Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vì sao uống bột nghệ lại giải rượu hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V324959
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
08/12/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nghệ bà lan
Điện thoại
84949483179
Địa chỉ
citihome cát lái, quận 2
Nội dung chi tiết

Khi bạn uống rượu, ethanol-hòa-tan-trong-nước ở trong rượu di chuyển tự do trong cơ thể của bạn. Sau khi nó xâm nhập vào hệ thống tiêu hóa của bạn, nó đã có một chuyến đi trong máu của bạn, đi qua các màng tế bào và “dạo” qua trái tim. Nó đặc biệt thích lang thang trong não, tại đây nó khiến hệ thống thần kinh trung ương bị ức chế. Khi ở trong não, ethanol đi lang thang, giải phóng các dopamine gây cảm giác dễ chịu và liên kết với các cơ quan thụ cảm thần kinh. Tuy nhiên sự cố này có thể được khắc phục bởi nghệ vì

  • Vitamin C: Chất dẫn xuất các hoạt chất tốt hơn.
  • Vitamin PP: có vai trò chuyển hóa như một Coenzym xúc tác phản ứng oxi hóa khử cần thiết cho hô hấp tế bào, phân giải glycogen và chuyển hóa lipid.
  • Inositol (B8 ): Trợ giúp gan chuyển hóa mỡ và chất béo. Tham gia vào hoạt động chức năng của cơ và các tế bào thần kinh.
  • Acid citric: Có tác dụng làm giảm nồng độ cồn trong máu, không gây độc hại với cơ thể.
  • Chất curucumin: Chất chiết xuất từ củ nghệ vàng và là thành phần quan trọng nhất nhất trong các chất phòng chống ung thư mới an toàn. Tăng sức đề kháng cho cơ thể, hiệu quả cao trong giải độc và bảo vệ gan. Hoạt tính kháng sinh rất mạnh, giải phóng gốc tự do.
  • Vitamin B6: Giúp bảo vệ hệ thần kinh trung ương.

Chính vì vậy khi uống tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp cho cánh đàn ông nhanh chóng tỉnh táo và tâp trung hơn.

say rượu

Cách uống tinh bột nghệ đúng cách

Những gì bạn cần là hai muỗng cafe tinh bột nghệ nguyên chất. Nếu người say bị đau dạ dày thì có thể sử dụng tinh nghệ đen còn không thì có thể dùng nghệ vàng. Hòa tan 2 muỗng café tinh bột nghệ với nửa cốc nước ấm (dưới 50 độ C). Sau đó, nên uống sau khi đã uống rượu bia khoảng 30 phút. Nếu nhậu say quá, bạn cũng có thể dùng 1 lần trước và 1 lần sau uống rượu để giảm độ say và tránh mệt mỏi, đau đầu.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số cách giải rượu khác như

Nước ép cà chua

Cà chua bổ sung nhiều vitamin E tăng năng lượng cho cơ thể vừa giải rượu rất tốt. Có thể thêm muối để giảm độ chua hoặc thêm chút đường nếu bạn thích ngọt.

Thức uống này còn có tác dụng phòng chống tăng huyết áp, đái tháo đường và béo phì.

Nước dừa

nước dừa

Cốc nước dừa giúp bù đắp cho cơ thể lượng nước đã tiêu hao do uống quá nhiều bia rượu. Trong nước dừa chứa nhiều chất điện giải quan trọng như kali và natri. Chính vì thế, uống một ly nước dừa tươi vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau một đêm mệt mỏi vì quá chén.

Nước đậu xanh

Trong đông y, đậu xanh vị ngọt, tính hàn, bổ nguyên khí, thanh nhiệt mát gan, làm sáng mắt, nhuận họng, hạ huyết áp, mát buồng mật, bổ dạ dày, thích hợp với các bệnh nhân say nắng, miệng khát, người nóng, thấp nhiệt, ung nhọt, đậu mùa.

Trong đậu xanh có chứa tannin, protein, những hợp chất flavone có thể kết hợp cùng với arsenic, thủy ngân, chì và một số hợp chất khác để giải độc.

Nấu cháo đậu xanh để nguội, cho ăn liền vài bát hoặc nhai một nắm lá sống đã rửa sạch thật kỹ rồi nuốt.

Nước gừng

nước gừng

Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm có tác dụng tiêu đàm, hành thủy, giải độc. Gừng phát tán phong hàn, chống ói.. Vỏ gừng giúp lợi tiểu, thanh lọc cơ thể.

Pha vài lát gừng tươi vào nước nóng hoặc dùng nước gừng nóng kết hợp với mật ong, chanh tươi là có thể có được hỗn hợp giải rượu bia, trị nhức đầu một cách hiệu quả.

Để việc dùng nghệ giải rượu mang lại hiệu quả cao nhất bạn nên chọn và sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất 100% tại Nghệ Bà Lan nhé.

Holine: 0949.48.3179 ( Ms Vân )

Tin đăng cùng chuyên mục