Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt treo chân mày - phẩu thuật - chăm sóc sau phẩu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V310281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2019
Hết hạn
27/10/2022
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết



Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có máy giảm sưng bầm Smartlux chống sưng và giảm đau, có lại cho khách hàng cảm giác tha hồ chứ ko lo sưng bầm gì nhé.
Từ xa xưa, tiên tổ ta đã với câu: “Nét phượng mày ngài”. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của đôi chân mày đẹp đối mang thẩm mỹ gương mặt. Tuy nhiên qua thời gian, công đoạn lão hóa là 1 tình trạng mà toàn bộ hầu hết người đều nên trải qua, 1 dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy sự xuất hiện của lão hóa là phần da vùng mắt mất đi sự đàn hồi, bị chùng, giãn và kéo xệ xuống, làm cho cho phần chân mày sa xuống rẻ làm cho đuôi mắt bị sụp. Vì thế, rất nhiều người đã nhờ cậy bí quyết giải phẫu thẩm mỹ để cho lông mày được nâng lên vị trí ban sơ giúp cho đôi mắt vươn lên là đẹp, ko còn sụp mí và khuôn mặt sẽ trẻ đẹp hơn gấp bội.


Phẫu thuật cắt treo lông mày là biện pháp hiệu quả với lại đôi mắt tươi tắn, bộ mặt trẻ trung.

Nâng lông mày vận dụng cho cả nam và nữ khoảng 30 – 50 tuổi.

Treo chân mày/nâng cơ chân mày là gì?

Treo lông mày (hay còn được gọi là nâng cơ chân mày) là một tiểu phẫu đơn giản, nhằm dòng bỏ da trùng vòng vo mắt, nâng phần lông mày lên, tạo dáng cho đẹp và hài hòa sở hữu khuôn mặt, giúp xoá những nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to, ánh mắt linh hoạt và trẻ trung hơn. Đường nhất thiết lông mày sẽ được bác bỏ sĩ khéo léo lẩn sát cung chân mày phải không lộ vết sẹo.

Treo lông mày là 1 tiểu phẫu kéo dài chỉ trong khoảng 40 phút.

Vì sao bạn bắt buộc phẫu thuật treo chân mày?

- Tạo dáng mới cho đôi chân mày. Với những ví như chân mày nằm ngang hoặc sở hữu khuynh hướng đi cong cụp xuống, bạn có thể phác họa đôi chân mày theo ý thích của mình. Từ đấy những Bác sĩ sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp như bạn mong muốn để đạt độ thẩm mỹ tối ưu.

- Phần da và mỡ thừa ở giữa cung mày và mí mắt sẽ được lấy đi. Mắt bạn ko còn cảm giác nặng nài nỉ lúc thực hành giải phẫu treo chân mày. Sau khi đã hoàn tất phẫu thuật, vùng da này sẽ được căng ra, nếp nhăn hoàn toàn biến mất, bộ mặt tươi trẻ và bộc lộ được vẻ đẹp vốn sở hữu của mi mắt.

Hình ảnh 1 quý bà vừa treo chân mày được 5 ngày tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Hình ảnh trên từ người mua trước đây của TMV. Hiệu quả đối với các nếu cụ thể sở hữu thể khác nhau.

Những trường hợp bắt buộc ứng dụng treo chân mày


- Khách hàng với nhu cầu tạo dáng mày mới, thích hợp mang khuôn mặt.
- Khách hàng mang vầng trán quá cao, khoảng cách lông mày quá gần với mắt, trông thiếu thẩm mỹ.
- Khách hàng mong muốn xóa bỏ vết xăm mày cũ bị xấu, mờ.

Sau khoảng 5 ngày, tình trạng sưng bầm sẽ dần dần hết. Hình ảnh trên từ quý khách trước đây của TMV. Hiệu quả đối mang những nếu cụ thể mang thể khác nhau.

Quy trình treo chân mày

Bước 1: Thăm khám và tham vấn miễn phí. Bác sĩ sẽ xác định mức độ chùng chân mày, da thừa mí trên của bạn và phương pháp thích hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch chân mày, mí trên, gây tê cục bộ.

Bước 3: Tùy mong muốn và tình trạng của bạn, chưng sĩ sẽ tiến hành những cách sau:

– Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ ấy xử lý da dư làm mắt hết sụp.
– Nếu mục tiêu treo cung mày để khiến cho nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đấy xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.
Treo cung mày trên cho giả dụ mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá sắp nhau, mặc khác đường cung mày khá cong và đuôi cụp thì mình treo cung mày trên.

