cả về chất lượng trị bệnh lẫn phương hướng phục vụ tận tình, thông qua những chia sẻ thông tin trên các diễn đàn nổi tiếng trong nước.

 

kiểm tra chữa trị trĩ tại bệnh viện Thiên Tâm được tuân thủ tại Khoa ngoại. Chủ nhiệm khoa là chuyên gia đã nhiều năm khám trị bệnh trĩ với nhiều ca bệnh trĩ thời kì 4 (cấp độ tổn hại nhất) được chữa khỏi tận gốc và không lo tái phát .

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là bệnh viện trĩ Hà Nội uy tín thì hãy thử ghé thăm bệnh viện Thiên Tâm nhé! bệnh viện luôn sinh hoạt với phương châm vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi. Điện thoại hỗ trợ 24/ 24: 01666.06.55.88.

Tin đăng cùng chuyên mục