Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 Yếu Tố Mấu Chốt Để Thành Công Khi Tổ Chức Lễ Khai trương

Thông tin mua bán
Mã tin
V139030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2018
Hết hạn
05/03/2019
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
minh thang
Điện thoại
0909 975 731 - 0938 277 247
Địa chỉ
98/45 Cống Lở, phường 15, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

Tổ chức sự kiện là cách để bạn quảng bá , đánh bóng thương hiệu tới một lượng lớn người dùng và khách hàng tiềm năng của bạn. Một sự kiện được coi là thành công nếu sự kiện đó có thể để lại được ấn tượng trong lòng người. Thông điệp của sự kiện được khách mời của bạn đón nhận nồng nhiệt, ấn tượng lâu nhất thì bạn đã thành công rồi nhé.  

Mỗi chương trình sự kiện đều phảI có một thông điệp truyền tải riêng. Sự kiện dịch vụ tổ chức lễ khai trương tất nhiên sẽ mang thông điệp khác với lễ tri ân khách hàng…Nếu không khéo léo, sự kiện mà bạn tổ chức sẽ rất khó tiếp cận được khách mời và đôi khi có thể bị lãng quên bởi những chương trình sự kiện khác nổi bật hơn. Vì vậy event mannager cần phải lựa chọn thật kỹ càng từng thời điểm quan trọng nhất để tung ra những phần ấn tượng.

Làm sao để gây ấn tượng? Bạn hãy cho họ có đủ 5 trải nghiệm dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công. 5 mấu chốt quan trọng nhất có thể để  bạn tổ chức sự kiện thành công.

Được nhìn

Trăm nghe không bằng mắt thấy, bạn hãy cho khách mời của mình có thể được nhìn thấy sản phẩm, thông điệp của mình rõ ràng nhất, “mãn nhãn nhất”. Có thể là những LiveShow âm nhạc hoành tráng, hoặc tận mắt được nhìn thấy những nghệ sĩ có tên tuổi hót nhất hiện nay…

Được nghe

Bạn hãy để ý xem những vĩ khách mời của mình là ai, guu thưởng thức của họ là gì. Ví dụ, sự kiện của bạn là ca nhạc, đối tượng của bạn là thanh niên thì bạn không thể chọn những bài hát dành cho những ông già, bà lão mà phải chọn những ca phảI  khúc hợp với tuổi trẻ…

Được chạm

Nếu mục đích sự kiện của bạn là quảng bá sản phẩm thì yếu tố này phải được đặt lên hàng đầu. Rất quan trọng đó, bởi thông điệp bạn hướng tới là làm sao có thể giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng.

Được thưởng thức.

Yếu tố này khá là cần thiết trong sự kiện tổ chức trung thu, tổ chức khởi công động thổ, tổ chức lễ khai trương…

Cảm xúc của người xem.  

Cảm xúc của người xem là mấu chốt quan trọng trong việc tổ chức sự kiện

Yếu tố này là 1 trong yếu tố quyết định để đánh giá sự kiện của bạn có thành công hay không. Dù là cảm xúc buồn, sâu lắng, hay mạnh mẽ, sống động, bạn hãy cố gắng để khách mời của bạn trảI nghiệm thật ấn tượng nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục