Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Răng xấu có nên trồng răng sứ hay không? – Tư vấn nha khoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V135093
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
29/01/2019
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Răng xấu có nên trồng răng sứ không? Đại đa số cơ sở nha khoa đều trả lời là có để kéo khách nhưng nha khoa Paris xin giải đáp công tâm là đứng trên lập trường của một nha sĩ uy tín giải đáp mong muốn của người dân.
1, Trồng răng sứ có gì tốt không?
Điều bạn băn khoăn là có nên trồng răng sứ thẩm mỹ hay không hoàn toàn dễ hiểu khi bạn chưa biết được phương pháp này có gì tốt, có gì đáng lưu ý để bạn lựa chọn.
 
Nha khao uy tín xin giải đáp, trồng răng sứ có tác dụng tốt nhất là lấy lại nét thẩm mỹ cho hàm răng bị hô (mức độ nhẹ), móm, răng mọc lệch nhẹ... giúp khớp cắn chuẩn và răng đều dặn hơn.
 
Giúp hàm răng đều màu, trắng sáng hơn. Chỉnh sửa lại những chiếc răng bị ố vàng, nhiễm màu kháng sinh nặng dù có dùng đến phương pháp tẩy trắng răng cũng không giúp cải thiện được.
 
Đối với răng bị sâu nặng, vỡ lớn hoặc răng đã chữa tủy,.. là trồng răng sứ là phương pháp chữa trị tốt nhất giúp bảo vệ mô răng thật còn lưu lại trước tác động của vi khuẩn và giữ cho răng bền chắc, tồn tại lâu hơn.
 
Giải đáp: Có nên trồng răng sứ cho răng đều đẹp và bền khít hay không? 1
Tự tin hơn với nụ cười trắng sáng
 
Mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn bởi hàm răng hoàn thiện không tỳ vết. Lại còn ăn nhai ngon miệng, vì khớp cắn bị lệch nay đã được nắn chỉnh hoàn thiện. Ngoài ra, răng sứ có độ chịu lực và độ bền cao nên việc ăn nhai hoàn toàn có thể yên tâm.
 
Với phương pháp trồng răng thẩm mỹ này sẽ giúp bạn khắc phục mọi tình trạng răng xấu (như kể trên) giúp răng sáng bóng, đều đẹp và bền khít như mơ ước mà vẫn đảm bảo an nhai hàng ngày.
 
2, Trường hợp nào nên đi trồng răng sứ thẩm mỹ
Băn khoăn có nên trồng răng sứ không hầu hết xuất phát từ việc người bệnh không nắm rõ tình trạng răng của mình đang trong điều kiện nào và đâu là biện pháp xử lý thích hợp. Dưới đây là những trường hợp cần trồng răng thẩm mỹ để phục hình răng:
 
  • Bảo vệ răng yếu, sâu khỏi việc nứt vỡ và hư hại hoàn toàn.
  • Khôi phục lại một chiếc răng đã bị hỏng hoặc lỗ sâu ăn xuống nghiêm trọng
  • Hỗ trợ và bao phủ lên chiếc răng có miếng trám lớn mà phần răng còn lại không nhiều nữa
  • Để giữ cho cầu răng ở đúng vị trí
  • Để phục hồi lại răng bị thay đổi hình dáng hay nhiễm màu, chuyển màu nghiêm trọng
  • Chụp lên implant răng vừa cấy ghép
Giải đáp: Có nên trồng răng sứ cho răng đều đẹp và bền khít hay không? 2
Nha sĩ khuyên bạn nên lựa chọn răng toàn sứ khi trồng răng sứ
 
Bạn nên lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín để làm trồng răng sứ. Nha khoa uy tín phải có công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Như vậy mới đảm bảo phẫu thuật trồng răng sứ an toàn, chất lượng tốt nhất.
 
Hy vọng với những chi sẻ trên bạn sẽ không còn băn khoăn có nên trồng răng sứ không, vì chúng tôi hy vọng bạn sớm có hàm răng trắng sáng, đều đẹp giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu còn bất kì băn khoăn nào, bạn hãy liên hệ hotline 1900.6900 để được tư vấn MIỄN PHÍ và đặt lịch hẹn khám chữa cụ thể. cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!
 
Tin đăng cùng chuyên mục