Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm có phải giải pháp tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V123744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
marcoexo
Điện thoại
0908761856
Địa chỉ
772 Phạm Hùng
Nội dung chi tiết

Đây là phương pháp gây nên không ít lo lắng cho người bệnh bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà biện pháp này đem lại. Hiện nay những phương pháp phẫu thuật được áp dụng thực hiện nhiều nhất có thể kể đến như mổ nội soi hoặc mổ vi phẫu. Bên cạnh đó thì vẫn có nhiều bệnh nhân lựa chọn phương pháp mổ hở truyền thống.


1/. Những điểm nổi bật của phương pháp phẫu thuật

Ưu điểm đầu tiên khi áp dụng phẫu thuật là hiệu quả điều trị rất cao, vượt trội so với những giải pháp thông thường khác, ngoài ra phẫu thuật giúp giảm tối đa thời gian điều trị bệnh lý, người bệnh chỉ mất từ 3-5 tiếng phẫu thuật và cần từ 4-5 ngày để phục hồi sức khỏe.

Với nguyên lý của phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm này là tác động trực tiếp vào vùng đĩa đệm bị thoát vị, giải phóng sự đè nén của các đốt sống nên những rễ dây thần kinh vì theo cấu tạo đĩa đệm là vùng ở giữa các đốt sống có chức năng tránh các va chạm và hiện tượng ma – xát giữa các đốt sống với nhau, xung quanh đĩa đệm có một lượng nhân nhầy bao quanh giống như một chất bôi trơn vậy.

Nhờ việc tác động sâu vào bên trong đốt sống để điều trị thoái hóa đốt sống cổ triệu chứng thì phẫu thuật thoát vị đĩa đệm còn sẽ giúp chữa trị được tận gốc nguyên nhân của căn bệnh, vì thế khả năng bệnh nhân tái mắc thoát vị đĩa đệm là thấp.
 
 


Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của mình thì biện pháp phẫu thuật vẫn để lại những lỗ hổng không hề nhỏ, chính điều này đã dẫn đến sự e ngại của bệnh nhân khi lựa chọn điều trị bằng giải pháp này.

 

2/. Những hạn chế của phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm

a/. Tốn kém chi phí

Chi phí phẫu thuật cao, tiền viện phí lớn là một trong những rào cản đầu tiên của phương pháp khiến cho người bệnh rất khó tiếp cận. Dẫu biết hiệu quả đem lại cao nhưng với số tiền cho mỗi ca phẫu thuật lên đến hàng 30, 40 triệu thì đây cũng là một con số không nhỏ cho những bệnh nhân có điều kiện khó khăn.
 
Tin đăng cùng chuyên mục