Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tác dụng kì diệu của dâu ngô với sức khỏe nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V245858
Giá
700 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
16/01/2020
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phòng khám Hồng Phong
Điện thoại
0214568888
Địa chỉ
162 hồng phong
Nội dung chi tiết

Tác dụng của nước râu ngô sẽ khiến cho bạn bất ngờ

Không chỉ là loại nước giải khát tương đối lành tính và rẻ tiền nước râu ngô còn mang lại khá nhiều lợi ích đưa s.khỏe. Dưới đây là thế nhưng tác dụng của nước râu ngô sẽ khiến cho bạn bất ngờ.

những tác dụng bất ngờ của nước râu ngô như thế nào?

các b.sĩ vì trung tâm y tế đa. Khoa Hồng Phong đưa biết râu ngô có chứa các vitamin K, vitamin A, B1, B2, B6, C… các chất đắng, tinh dầu, dầu béo hoặc nhiều chất vi lượng khác. Do đó khi uống nước râu ngô thông thường có cảm giác ngọt, ngậy hoặc mát

Còn đi theo y học cổ truyền, râu ngô có tính bình, vị ngọt, có tác dụng giúp lợi tiểu, lợi mật, thanh huyết nhiệt... Vì vậy sử dụng để nấu nước uống sẽ rất có lợi, hơn thế nữa nước râu ngô còn có công dụng chữa trị rất thành công.

coi thêm:https://phongkhamdakhoahongphong.vn/pha-thai-7-tuan-tuoi-bang-cach-nao-an-toan-nhat-4862.html

9 tác dụng của nước râu ngô không cần ai cũng biết

+ Chất ngăn chặn oxy hóa lành mạnh

Có nhiều người thông thường đi tìm mua khá nhiều loại thuốc bổ đắt tiền để góp phần tăng cường sinh lực, hạn chế lão hóa nhưng không có ai biết được rằng râu ngô được coi lại bài thuốc tự nhiên giúp kéo dài tuổi thanh xuân, đảm bảo an toàn đưa sk.

+ điều trị sỏi đường chảy niệu

Râu ngô đem rửa sạch hay có thể băm nhỏ, cho vào ấm cùng với nước, đun sôi để uống hằng ngày sẽ góp phần chữa sỏi đường tiết niệu. Áp dụng râu ngô phối hợp với rễ tranh, kim tiền thảo, mã đề… sẽ cho thành công nhiều hơn.

+ điều trị bệnh lý xuất huyết

tình trạng thường gặp tình trạng băng huyết, chảy máu chân răng, xuất huyết tử cung, tiết máu niêm mạc, tiểu tiện ra máu… bạn chỉ luôn dùng 1 thiếu râu ngô đem sắc nước uống thường ngày. Để có thể dùng khá dài ngày bạn có thể đem cất vô tủ lạnh và phơi khô để dùng dần mà không sợ bị hư. Để tăng công dụng bạn nên gắn kết râu ngô với các loại thảo dược khác như lá sen, lá huyết dụ, cỏ nhọ nồi, trắc bách diệp…

+ Trị viêm thận, viêm bàng quang

Rửa sạch 100 gam râu ngô, 40 gam sài đất cùng rau má, mã đề, ý dĩ mỗi loại 50 gam, cho vô nồi đất, bổ sung nước sắc uống mỗi ngày. Bệnh sẽ thuyên giảm đi nhiều ví như kiên trì thực hiện trong vòng khoảng một tháng. Đây được xem là cách điều trị viêm bàng quang, viêm thận lành mạnh.

+ Thuyên giảm bệnh đái tháo đường

Với thế nhưng người đang mắc bệnh tiểu đường, mỗi ngày chỉ luôn sử dụng 40 - 50 gam râu ngô sắc lấy nước uống sẽ góp phần chữa trị bệnh lý cải thiện. Bạn có thể nạp bổ sung những vị thuốc khác như: mạch môn, thiên môn, cỏ ngọt, tri mẫu…để cho hiệu quả có lợi.

+ Tác dụng trị vàng da, xơ gan cổ trướng

Lấy 30 gam râu ngô, nhân tràn hay 10 gam cỏ ngọt đem sắc lấy nước uống mỗi ngày. Uống liên tiếp trong vòng một tháng sẽ nhận thấy sự thuyên giảm rõ rệt của căn bệnh xơ gan cổ trướng, vàng da.

+ chữa bệnh cao huyết áp

Để giảm và gìn giữ huyết áp ổn định ví như mỗi ngày sử dụng râu ngô, hoa hòe, câu đằng, ngưu tất… để sắc uống. Nếu thường gặp khó khăn trong việc tìm những thảo dược khác thì bạn cũng có thể áp dụng râu ngô để sắc uống thay nước hàng ngày cũng đều cho công hiệu rất lành mạnh cho bệnh lý.

+ giúp hạn chế mắc loãng máu

áp dụng nước râu ngô uống mỗi ngày có thể hỗ trợ giúp hạn chế bị tiết máu cam, chảy máu chân răng, ngoài ra chảy máu niêm mạc, xuất huyết tử cung… đều thành công rất lành mạnh.

+ phòng tránh tích nước trong cơ thể.

Uống nước râu ngô mỗi ngày sẽ góp phần lợi tiểu, nên các nữ sẽ không luôn lo mắc sưng phù, béo giả và các triệu chứng đau bụng, khó chịu trước kỳ kinh nguyệt. Nước râu ngô còn góp phần đào thải chất dịch thừa của cơ thể ra ngoài khiến cho da đẹp hơn.

Bài viết chia sẻ giá trị:https://phongkhamviemgan.com/cam-nang-suc-khoe-20/

các thầy thuốc đưa biết bổ sung, việc áp dụng nước râu ngô có thể góp phần hỗ trợ phòng ngừa 1 số căn bệnh. Thế nhưng, tình trạng có bệnh thì có lợi nhất cần đến các Phòng khám  được thăm khám hoặc cấp cứu sớm, thành công, giảm thiểu liên tục vì có thể gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

phía trên đây là những thông tin về tác dụng của nước râu ngô sẽ làm bạn bất ngờ do các bác sĩ do Phòng khám đa Khoa Hồng Phong chia sẻ. Nếu có thế nhưng thắc bị liên quan về cách trị bệnh đường chảy niệu và những kiến thức khác hãy nhấp chuột vô khung chat bên dưới hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn tốt nhất.

Phòng khám đa Khoa HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm  việc từ: 08h00 tới 20h00 (Tất cả những ngày)
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Tin đăng cùng chuyên mục