Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích của tấm pin chiến lực mặt trời ở TP.Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V410358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Anh Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tấm pin chiến lực mặt trời (Tấm pin NLMT) hay còn gọi là pin mặt trời (PMT) không chỉ là dừng lại ở các ứng dụng lớn cho công nghiệp, trong các lĩnh vực Thương Mại Dịch Vụ, Thương mại dịch vụ, mà đang từ hiện diện trong môi trường sống hàng ngày của cư dân, trong từng hộ dân cư, các khu người dân. Vậy những pin mặt trời hoạt động và sinh hoạt thế nào và những yếu tố nào ảnh hưởng đến hoạt động và sinh hoạt của pin mặt trời với tấm pin năng lượng mặt trời tại hà nội https://qvnsolar.vn/danh-muc-san-pham/tam-pin-nang-luong-mat-troi-tai-ha-noi/

Pin hồng ngoại (PMT) sẽ biến đổi quang năng của năng lượng hồng ngoại thành mẫu năng lượng điện 1 chiều (DC), dòng năng lượng điện này được dẫn qua một bộ tinh chỉnh trước lúc nạp vào ắc quy. Với những thiết bị sử dụng điện một chiều, có khả năng nối liên đới với ắc quy để dùng. Với những các loại thiết bị điện dân dụng sử dụng mẫu năng lượng điện xoay chiều (AC) cũng như đèn, quạt, điều hoà,… , thì rất cần phải lắp thêm bộ biến đổi dòng năng lượng điện một chiều (DC) của ắc quy thành mẫu điện xoay chiều (AC) thì mới dùng được tại trang chủ http://qvnsolar.vn

Điện mặt trời sử dụng hệ độc lập mini 1.7kWP tại Hà Nội | Uy tín

1.Hoạt động và sinh hoạt của pin hồng ngoại chịu liên quan của những yếu tố nào?

năng suất của tấm pin năng lượng mặt trời, phụ thuộc không ít vào công nghệ tiên tiến phát minh, về kim chỉ nam rất có khả năng lên đến mức 30%, mặc dù vậy với các sản phẩm Thương Mại hiện có phân phối trên thị trường Nước Nhà, hiệu suất vừa phải dành được từ 15% đến 18% ở điều kiện tiêu chuẩn của dịch vụ. Trong điều kiện trong thực tế, hiệu suất dành được chỉ đạt mức trong khoảng 85 – 95% công suất tiêu chuẩn. Gần đó, một số ít vấn đề tự nhiên và cách lắp ráp, sử dụng sẽ phần nào ảnh hưởng lớn đến năng suất của tấm pin hồng ngoại như: điều kiện thời tiết, hướng lắp ráp, góc nghiêng lắp đặt, về chất lượng của các tế bào quang, khả năng bảo dưỡng.

Là thiết bị biến đổi quang năng thành điện năng, vì thế pin mặt trời chỉ sinh hoạt khi có ánh sáng. Khi ánh sáng yếu, mưa, thời tiết âm u, buổi đêm,… thì tấm pin mặt trời sẽ không còn sinh hoạt hoặc với kết quả rất thấp.

Về góc thao tác của tấm pin năng lượng hồng ngoại, đối với tại Nước Nhà, phía nam là hướng có tổng thời điểm đón sự phản xạ mặt trời nhiều nhất những năm và là hướng tối ưu để lắp tấm pin năng lượng mặt trời. Để nhận được cao nhất chiến lực mặt trời dưới dạng quang năng, khi lắp ráp rất cần phải quan tâm đến độ nghiêng của các loại thiết bị. Ở Việt Nam góc nghiêng sáng suốt nhất lúc lắp đặt các khối pin hồng ngoại là 15 – 45 độ, độ dốc nghiêng yếu đi về hướng nam. Ví dụ ở TP Hà Nội, độ nghiêng phù hợp nhất là từ 20 – 22 độ, và ở TPHCM là 16 – 18 độ.

năng suất tấm pin cũng tiếp tục giảm dần theo thời điểm, khi một tế bào quang lên tấm pin hỏng thì công suất giảm ít nhiều. Các khối pin mặt trời hiện nay đang phân phối tại Nước Ta rất nhiều có xuất xứ từ Trung Hoa, một số ít trong khoảng Châu Âu được quảng cáo có thời gian sử dụng lên đến mức 30 năm, tuy nhiên thời gian ấn hạn này cũng chưa được kiểm chứng. Tại Việt Nam chưa có một khuyến nghị chính thức, mặc dù vậy cộng đồng quang điện Úc (APVA), cộng đồng chiến lực mặt trời Úc (AUSES) khuyến nghị người tiêu dùng hãy chọn các mẫu sản phẩm có nhà cam đoan là nhà cung cấp chứ chưa phải đơn vị chức năng nhập khẩu.

Báo giá tấm pin năng lượng mặt trời giá rẻ toàn quốc

2.4 yếu tố ảnh nhắm đến năng suất Pin chiến lực từ hồng ngoại

Yếu tố thứ nhất: Bảo dưỡng liên tục bằng làm cho sạch các khối PMT là rất thiết yếu trong điều kiện thiên nhiên và môi trường, khi các lớp bụi trong môi trường tự nhiên phủ kín trên các phía trên bề mặt Pin chiến lực hồng ngoại làm cho cho sự biến đổi quang năng giảm đi thì lượng điện đáp ứng cho máy phát điện mặt trời cũng giảm đi. Với khí hậu tại Nước Nhà, việc để cho phía trên bề mặt các tấm PMT bị bám bẩn sẽ che lấp tiến trình biến đổi quang năng thành điện năng, làm giảm năng suất hoạt động và sinh hoạt của các loại thiết bị.

nếu như chọn lựa năng suất các tấm khối pin hợp lý, có khả năng sử dụng PMT thay bằng hoàn toàn hoặc một phần nào đó điện lưới cho những thiết bị điện có hiệu suất trong khoảng vài trăm Oát (W) như đèn điện, quạt, tivi… cho đến những các loại thiết bị có năng suất cỡ ki lô Oát (kW) như điều hoà nhiệt độ hay bình đun nước nóng,…

yếu tố thứ hai: Pin hồng ngoại hoạt động đa phần nhờ vào quang năng nên lúc có ánh nắng mới hoạt động được. Còn vào mùa mưa, thời tiết chuyển giông âm u hay vào buổi tối thì máy hoạt động rất thấp. Để khắc phục thực trạng này chúng tôi thường khuyên quý khách hàng nên dùng mạng lưới hệ thống pin dự trữ ví dụ như bình Ắc quy để lưu trữ điện được phục vụ hoạt động và sinh hoạt khi thiếu hoặc mất điện.

Báo giá tấm pin năng lượng mặt trời giá rẻ toàn quốc

Tin đăng cùng chuyên mục