Đặc biệt, một số ví như bệnh nhân sở hữu phần đường chân mày không đẹp, cụp hoặc xếch… thì vẫn mang thể vận dụng bí quyết treo lông mày giúp điều chỉnh lại đường chân mày như mong muốn.
Bước 4: Bạn sở hữu thể về nhà ngay sau tiểu phẫu kéo dài khoảng 40 phút.
Bạn nên chườm đá hăng hái trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Hình ảnh trên từ người mua trước đây của TMV. Hiệu quả đối với các nếu cụ thể mang thể khác nhau.
Ưu điểm sau lúc treo chân mày
- Chân mày đẹp tự nhiên, với độ cao và cong thích hợp mang mắt và các đường nét, cho khuôn mặt sáng và trẻ trung hơn.
- Có thể loại bỏ phần xăm cung mày cũ xấu, mờ hoặc bị hỏng.
- Khắc phục đáng nhắc tình trạng sụp mí mắt, cải thiện thị lực.

Sau giải phẫu khoảng 40 phút, người mua có thể ra về ngay lập tức và trở lại lại mang công tác bình thường. Hình ảnh trên từ người dùng trước đây của TMV Hiệu quả đối có những nếu cụ thể có thể khác nhau.





- Thông thường sau khi thực hiện tiểu phẫu treo chân mày bạn buộc phải băng lại theo đường mổ bằng urgo.
- Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, tiêu dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
- Bạn cần chườm đá hăng hái trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, với thể uống thêm 1ml mật gấu tươi sở hữu nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Sau phẫu thuật cần tiêu dùng một tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù năn nỉ theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Cắt chỉ sau giải phẫu 5 ngày.
- Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Đây là biện pháp thay công nghệ cắt mí, chỉ ứng dụng cho phụ nữ từ 40 tuổi trở lên. Hình ảnh trên từ các bạn trước đây của TMV. Hiệu quả đối sở hữu những ví như cụ thể mang thể khác nhau.

Treo lông mày có an toàn, sở hữu hiểm nguy không?

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tay nghề bác sĩ cao, giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sẽ là cửa hàng tin cậy để đa số các bạn tới tiêu dùng dịch kỹ treo lông mày hồi xuân nhan sắc

Nâng lông mày được hàng ngũ y chưng sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước trực tiếp thực hành một cách chuẩn xác và vô cộng khéo léo theo qui trình khép kín, tuân thủ theo quy định của bộ y tế, đảm bảo an toàn, bình phục nhanh, kết quả lâu dài.

VẬY NÂNG MÀY Ở ĐÂU ĐẸP?

Nâng chân mày tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Với hơn 3000 khách hàng đến và thực hiện thẩm mỹ mỗi năm, và qua bàn tay thâm mỹ của bs Ngô Mộng Hùng dẫ mang đến nét đẹp cho hàng nghìn người như thế và trong những feedback của khách hàng là: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng làm phẩu thuật mát tay thiệt, làm về thì không có cảm giác đau như mấy chổ tôi làm trước đây, và nhanh lành nữa tôi sẽ giới thiệu cho các chị em trong nhóm nếu có thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ gì thì lại đây mà làm - Thanh Hằng - Tp HCM. Đều này càng thêm phần động lực để cải thiện dịch vụ cũng như niềm tin khách hàng đố với trung tâm.
Vài net về Bs Ngô Mộng Hùng:

Là thành viên của hiệp hội phẩu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS)
- Là thành viên của hội thẩm mỹ Việt Nam
- Giám đóc chuyên môn của bênh viện lĩnh vực thẩm mỹ trong nhiều năm
- Hơn 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ
+ Không để lại sẹo
+ thời gian nghỉ dưởng và hồi phục nhanh chóng
+ Kết quả duy trì được lâu dài


Trên đây là cơ bản về treo chân mày.Bạn nên chọn địa chỉ nào để thực hiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang chủ của thẩm mỹ viện https:// thammyngomonghung. vn hoặc địa chi 115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM Hotline:093 3001300 Tư vấn:028 3932 2222 Tư vấn:028 3932 7777 giờ hành chình tất cả các ngày trong tuần.

>>> Tiếp theo: Nâng cung lông mày?

Tin đăng cùng chuyên mục