Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm chất lượng tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V097940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2017
Hết hạn
16/05/2018
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Trọng Tín Nghĩa tự hào là công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm chất lượng tốt nhất và được nhiều khách hàng tin dùng.

Doanh nghiệp hay công ty bạn đang cần thiết kế ba lô hoặc túi xách để làm quà tặng với số lượng lớn? Bạn đang phân vân nên tìm công ty nào cung cấp các sản phẩm này uy tín và chất lượng? Trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn về điều này và gợi ý cho bạn về công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm tốt nhất.

Công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm chất lượng tốt nhất

Thị trường các công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm không ngừng gia tăng

Ba lô, túi xách là những mặt hàng khuyến mãi được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu để thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm và hình ảnh công ty hay doanh nghiệp. Tại Việt Nam, các dạng ba lô và túi xách được sử dụng nhiều nhất trong các trường học nhằm khắc tên hay logo của đơn vị mình, ví dụ ba lô của Đại học Trà Vinh, hay rường Anh Ngữ VUS... Ngoài ra, chúng cũng được dùng để tặng tại các sự kiện như khai trương, triển lãm và nhất là các buổi giới thiệu sản phẩm. Hòa theo tốc độ của các doanh nghiệp không ngừng ra đời thì thị trường các các công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm không ngừng gia tăng. Vì thế làm cho các doanh nghiệp đắn đo khi lựa chọn đơn vị phù hợp.

Công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm chất lượng tốt nhất

Công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm uy tín và đáng tin cậy

Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngày càng có nhiều đơn vị có nhu cầu làm quà tặng doanh nghiệp hay tri ân khách hàng bằng dòng ba lô, túi xách có đính kèm thương hiệu của mình. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là Công ty Trọng Tín Nghĩa uy tín với giá cả cạnh tranh tốt nhất. Công ty chúng tôi có dây chuyền máy móc nhà xưởng cũng như đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm đảm bảo có thể lên được những thiết kế đẹp nhất, khó nhất với chất lượng đảm bảo nhất đến với quý khách hàng. Trọng Tín Nghĩa – với phương châm “Quà tặng độc đáo, kết nối thành công” sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

 

Trọng Tín Nghĩa - Công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng lựa chọn

Mọi thông tin chi tiết về công ty sản xuất Balo - Túi xách tại tphcm chất lượng tốt nhất cũng như các loại quà tặng doanh nghiệp khác thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trọng Tín Nghĩa

Địa chỉ: 132a Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 083 812 6988 – 0972 8888 99 (Mr Đức)

Email: info@ideagifts.vn

Website: www.ideagifts.vn

Nguồn: http://zaodich.webtretho.com/forum/f2488/cong-ty-san-xuat-balo-tui-xach-tai-tphcm-chat-luong-tot-nhat-2486846/#post37271683

 

Tin đăng cùng chuyên mục