Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Răng Sứ Venus là gì ? Có bền không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V327135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran van hai hai
Điện thoại
18002045
Địa chỉ
18 tam trinh
Nội dung chi tiết

Răng Sứ Venus là gì
Răng sứ Venus một bước tiến trong kỹ thuật phục hình răng làm đẹp với những ưu thế vượt trội so với các dòng sứ khác. Thừa hưởng tính chất nổi bật của sườn răng sứ Zirconia so với sườn sứ kim loại, Venus còn đem lại sự tin cậy tuyệt đối và chính xác.

Được làm từ chất liệu sứ không kim loại, điểm cộng của răng sứ Venus là có trọng lượng rất nhẹ và có đặc tính hoàn toàn tương cần sinh học, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE tuyệt đối an toàn trong môi trường miệng mà không gây nên bất kỳ hậu quả nào đối với cơ thể.

[​IMG]

Chụp răng sứ Venus có bền không?
Venus là sườn răng sứ thế hệ mới được sản xuất theo dây chuyền khoa học Hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nó được cấu tạo từ 100% phôi sứ tự nhiên – vật liệu có bởi các tập đoàn nha khoa nức tiếng của Đức, Mỹ nghiên cứu và sản xuất.

Chụp răng sứ Venus đạt được độc bền chắc vô cùng lớn vì chế tác từ phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, tạo điều kiện cho ra sản phẩm phôi sứ có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia nhiều, với độ chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA, cao gấp đa dạng lần so với răng thật.

tuổi thọ củarăng sứ Venus có thể đạt từ từ 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây là giới hạn tồn tại mà không phải loại răng sứ nào cũng có thể có được.

[​IMG]

So với răng sứ kim loại thì răng sứ Venus có đa dạng ưu thế vượt trội hơn hẳn, đặc trưng về độ bền và tính thẩm mỹ khi không bị đen viền nướu sau đấy phục hình hoặc có màu đục khi ra ánh sáng.

Như vậy, xét về mặt chất liệu, bạn Hoàng Lam có thể yên tâm về tính chất của chụp răng sứ Venus có bền không khi phục hình trên cung hàm.

tuy nhiên, để tăng thêm những điểm mạnh tự thân của răng, giúp răng có được độ vững bền trong khoảng thời gian dài hơn theo thời gian với màu nhan sắc, tự nhiên và chẳng thể phân biệt được với răng thật thì đặc biệt nhất nên phục hình răng Venus bằng công nghệ CONBIME HT 5 chiều – biện pháp chụp răng sứ tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện tại.

sau đó mài cùi răng, dấu răng sứ sẽ được lấy chuẩn xác ở cả 5 mặt răng nhờ máy quét tự động nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác tới từng gờ rãnh. Bọc mão răng sứ mặc dù nhất thiết mài răng cho nhỏ đi, nhưng nếu được thực hiện với kỹ thuật CONBIME HT 5 chiều và với loại sứ cam kết tốt thì răng sau đó được bọc mão sứ vẫn có độ bền tương đương với răng thật, duy trì ăn nhai bình thường và cam kết tính làm đẹp cao.

Răng sứ CONBIME HT 5 chiều sẽ cắt bỏ được hoàn toàn những nhược điểm cho răng so với khi ứng dụng khoa học phục hình phổ biến như đen viền, hở kẽ, kênh lệch, lỏng lẻo,…Công nghệ giúp răng chống mòn, chống bám cực thấp, chịu lực tối đa và ăn nhai dễ chịu, tự tin hơn.

trường hợp bạn muốn biết thêm tài liệu khía cạnh về Chụp răng sứ Venus có bền không cũng như quá trình bọc mão răng sứ, xin hãy vui lòng liên hệ với Nha khoa quốc tế Nevada theo số số cố định 18002045. Mọi giải đáp của bạn sẽ được các bác sỹ trả lời và1 cách kỹ lưỡng nhất. Tham khảo báo giá răng sứ Venus

Tin đăng cùng chuyên mục