Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhiều người tắm trắng bằng cám gạo không đúng cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V096820
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/05/2017
Hết hạn
30/12/2020
Xem :
688
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đa Lô
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khá nhiều người tắm trắng bằng cám gạo nhưng sai cách nên chỉ thấy da mịn hơn chứ chưa trắng thêm chút nào, vậy thực hiện sao mới đúng?

batdongsanhit.net - Trong số các cách làm trắng da tự nhiên được truyền miệng trong dân gian thì tắm trắng bằng cám gạo hay nước vo gạo được biết đến rất nhiều, nhưng tiếc rằng số người thành công với phương pháp này không nhiều, chủ yếu bởi họ tắm trắng bằng cám gạo sai cách hoặc lựa chọn nhầm nguyên liệu để tiến hành.

* Miễn phí nhận hướng dẫn cách tắm trắng bằng cám gạo chính xác trên dichvutamtrangtoanthan.com của chuyên gia thẩm mỹ đến từ R'meilan, liên hệ:

Chi nhánh 1: 212c,Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 63 Đinh Tiên Hoàng P.3, Q. Bình thạnh, TP.HCM
Phone: (84 8) 22007007 - 0969066797
E-mail: beauty@rmeilan.com
Website: http://rmeilan.vn


Cách tắm trắng bằng cám gạo có rất nhiều lựa chọn kết hợp

Nguyên liệu tắm trắng bằng cám gạo

Dĩ nhiên cám gạo sẽ là thành phần chính, điểm này cũng nằm trong sai sót của khá nhiều người khi chọn sai loại cám gạo để gia công chế biến, nên biết rằng cách tắm trắng bằng cám gạo không thể tuỳ tiện chọn nguyên liệu nào cũng được, đừng nhầm lẫn giữa cám gạo cho gia súc ăn với loại chuyên để làm đẹp, hoặc ít ra là từ gạo chất lượng cao, sạch, mới.

Cách tắm trắng bằng cám gạo kết hợp

Để đạt hiệu quả tối đa cũng như hỗ trợ qua lại giữa các nguyên liệu thì cách tắm trắng bằng cám gạo tối ưu là kết hợp thêm với các chất tự nhiên khác như sữa tươi không đường, mật ong, đậu đỏ,...dĩ nhiên cần biết công thức pha chế đúng nhất. Hướng dẫn cách tắm trắng bằng cám gạo hiệu quả nhanh đã được chia sẻ rộng rãi bởi thẩm mỹ viện R'meilan sau nhiều lần kiểm chứng bởi các trường hợp khác nhau, bên trong không chỉ chứa cách tắm trắng bằng cám gạo hiệu quả mà còn đầy đủ công thức, lưu ý cần thiết khi tiến hành phương pháp tắm trắng này.

Nước vo gạo cũng dùng tắm trắng được

Tác dụng tốt của hạt gạo đã được kiểm chứng từ bao đời nay, không chỉ có thể tắm trắng bằng cám gạo mà còn làm sạch, sáng da bằng cách đơn giản hơn nữa là dùng nước vo gạo. Trong trường hợp các bạn gái quá bận để pha chế theo cách tắm trắng bằng cám gạo thì có thể Học mỹ nhân Hàn cách tắm trắng bằng nước vo gạo cũng rất tốt, vừa đơn giản hơn lại nhanh hơn rất nhiều, dĩ nhiên cách này không cho kết quả tuyệt với như cách tắm trắng bằng cám gạo, vì sao thì cứ đọc qua hai nội dung ấy mà tôi đã chia sẻ liên kết ở trên sẽ rõ nhé!

Quan trọng vẫn ở tắm trắng bằng cám gạo đúng cách

Dù khái quát chung về các phương pháp tắm trắng tự nhiên hay riêng về cách tắm trắng bằng cám gạo thì quan trọng hơn hết vẫn là làm đúng làm đủ theo hướng dẫn chuẩn từ các chuyên gia hay người có kinh nghiệm thành công trong tắm trắng với gạo nhé, nếu không chỉ khiến phí thời gian mà chẳng được gì rồi lại hiểu làm cách tắm trắng bằng cám gạo chẳng tích sự thì không hay.

Nguồn: Nhiều người tắm trắng bằng cám gạo không đúng cách

Tin đăng cùng chuyên mục