Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các thương hiệu đồ bơi cao cấp nổi tiếng hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V305938
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
working
Điện thoại
0931852177
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Các thương hiệu đồ bơi cao cấp nổi tiếng hiện nay
Nếu các cô gái đang dự định sắm cho mình một bộ bikini thật hấp dẫn mùa hè này thì hãy tham khảo sản phẩm của 15 thương hiệu đồ bơi hàng đầu thế giới mà Way.com.vn tổng hợp được dưới đây nhé!
1. Allsisters Responsible Swimwear
Đặt trụ sở tại Barcelona, AllSisters Responsible Swimwear được làm từ chất liệu vải tái chế từ Ý, đã khiến nó trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu với xu hướng thân thiện với môi trường và cũng là một trong những nhãn hàng có trách nhiệm trên thị trường. Tuy nhiên trước khi bạn có ý nghĩ rằng những bộ đồ bơi này chỉ dành cho người có xu hướng ăn chay, thì bạn đã nhầm rồi đấy, hãy suy nghĩ lại đi nhé. Việc thêm thắt những chi tiết cut-out tinh tế đã khiến những chiếc áo bơi này nằm ngoài xu hướng nóng bỏng tiêu cực và cũng khiến cho bạn phải xem xét lại những món đồ bơi của bạn nên được định hình như thế nào. Chỉ có phiên bản đen và trắng, tuy nhiên việc kết hợp qua lại hai mảnh ghép nàu cũng đủ khiến diện mạo bạn trở nên cực kì thu hút rồi đấy.
2. Ward Whillas
Đừng bận tâm đến ánh mặt trời chói chang và làn muối biển mặn chat, bộ đồ bơi có thể hướng bạn trôi bồng bềnh về phía nam giải quyết mọi trở ngại với kem chống nắng và một hồ bơi đầy clo. Hãy đến với Ward Whillas. Ward Whillas có chuyên môn kĩ càng về trang phục may mặc kết hợp với thẩm mỹ của người sáng lập, nhãn hiệu cộng tác của New York dựa trên hai người sáng lập đến từ Úc – Rosie Ward Densen và Alicia Whillas – hai con người có kinh nghiệm khá cao khi đã từng làm việc tại Proenza Schouler, The Row và Marc Jacobs. Trang phục bơi của Ward Whillas có thể thích ứng với mọi loại kem và chất clo. Bên cạnh đó, được thiết kế với chất liệu có thể bảo vệ bạn khỏi tia UV, khi các chi tiết cắt may được thiết kế chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn.
3. Marysia
Marysia, thương hiệu chịu trách nhiệm cho mọi thiết kế lấy ý tưởng từ những chiếc vỏ sò mà bạn đã được nhìn thấy xuất hiện trên hầu hết các trang Instagram, được thành lập bởi nhà thiết kế người Ba Lan – Maria Dobrzanska Reeves. Năm nay là năm thứ sáu trong sự nghiệp của mình, Marysia đã khắc nên một dấu ấn nổi bật với trang phục bên bể bơi nhờ vào hiểu biết sâu sắc của Reeves về cơ thể (cô ấy có vai trò là một cựu vũ công ba lê và hơn nữa còn quan tâm đến bộ môn lướt sóng) và khả năng suy nghĩ về những nhu cầu mà mọi người mong muốn dưới ánh nắng chói chang của mặt trời.
4. Matteau Swim
 

 



Stylist đến từ xứ sở Kangooroo – Ilona Hamer đã tung ra dòng quần áo bơi Matteau Swim của cô cùng chị gái là Peta Heinsen, chỉ trong năm nay và nó đã tạo nên một tiếng vang đáng kể. Trong khi nó có thể giúp cho người bạn của họ – Phoebe Tonkin trở thành người đầu tiên được diện dòng sản phẩm này, Matteau Swim nổi bật với những chi tiết cắt may sắc sảo và tinh tế, cùng chất liệu vải chất lượng. Trước khi bạn biết đến dòng sản phẩm này, mọi người tại Icebergs có thể đang diện trên mình những thiết kế tối giản này rồi.
5. Rye
Những người bạn đến từ Úc – Alyssa Carter và Bonnie O’Hare đã từng nghĩ rằng Rye là một nhãn hiệu của những bộ bikini với những mảng màu đối xứng nổi bật và những đường kẻ sọc thú vị, được bày bán theo từng mảnh riêng biệt vì vậy bạn có thể “mix và match” chúng theo bất cứ kiểu dáng nào mà bạn muốn. Vùng địa phương The Bronte và Clovelly ở gần bên bờ biển đã mang lại cảm hứng cho những bộ đồ bơi này – ngay nơi mà những bộ bikini này thuộc về.
6. Bassike
Nhãn hiệu hướng đến sự cơ bản của Úc – Bassike đã đưa những cú nhảy vào thiết kế của mình. Dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là ba bộ bikini và hai bộ đồ bơi một mảnh đều mang một tông màu đen được làm từ chất liệu kháng clo của Ý. Một sản phẩm giới hạn đang được bán tại các cửa hàng của Bassike vì vậy bạn hãy nhanh chân dành cho mình một mẫu của thương hiệu này nhé.
7. Rochelle Sara
Như một cuộc đua bơi lội ngày càng gia tăng tại Florida, Rochelle Sara Gan đã gầy nên ý tưởng về những bộ đồ bơi. Sau 10 năm làm việc cho ngành thời trang ở New Yorrk, Gan đã lập ra một nhãn hiệu của riêng cô – Rochelle Sara. Các dòng sản phẩm được thiết kế cực nổi bật (kiểu áo chữ U là một sản phẩm được cực kì yêu thích) với chất liệu vải từ Ý và những gam màu trung tính, chẳng hạn như đen, đỏ tía, xanh bụi và trắng nhạt
8. Prism
Thương hiệu này được thành lập từ năm 2009 bởi Londoner Anna Laub, một cựu người mẫu và biên tập viên một thời, người có cái nhìn tinh tế với chức năng tối ưu nhưng cũng không kém phần phong cách cho những phụ kiện về mắt. Mọi sản phẩm đều được sản xuất tại Châu Âu, với dòng sản phẩm đồ bơi được sản xuất tại Ý với chất liệu vải có nguồn gốc từ châu lục này.
9. Hoaka
Elisabeth Rioux đã khởi nghiệp với thương hiệu đồ bơi Hoaka khi cô mới chỉ 20 tuổi, và Elisabeth Rioux đã thành công ngay từ khi ra đời. Những người mẫu trên Instagram đã biến doanh nghiệp muốn thu hẹp khoảng cách trong phân khúc đồ bơi và tạo ra những bộ bikini năng động, bền và dễ thương.
 

