Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Tuyển Việt Nam có quân xanh mới, thầy Park vơi nỗi lo

Thông tin mua bán
Mã tin
V344701
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2020
Hết hạn
21/02/2021
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm khi VFF đã tìm được quân xanh thay cho Iraq, trước khi đấu Malaysia, vòng loại World Cup 2022.
 
 
Hàng xóm của ĐT Việt Nam đối mặt án phạt cực nặng vì nghi vấn bán độ ở vòng loại World Cup 2022
Quang Hải: 'Tôi không quan tâm đến chuyện đời tư bị săm soi, chỉ muốn nghĩ về bóng đá thôi'
 
 
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và theo đề nghị từ phía LĐBĐ Iraq, VFF quyết định không tổ chức trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Iraq. Sau khi trận đấu này phải huỷ, VFF đã tìm quân xanh mới cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
 
Theo đó, VFF đã mời đội tuyển Kyrgyzstan thay thế đá giao hữu với tuyển Việt Nam. Thời gian diễn ra trận đấu vẫn là ngày 26/3, trên sân Gò Đậu tại Bình Dương.
 
Tuyển Việt Nam có quân xanh mới thay Iraq.
 
Tuyển Việt Nam có quân xanh mới thay Iraq.
 
Tuyển Kyrgyzstan hiện đang xếp hạng 96 trên BXH FIFA, kém tuyển Việt Nam 2 bậc. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Kyrgyzstan cũng thuộc nhóm hạt giống số 2 như tuyển Việt Nam và nằm ở bảng F cùng các đối thủ là Nhật Bản, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ. Sau 5 trận đấu, Kyrgyzstan giành được 7 điểm và xếp ở vị trí nhì bảng, kém đội đầu bảng Nhật Bản 5 điểm.
 
Được biết, Kyrgyzstan nhận lời là bởi đội bóng này sắp đấu Myanmar, do đó họ xem trận giao hữu với tuyển Việt Nam sẽ là màn chuẩn bị hữu ích về mặt chuyên môn, đồng thời làm quen với khí hậu, điều kiện thi đấu có phần tương đồng.
 
Biết con vừa trở về từ Vũ Hán nhưng cố tình che giấu, người cha nhận án phạt thích đáng
Biết con vừa trở về từ Vũ Hán nhưng cố tình che giấu, người cha nhận án phạt thích đáng
Hương Giang: 'Tôi đã nói dối, đến khi biết tôi chuyển giới bạn trai không thể vượt qua'
Hương Giang: 'Tôi đã nói dối, đến khi biết tôi chuyển giới bạn trai không thể vượt qua'
HLV Park Hang Seo vơi đi nỗi lo.
 
HLV Park Hang Seo vơi đi nỗi lo.
 
Như vậy, đây là quân xanh vừa tầm để thầy trò HLV Park Hang Seo cọ xát, chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Malaysia ngày 31/3. Với riêng thầy Park, việc tuyển Việt Nam có quân xanh thay cho Iraq giúp ông thở phào nhẹ nhõm, bởi trận giao hữu này rất quan trọng, giúp ông có những thử nghiệm về lối chơi, nhân sự trước chuyến làm khách mang tính quyết định tới tấm vé đi tiếp tại bảng G, trước đối thủ Malaysia.
 
Dự kiến, tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 21/3. HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tuần này để bắt tay vào công việc mới trong năm Canh Tý. 
Tin đăng cùng chuyên mục