Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua đồ gốm sứ cần tránh những sai lầm sau

Thông tin mua bán
Mã tin
V116829
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2017
Hết hạn
30/10/2020
Xem :
531
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
0947.836.567
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết
Từ thời xa xưa, gốm sứ đã là sản phẩm rất được ưa chuộng. Với tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân gốm sứ, có biết bao sản phẩm nghệ thuật được tạo nên. Cho đến ngày nay, gốm sứ vẫn là lựa chọn của rất nhiều người dân Việt Nam. Gốm sứ được tạo thành rất nhiều những đồ vật khác nhau, kiểu dáng phong phú, mẫu mã đa dạng với những hình hài hoa văn đẹp mắt. Ngành gốm sứ ở Việt Nam ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.

[​IMG]

Sai lầm cần tránh khi đi mua sản phẩm gốm sứ
Nhiều người yêu thích gốm sứ nhưng không phải ai cũng sành về mặt này. Vì vậy, khi đi mua cần tránh các sai lầm rất phổ biến sau đây để có một sản phẩm chất lượng.
Không phân biệt hàng giả và hàng thật
Chính vì sự phát triển của gốm sư và sự ưa chuộng của mọi người mà nhiều người lợi dụng điều đó để đưa những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả ra thị trường. Bạn cần biết cách phân biệt để tránh mua phải “hàng dởm”. Một số điểm nên lưu ý là thông thường, gốm sứ thật sẽ có độ dày hơn so với những loại hàng giả, những hình vẽ, hoa văn trang trí đường nét cũng thanh hơn, uyển chuyển và hài hòa hơn vì nó được làm bằng thủ công.
Lựa chọn sản phẩm sặc sỡ
Thứ nhất, những sản phẩm nhái thường được trang trí với nhiều màu sắc và hoa văn, việc đó để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Thứ hai, vấn đề quan trọng hơn cả là những màu sắc hoa văn đó có thể chứa rất nhiều chì và cadminium. Vì men chì làm cho sản phẩm có bề mặt đẹp hơn, màu sắc và hình thức bắt mắt hơn. Khi sử dụng, những chất đó sẽ gây hại cho con người, có thể bị nhiễm độc vì sau một thời gian được sử dụng, những trang trí đó dễ bị phai ra do khả năng về chống mài mòn không cao, từ đó nó sẽ ngấm vào đồ ăn, đi vào trong cơ thể, gây ra rất nhiều bệnh về thần kinh, gan, thận, … Nói chung là vô cùng guy hiểm.
Chọn sản phẩm có giá rẻ hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng
Nhiều người thường ham rẻ, mà có câu “của rẻ là của ôi” thường không sai. Thông thường, những sản phẩm rẻ thì làm từ chất liệu kém chất lượng, hay ăn bớt công đoạn, sản phẩm không rõ nguồn gốc … những việc đó đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Quả thật, đi kèm với giá rẻ là chất lượng thấp.
Trên đây là những sai lầm mà người tiêu dùng thường mắc phải, mọi người hãy tham khảo để tránh, vì sức khỏe của chính mình cũng như mọi người trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu mua gốm sứ, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín và chất lượng.
Bạn có thể tham khảo tại Hoàng Gia là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gốm sứ quà tặng tại Việt Nam. Luôn đi đầu trong việc phân phối ấm chén quà tặng, ấm chén in logo, cốc in logo và bộ bàn ăn in logo dành cho nhà hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm, triển khai hàng trăm dự án gốm sứ in logo với quy mô lớn nhỏ trên khắp các tỉnh miền nam, Chúng tôi luôn cam kết mang tới cho doanh nghiệp của bạn các sản phẩm làm từ gốm sứ tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
GỐM SỨ HOÀNG GIA
[​IMG]

Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
Hotline: 0947.836.567
Email: info@gomsuinlogo.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục