Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V620206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2023
Hết hạn
22/11/2024
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị kim thoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói

Cửa nhựa Đài Loan, với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế, đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất tại nhiều nơi. Không ngoại lệ, tại tỉnh Kiên Giang - một địa phương với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và đang phát triển mạnh mẽ, cửa nhựa Đài Loan không chỉ là một giải pháp kỹ thuật tiên tiến mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật và xu hướng thịnh hành của cửa nhựa Đài Loan tại Kiên Giang, nơi mà sự tiện nghi và đẳng cấp hòa quyện với văn hóa độc đáo của địa phương.

Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói

Tham khảo thêm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT 2023

I. BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHỰA ĐÀI LOAN TẠI KIÊN GIANG (CẬP NHẬT MỚI NHẤT)

Hiện nay, giá cửa nhựa Đài Loan cực kỳ phải chăng so với nhiều sản phẩm cửa khác trên thị trường. Con số được đưa ra thường dao động trong khoảng từ 1.950.000VNĐ (bao gồm cánh và khung bao) tùy theo kích thước và loại cửa mà bạn lựa chọn. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng và kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP THANH

loại 2 (VÂN GỖ)

Theo catalouge 800×2050 1.650.000
900×2150 1.750.000

CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP THANH

loại 1 (VÂN GỖ)

Theo catalouge 800×2050 1.800.000
900×2150 1.950.000

CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC

(VÂN GỖ)

Theo catalouge 800×2050 2.000.000
900×2150 2.150.000

Có thể bạn quan tâmTham khảo thêm những mẫu cửa nhựa đẹp nhất 

II. CỬA NHỰA ĐÀI LOAN - XU HƯỚNG THỊNH HÀNH TẠI KIÊN GIANG 

Xu hướng sử dụng cửa nhựa Đài Loan có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm giá cả, chất lượng, thiết kế và các ưu điểm kỹ thuật. Một số lợi ích của cửa nhựa Đài Loan mà người tiêu dùng thường đánh giá cao bao gồm:

[caption id="attachment_2696" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói Góc mẫu cửa nhựa Đài Loan[/caption]

Chống thấm nước và chống ẩm: Các sản phẩm nhựa thường có khả năng chống thấm nước tốt. Giúp bảo vệ không gian nội thất khỏi sự xâm nhập của nước.

Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói

Dễ bảo trì: Cửa nhựa thường không đòi hỏi nhiều công đoạn bảo trì so với các loại cửa khác như cửa gỗ.

Đa dạng màu sắc và thiết kế: Cửa nhựa có sẵn trong nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách và ý thích cá nhân.

Khả năng cách âm tốt: Các sản phẩm nhựa thường có khả năng cách âm khá tốt, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

Tuỳ chọn về giá cả: So với một số vật liệu khác, cửa nhựa có thể có giá cả phải chăng. Đặc biệt là khi sử dụng các loại nhựa có chất lượng tốt.

III. 5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CỬA NHỰA ĐÀI LOAN TẠI KIÊN GIANG 

1. Xác định mục đích sử dụng

Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng cửa để làm gì và yêu cầu ra sao. Hiểu đơn giản ở đây chính là cửa nhựa Đài Loan mua về sẽ lắp đặt vị trí nào trong nhà: cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh,… từ đó, sẽ có những tiêu chí và yêu cầu khác nhau.

2. Tính thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế của ngôi nhà 

Mỗi ngôi nhà sẽ có phong cách thiết kế và cách bày trí nội thất khác nhau. Việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế và màu sơn của cửa cần tạo ra sự hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Do đó, các bạn cần lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng để tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói

3. Độ dày của cửa 

Hiện nay, cửa nhựa Đài Loan theo tiêu chuẩn tại hoabinhdoor thì cánh được làm từ nhựa ABS có độ dày 40mm, ở giữa là honey comb giúp cách nhiệt cách âm.

4. Chất lượng kính và hệ thống phụ kiện đi kèm 

Với những mẫu cửa có ô  kính thì cần quan tâm đến chất lượng và khả năng chịu lực của kính. Kính cần có khả năng chịu lực. Để chống đập phá, chống ồn và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Với cửa nhựa Đài Loan được sản xuất bởi Hoabinhdoor, các cửa có ô kính sẽ được lắp bằng kính cường lực để đảm bảo tốt nhất cho ngôi nhà của khách hàng.

Phụ kiện đi kèm với cửa nhựa Đài Loan. Bao gồm bản lề có khả năng chịu lực tốt. Gioăng cao su giúp đóng cửa êm nhẹ, khóa, tay kéo,… Những phụ kiện này cần đồng bộ để đảm bảo độ bền cao và an toàn cho cửa nhựa Đài Loan.

5. Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi 

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng. Trong quá trình sử dụng. Cửa cần vấn đề gì hoặc không may xảy ra lỗi. Thì sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.

[caption id="attachment_4622" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói Địa chỉ: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức[/caption]

IV. NHỮNG MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN PHỔ BIẾN TẠI KIÊN GIANG

[caption id="attachment_5095" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5096" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang | Lắp đặt trọn gói Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5097" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5098" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5099" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5100" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5101" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption]

Hi vọng, bài viết này đã giúp quý khách hàng. Có thể chọn được những mẫu cửa phù hợp với gia đình mình. Nhờ đó, có thể xây dựng, kiến thiết nên được một “mái ấm trong mơ”. Giúp mang đến những sự tiện nghi cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT HIỆN NAY

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ COMPOSITE

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC 

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA ĐÀI LOAN 

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA ĐÀI LOAN TẠI TPHCM 

==========================================================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296 (Kim Thoa)

Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor

Website: https://cuavomgo.com/

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 235 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục