Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nội soi thanh quản có nguy hiểm không

Thông tin mua bán
Mã tin
V153605
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2018
Hết hạn
27/04/2019
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
19006049
Địa chỉ
4-4b lê quý đôn, p.6, q.3, tp.HCM
Nội dung chi tiết
Nội soi thanh quản là phương pháp chẩn đoán và phát hiện các bệnh lý ở thanh quản được ứng dụng tại các bệnh viện, các phòng khám đa khoa. Nội soi thanh quản có nhiều ưu điểm vượt trội giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh lý về thanh quản. Vậy nội soi thanh quản có nguy hiểm không (http://phongkhamnoisoihcm.blogspot.com/2018/03/noi-soi-dai-trang-mat-bao-lau.html), có đau không?
 
Nội soi thanh quản là gì?
 
Trước khi muốn biết nội soi thanh quản có đau không bạn nên có những kiến thức cơ bản về phương pháp nội soi thanh quản. Nội soi thanh quản là phương pháp thăm khám trực tiếp hệ thống mũi, họng, thanh quản nhờ ống nội soi mềm rất nhỏ đi qua mũi vào họng đến thanh quản. Thông qua những hình ảnh mà camera được gắn ở ống nội soi quay được, bác sĩ có thể quan sát trên màn hình tivi để biết được những thay đổi bất thường xảy ra ở mũi, họng, thanh quản và chẩn đoán chính xác bệnh lý mà bệnh nhân gặp phải để có phương pháp điều trị phù hợp nhất
 
Nội soi thanh quản có đau không?
 
 
Nội soi thanh quản có đau không là thắc mắc của hầu hết các bệnh nhân trước khi tiến hành nội soi. Trước khi tiến hành nội soi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc cho bệnh nhân để giảm tiết nước bọt và giảm ho. Sau đó bệnh nhân sẽ được xông thuốc tê khoảng 10 phút và xịt thuốc tê vào họng. Thuốc tê giúp bệnh nhân không có cảm giác khi đưa ống soi vào họng vì thế bệnh nhân không phải quá lo lắng nội soi thanh quản có đau không.  Kĩ thuật nội soi thanh quản giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thanh quản đồng thời có thể hỗ trợ thực hiện các thủ thuật chữa trị thanh quản khi xuất hiện các mô tế bào bất thường, hoặc sinh thiết mô tế bào.
 
Bệnh nhân sẽ được nằm ở tư thế thoải mái nhất, nằm ngửa, đầu cao nhẹ, được gắn dây oxy, gắn máy theo dõi liên tục mạch, huyết áp, nhịp thở, tình trạng oxy trong máu bằng bộ phận cảm biến ở đầu ngón tay. Dưới sự thực hiện của bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị hiện đại, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không để lại ảnh hưởng thanh quản sau nội soi. Vì thế, bạn không phải quá băn khoăn vấn đề nội soi thanh quản có đau không.
 
Nội soi thanh quản có nguy hiểm không?
 
Ngoài việc thắc mắc nội soi thanh quản có đau không thì nội soi thanh quản có nguy hiểm không cũng là vấn đề nhiều bệnh nhân quan tâm. Tại đa khoa Pacific, nội soi thanh quản ống mềm là một kỹ thuật rất an toàn. Thường thì sau khi nội soi xong, bệnh nhân sẽ cảm thấy khó nuốt, vướng họng, khạc ra máu… Nhưng những triệu chứng đó sẽ hết sau khoảng 2 giờ, bệnh nhân sẽ trở lại bình thường. Phương pháp này an toàn, ít xâm lấn và ít biến chứng.
 
Trên đây là giải đáp của các chuyên gia tại đa khoa Pacific về vấn đề nội soi thanh quản có đau không. Khi tiến hành nội soi thanh quản tại đa khoa Pacific, bệnh nhân sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và thoải mái vì phương pháp này rất an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho bệnh nhân.
Tin đăng cùng chuyên mục