Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ dịch vụ bảo hành tủ lạnh Aqua

Thông tin mua bán
Mã tin
V099793
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2017
Hết hạn
03/06/2018
Xem :
505
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
viễn đông
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Aqua tại tphcm đã có mặt hầu hết các quận huyện trên địa bàn, nếu tủ lạnh Aqua quý khách bị hư hỏng nặng, xin vui lòng gọi về trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. 
Địa chỉ trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua ở đâu? Trung tâm Gia Khang luôn có mặt sau 30 phút kể từ khi tiếp nhận cuộc gọi của quý khách. Nên bất kể khoảng cách xa xôi, chúng tôi điều hỗ trợ tận tình. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho Quý khách một dịch vụ điện lạnh chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. 


Quý khách hàng doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, chung cư, bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, khách hàng, hộ gia đình...Nếu cần hỗ trợ xin gọi về trung tâm bảo hành AQua của chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất. 


Trung tâm bảo hành tủ lạnh AQua cũng xin gởi lời cảm ơn tất cả mọi đối tác đã ủng hộ dịch vụ bảo hành AQua, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao dịch vụ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa để phục vụ quý khách. 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :
Hotline : 0909 306 267
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG
VPĐD : 280/10B - Bùi Hữu Nghĩa - P.26 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tin đăng cùng chuyên mục