Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF 355/00

Thông tin mua bán
Mã tin
V184206
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kids24h
Điện thoại
0967086279
Địa chỉ
140D, Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF 355/00

Khi bạn có con nhỏ, bạn cần chuẩn bị nhiều dụng cụ hỗ trợ để có thể chăm sóc bé tốt nhất, bạn cũng cần có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chơi đùa cùng với bé. Hãy để tất cả những công việc đó cho chiếc máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF 355/00.

Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent là dòng máy đa năng được làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA, an toàn cho người sử dụng. Với màu sắc tươi sáng, sang trọng, cùng với kểu dáng nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí điện khi sử dụng máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent.

máy hâm sữa avent

Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF 355/00

Đặc điểm nổi bật của máy hâm sữa Philip

Máy hâm sữa có chất liệu an toàn

Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent là dòng máy đa năng được làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA, an toàn cho người sử dụng, với màu trắng phối xanh tươi sáng và sang trọng. Đặc biệt máy có hệ thống nút điều khiển nhiều mức nhiệt bằng số dễ sử dụng, để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng nhằm tiết kiệm điện và đảm bảo chất dinh dưỡng trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe.

Máy hâm sữa avent scf355

Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF 355/00

Máy hâm sữa có thiết kế thông minh

Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent được thiết kế thông minh có thể dùng cho bình cổ thường và cả bình cổ rộng, hoặc cốc chứa thức ăn của bé. Đặc biệt, máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent giúp hâm nóng đều sữa hoặc thức ăn cho bé mà không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có trong bình hoặc cốc chứa, giúp bạn có thể chăm sóc dinh dưỡng cho các bé hoàn hảo nhất

Máy hâm sữa có thiết kế tiện lợi

Máy máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent có thiết kế nhỏ gọn,không chiếm không gian nhà bếp, rất thuận tiện cho bạn đem theo khi cho bé đi du lịch cùng gia đình. Ngoài ra, máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent có công suất hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhờ nút điều khiển có đèn led hiển thị rõ ràng khi hoạt động

máy hâm sữa avent scf355

Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF 355/00

Đặc điểm và công dụng của máy hâm sữa

Chúng tôi đề nghị không dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa hoặc thức ăn bởi vì việc hâm nóng không đồng đều có thể khiến em bé bị bỏng ở họng, đồng thời việc hâm nóng bằng lò vi sóng có thể phá hủy vitamin trong sữa/thức ăn.

Máy máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent sử dụng dễ dàng, nhanh chóng: Chỉ cần đổ nước và chọn chế độ cài đặt. hâm nóng bình sữa 125ml sữa ở nhiệt độ bình thường chỉ trong khoảng 4 phút. Hâm nóng đều và an toàn: Không có điểm nóng nên an toàn cho bé. Phù hợp với mọi loại bình Avent, cốc tập uống và cốc trữ thức ăn

 Đặc tính kỹ thuật của máy hâm sữa

Máy máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent có nguồn điện: 220-240V. Khối lượng: 570 g. Kích thước sản phẩm Cao 138mm, Rộng 132mm, Dài 144mm, thiết bị được sản xuất tại Anh.

Sử dụng nguồn điện 220-240V, chiếc Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF 355/00 sẽ giúp bạn làm nóng sữa cho bé chỉ trong 4 phút. Chiếc máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và an toàn cho bé vì không có điểm nóng nên không gây nóng tay bé khi cầm.

 THÔNG SỐ

Xuất xứ: 
Anh

Độ tuổi: 0 tháng trở lên

 

Thông Tin Liên Hệ

Shop Mẹ và Bé KIDS24H

Địa chỉ: 140D, Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, HCM

Gmail: info.kids24h@gmail.com

HotLine: 0967 086 279 (Zalo)

Fanpage:https://www.facebook.com/kids24h

Website: https://kids24h.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục