Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Không còn lo vòng 1 chảy xệ với "nâng ngực thẩm mỹ"

Thông tin mua bán
Mã tin
V107681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duy Thieu
Điện thoại
0868863627
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

 Tình trạng vòng 1 chảy xệ không chỉ khiến chị em phụ nữ  mất tự tin khi diện những bộ cánh yêu thích mà còn e ngại trong chuyện vợ chồng. Rỉ tai nhau  đến các cơ sở làm đẹp, liệu “nâng ngực thẩm mỹ” có giúp chị em tạm biệt được vòng 1 chảy xệ? Cùng tìm hiểu thực hư hiệu quả của “nâng ngực thẩm mỹ” trong bài viết dưới đây nhé!

nang-nguc-tham-my

Tình trạng ngực chảy xệ gặp nhiều ở phụ nữ sau khi sinh.

Có phải ai cũng có thể nâng ngực thẩm mỹ?

Phụ nữ sau khi sinh thường gặp một số vấn đề vóc dáng, ngoại hình bên ngoài như nám da, rạn da, vòng 2 tăng…đặc biệt vấn đề vòng 1 chảy xệ là vấn đề thường gặp nhất và khiến chị em lo lắng nhiều nhất. Ngoài ra nhiều chị em chưa trải qua sinh nở nhưng sở hữu bầu ngực chảy xệ cũng quan tâm đến nâng ngực thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp tiến hành nâng ngực.

Nâng ngực thẩm mỹ phù hợp với những đối tượng sau đây:

  • Chị em phụ nữ trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
  • Chị em có ngực sa trễ ở các mức độ khác nhau.
  • Chị em có ngực bị teo nhỏ kèm theo tình trạng sa trễ sau khi sinh.
  • Chống chỉ định với những chị em đang mang thai hoặc đang cho con bú, mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp.

=>> Xem thêm: Tìm hiểu quy trình an toàn nâng ngực nội soi

Tạm biệt vòng 1 chảy xệ với “nâng ngực thẩm mỹ”.

Nâng ngực thẩm mỹ công nghệ Hoa Kỳ tại thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp loại bỏ tình trạng ngực chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo, mang đến cho chị em một bầu ngực căng tròn, săn chắc đầy quyến rũ.

Sau khi các bác sĩ tiến hành loại bỏ phần da chảy nhão ở bầu ngực kết hợp đưa núm vú trở về vị trí bình thường, đồng thời làm căng các tổ chức cơ tuyến vú, tình trạng ngực sa trễ, chảy xệ sẽ được khắc phục triệt để. Không chỉ có vậy, phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác của bầu ngực, đem đến kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

nang-nguc-tham-my

Nâng ngực thẩm mỹ tại Đông Á mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Sau phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ, khách hàng được chăm sóc tại chỗ, 2-3 ngày có thể trở lại công việc bình thường. Khách hàng nên đi lại nhẹ nhàng, tránh va chạm mạnh ở vùng ngực, ăn kiêng theo chỉ định của bác sĩ và tái khám theo đúng lịch hẹn.

Hãy gửi những thắc mắc và câu hỏi về “nâng ngực thẩm mỹ” tới Hotline 19006499 để nhận được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á các bạn nhé!

>> Xem thêm: Nâng ngực nội soi đường nách

Tin đăng cùng chuyên mục