Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky 88 đưa tin: BLV Quang Huy: "HAGL khó rớt hạng lắm"

Thông tin mua bán
Mã tin
V298439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị bình luận viên gạo cội của đài VTC đã nhận định CLB HAGL khó xuống hạng lúc này.
 
Xem thêm: ty le ca cuoc
 
Vòng đấu thứ 23 V-League 2019 khép lại chứng kiến thất bại 1-3 của CLB HAGL trước Sài Gòn FC. Trận thua này khiến 'Gỗ' tiếp tục duy trì vị trí thứ 12 trên BXH, nhiều hơn vị trí phải đá trận play-off giành vé vớt trụ hạng của Thanh Hóa đúng 1 điểm. 
 
Nếu không cải thiện phong độ thi đấu ở 3 vòng đấu cuối, rất có thể HAGL sẽ thay thế Thanh Hóa giữ vị trí áp chót trên BXH. Nói về chuyện này, BLV Quang Huy cho rằng khả năng để đội bóng của bầu Đức phải chơi ở hạng Nhất mùa sau là rất thấp. 
 
BLV Quang Huy HAGL khó rớt hạng lắm hình ảnhBLV Quang Huy đánh giá CLB HAGL khó rớt hạng ở mùa giải này
VTC News dẫn lời vị bình luận viên gạo cội của bóng đá Việt Nam cho biết: "HAGL, trong trường hợp tệ nhất, cũng chỉ đi đá play-off thôi. Chưa nói đến chuyện Thanh Hoá hay HAGL phải đá play-off, riêng chuyện đại diện V-League đá với hạng Nhất thì phía V-League vẫn có cửa 'ăn' lớn hơn nhiều".
 
So sánh về nguy cơ phải đá trận play-off giữa HAGL và đối thủ Thanh Hóa, BLV Quang Huy nói tiếp: "Khi ở trạng thái tốt, HAGL vẫn có thể liên kết với nhau để đá hay, hoặc nếu quyết tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng, họ sẽ chơi tốt (như trận thắng Thanh Hoá, SHB Đà Nẵng, hoà Nam Định, Hà Nội FC), còn Thanh Hoá gần đây không có trận nào đá hay cả. So với Thanh Hoá, HAGL vẫn có ưu thế hơn". 
 
Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã sử dụng tới 5 gương mặt của HAGL ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan. Nhìn chung tất cả đều có màn trình diễn khá tốt ở đội tuyển. 
 
Nói về việc các ngôi sao phố núi đá hay trên tuyển song lại đá dở tại CLB, BLV Quang Huy đánh giá thêm: "Dường như HAGL chưa hợp duyên với các HLV trưởng. Nói vậy thôi chứ cầu thủ HAGL dù không toàn năng, nhưng gặp người thầy hợp duyên thì đá sẽ khác. Tại sao khi gặp HLV Park Hang Seo, họ lại đá khác, bất chấp lực lượng trên tuyển có đồng đều hơn?".
 
Các cầu thủ HAGL sẽ lần lượt chạm trán 3 đối thủ Hải Phòng (sân nhà), CLB TP.HCM (sân khách) và Sanna Khánh Hoà BVN (sân nhà) ở 3 vòng còn lại của V-League 2019. Nếu thi đấu đúng phong độ, họ đủ sức giành được ít nhất 6 điểm.
Tin đăng cùng chuyên mục