 



Bạn sẽ thấy một số thiết kế hình học hấp dẫn, và những phản hồi từ những khách hàng thực về sản phẩm của Hoaka. Hãng giao hàng trên toàn cầu nên bạn cũng dễ dàng để sở hữu một bộ bikini mang thương hiệu Hoaka.
10. To Dive For
To Dive For là một thương hiệu có trụ sở tại Anh, và đã có mặt ở mọi nơi trên toàn thế giới. Đây là những thiết kế đồ bơi sang trọng phục vụ bơi và lặn. Từ các loại bikini dáng quây, bikini 1 dây cho đến các trang phục lặn chuyên dụng, thương hiệu được lấy cảm hứng từ “Cuộc phiêu lưu đại dương”, và thiết kế đồ bơi thanh lịch, phong cách và cũng thoải mái.
11. Kopper và Zinc
ally Burgess – một nhà thiết kế người Úc đã bắt đầu nhãn hiệu này để thỏa mãn mong muốn cháy bỏng của cô nàng trong việc kết hợp giữa phong cách sống ở bãi biển với thời trang thiên hướng bản năng. Thiết kế của những bộ đồ bikini là sự cách điệu của những mảnh dây đan, vừa sắc sảo vừa táo bạo làm nổi bật hình thể phụ nữ mà đồng thời vẫn chống nước và thời trang.
12. Khassani
Đồ bơi Khassani do hai nhà đồng sáng lập Mathilde và Pauline Khassani phát triển dựa trên tình yêu du lịch, nước và bãi biển. Bộ sưu tập của hãng là các thiết kế tối giản, màu sắc tinh tế, và đôi khi pha trộn của cả hai. Các chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn cho từng sản phẩm.
13. Alix
Alix NYC đề cao sự thanh lịch tinh tế trong khi vẫn nóng bỏng, quyến rũ, và phong cách này được thể hiện rất sống động trong các bộ sưu tập của Alix. Alix tung ra bộ sưu tập đầu tiên vào năm 2014 để với những bộ đồ bơi cơ bản sang trọng làm từ vải lụa, áo dệt kim…
Hãng thực sự hiểu rõ nhu cầu của phụ nữ và chú trọng đến những chi tiết giúp trang phục vừa vặn, thoải mái khi mặc và vận động.
14. Moiess
Jessica Mercedes, một blogger và là một người có ảnh hưởng người Ba Lan đã nảy ra ý tưởng này trong khi tìm kiếm bộ bikini hoàn hảo phù hợp với cơ thể phụ nữ vừa thực tế mà vẫn lôi cuốn. Vì vậy, trong hành trình tìm kiếm bộ bikini thỏa mãn khao khát của mình, cô ấy đã sáng lập ra đồ bơi Moiess.
Jessica đã thiết kế và cho ra đời những bộ sưu tập đồ bơi vừa vặn và mỏng manh khoe trọn đường cong quyến rũ của người phụ nữ.
15. Venus
Daryle Scott khai sinh thương hiệu Venus Body Wear vào năm 1984 chuyên về sản xuất trang phục hoạt động thể dục thể thao cho phụ nữ và chỉ một năm sau cũng bắt đầu lấn sân sang hạng mục đồ bơi. Ý tưởng xuyên suốt của thương hiệu chính là tôn vinh phụ nữ, vẻ đẹp đường cong nóng bỏng của họ, và sự khác biệt của họ với những người khác.
Ngoài ra, hãng còn tập trung phục vụ tất cả mọi người bằng sự quan tâm tối đa. Thương hiệu cũng nổi tiếng bởi cách phối kết hợp các loại màu sắc, chất liệu và họa tiết độc đáo.
Những thương hiệu đồ bơi nổi tiếng đã đề cập ở trên chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn với những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thời trang giúp khoe trọn đường cong thân hình nóng bỏng và quyến rũ.

Tin đăng cùng chuyên mục