Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công nghệ phun môi pha lê đem lại đôi môi hồng tự do

Thông tin mua bán
Mã tin
V083245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2016
Hết hạn
23/09/2017
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Văn Dũng
Điện thoại
0968657609
Địa chỉ
63 Trương Định, p6, q3
Nội dung chi tiết

1 bờ môi căng mọng, gợi cảm là niềm mơ ước của rất nhiều phái yếu eva nhưng không phải ai cũng được sở hữu nét sắc nét này. do thế , họ đã tìm đến công nghệ phun môi pha lê để có 1 đôi môi sắc nét tự nhiên như ý. Và hiện nay, phun môi màu hồng cam công nghệ Hàn Quốc đang trở thành trào lưu của rất nhiều bạn trẻ.

Thực tế cho thấy, rất nhiều eva phải mất hàng giờ với việc điểm trang để mong muốn đạt được 1 đôi môi sắc nét , nhưng điều đó không phải lúc nào cũng như ý muốn. Bạn không cần phải quá lo lắng nhé bởi với công nghệ phun xăm thẩm mỹ thì điều đó thực sự đơn giản giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp . Và hiện nay, kỹ thuật phun môi công nghệ Hàn Quốc đang được đặt rất thành công tại Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

1. Phun xăm môi màu hồng cam mang lại cho bạn những gì?

- Phun môi hồng tự nhiên đem lại cho bạn 1 đôi môi đẹp sắc nét

Đôi môi quyến rũ tự do và sắc nét sẽ là của bạn

Kỹ thuật phun môi hồng thoải mái công nghệ Hàn Quốc tại Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond được làm bởi những chuyên viên có nhiều năm từng trải cùng với chất liệu mực xăm cao cấp sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn được tình trạng màu môi lợt lạt hoặc thâm xì nhanh chóng lấy lại 1 làn môi màu hồng cam như mơ ước.



- An toàn tuyệt đối: Phun môi hồng tự nhiên là 1 kỹ thuật tương đối dễ dàng được bộ y tế chứng nhận về tính có tác dụng và độ an toàn tuyệt đối. Mũi kim siêu nhỏ đụng chạm vào đôi môi mà không hề gây đau rát. cùng một lúc , chất liệu mực được sử dụng trong công nghệ này hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng kèm theo hay thực hiện nguy hại đến sức khỏe của người dùng.

- Kết quả duy trì ổn định lâu dài: không chỉ tạo 1 đôi môi màu hồng cam mềm mại, quyến rũ tự nhiên mà kết quả còn duy trì ổn định lâu dài giúp bạn luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Tùy vào cơ địa của mỗi người, kết quả phun môi duy trì được khoảng 3-5 năm bạn nhé!

2. Phun môi màu hồng cam công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Thăm khám, tham vấn . trước hết , bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn phân tích đặc điểm, đo vẽ viền môi và lựa chọn màu môi hồng cam thích hợp với sở thích của bạn.

Thăm khám để đo vẽ và chọn lựa màu môi phù hợp

Bước 2: Vệ sinh vùng môi và vô cảm bằng gây tê tại chỗ. Để giúp trong quá trình phun môi không bị đau đớn, không gây bất kỳ biến chứng nào, bạn sẽ được các chuyên viên vệ sinh vùng môi và gây cảm bằng gây tê tại chỗ.

Vệ sinh, gây tê  vùng môi đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bước 3: Tiến hành phun môi hồng tự do . Bằng bàn tay khéo léo và con mắt tinh tường, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều từng môi theo đường viền đã đo vẽ ở trên đảm bảo đôi môi trông mềm mại và đẹp tự do .

Tiến hành phun môi màu hồng cam CN Hàn Quốc

3. Kết quả sau khi phun môi màu hồng cam công nghệ Hàn Quốc

Sau khi làm xong kỹ thuật này, bạn sẽ có 1 đôi môi màu hồng cam quyến rũ tư nhiên với những ưu điểm sau:

Kết quả sau phun môi hồng cam công nghệ Hàn Quốc

- Màu mực đẹp , bóng mịn

- Không đau rát, không sưng nề

- Màu sắc môi tự do , duy trì ổn định lâu dài

- Chỉ với 60 – 70 phút thực hiện , bạn sẽ nhanh chóng được đạt được đôi môi như ý muốn.

4. Địa chỉ phun môi màu hồng cam có thương hiệu lớn nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ áp dụng công nghệ phun môi màu hồng cam, trong đó, Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond là đơn vị được nhiều thẩm định chuyên viên đánh giá cao và chị em lựa chọn . Với dịch vụ phun môi hồng tự nhiên công nghệ Hàn Quốc tại Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond bạn sẽ:

Phun môi sắc nét thoải mái tại Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond

-  Nhanh chóng có được đôi môi đẹp tự do và ổn định lâu dài

-Thực hiện phun xăm môi với quy trình an toàn

- Được tham vấn và thăm khám bởi những chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

- Trải nghiệm với những thiết bị công nghệ phun xăm tiên tiến tốt nhất của Hàn Quốc

Tin đăng cùng chuyên mục