Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp thắc mắc thường gặp về nâng mũi S line

Thông tin mua bán
Mã tin
V136757
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/02/2018
Hết hạn
08/02/2019
Xem :
1173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết

Hiện nay nâng mũi S line là xu hướng thẩm mỹ mũi được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Tuy vậy cũng có nhiều chị em vẫn chưa hiểu rõ về phương pháp này. Bài viết sau là tổng hợp thắc mắc thường gặp về nâng mũi S line (http://benhviennhakhoa.ryorika.com/tham-my-mui/tong-hop-thac-mac-thuong-g) cũng như lời giải đáp của các chuyên gia tại thẩm mỹ DELTA giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp nâng mũi này để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

 
NÂNG MŨI S LINE LÀ GÌ?
 
Là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp giữa việc nâng mũi và chỉnh hình đầu mũi, làm thay đổi hoàn toàn hình dáng mũi, tạo dáng mũi S line chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, giúp cánh mũi và đầu mũi trở nên thon gọn và cân xứng hơn.
 
TIÊU CHÍ DÁNG MŨI CHUẨN S LINE ĐẸP LÀ GÌ?
 
 
Theo các chuyên gia đầu nghành thẩm mỹ mũi, một dáng mũi S line đẹp chuẩn là dáng mũi cong có hình chữ S, chiếc mũi cân xứng, hài hòa với khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên duyên dáng, xinh đẹp hơn.
 
Một dáng mũi S line đẹp cần có:
 
– Sống mũi cao và đẹp: Giữa 2 chân mày và sống mũi hợp thành góc nghiêng 115-130 độ, chân mũi và môi trên hợp thành góc nghiêng khoảng 95 – 105 độ.
 
– Dáng mũi có hình chữ S nối dài từ gốc đến đầu mũi.
 
PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI S LINE CÓ ƯU ĐIỂM GÌ SO VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI TRUYỀN THỐNG?
 
Phương pháp nâng mũi S line khắc phục được mọi nhược điểm mà các phương pháp nâng mũi truyền thống chưa đạt được. Các phương pháp nâng mũi trước đây chỉ có thể nâng cao sống mũi, tạo sống mũi thẳng, dễ gây biến chứng. Còn nâng mũi S line thì khác, phương pháp này có thể giúp các bạn thay đổi hoàn toàn dáng mũi, cải thiện những khuyết điểm của mũi như mũi ngắn, sống mũi thấp, mũi xấu hay mũi hếch… giúp mũi đẹp mềm mại, tự nhiên.
 
Bên cạnh đó, nhờ sử dụng sụn tự thân để tạo hình cũng như bảo vệ đầu mũi, phương pháp nâng mũi S line còn tránh được mọi biến chứng cũng như tránh tác dụng phụ sau khi phẫu thuật. Đặc biệt nhất là phương pháp nâng mũi S-line còn có thể giúp những mũi đã hư hỏng hoàn toàn có cơ hội trở lại thành một chiếc mũi đẹp hơn.
 
NÂNG MŨI S LINE CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?
 
Với kỹ thuật nâng mũi toàn diện, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ được các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tiến hành khéo léo, cẩn trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ và hoàn toàn không để lại sẹo.
 
CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI NÂNG MŨI S LINE?
 
Trước hết, các bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, được Bộ Y tế cấp phép, có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện. Đồng thời các bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý và sức khỏe thật tốt trước phẫu thuật.
 
Hy vọng với bài chia sẻ tổng hợp thắc mắc thường gặp về nâng mũi S line các chị em sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi này. Chúc các bạn sớm có một dáng mũi đẹp chuẩn như ý.

Nguồn:http://suckhoerangmieng.3rin.net/tham-my-mui/tong-hop-thac-mac-hay-gap-

Tin đăng cùng chuyên mục