Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biến tần giá rẻ chuyên dụng cho bơm quạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V149292
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
abientan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biến tần giá rẻ chuyên dụng cho bơm quạt

Bơm và quạt là những thiết bị được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp cũng như cuộc sống, chính vì vậy mà các hãng biến tần cũng nghiên cứu ra những loại biến tần giá rẻ chuyên dụng cho bơm quạt để tiết kiệm được chi phí đầu tư cho biến tần. Vậy loại biến tần này có gì khác biệt so với những loại biến tần cơ bản khác mời các bạn cùng tìm hiểu.

Đặc điểm cơ bản của biến tần giá rẻ chuyên dụng cho bơm quạt

Mỗi thương hiệu biến tần thường có một dòng biến tần giá rẻ chuyên dụng cho bơm quạt với tên thường gọi là tải nhẹ hay tưởng thường. Về bản chất dạng tải bơm quạt là dạng tải tương đối nhẹ khi ở tốc độ cao tuy nhiên lại nặng ở giai đoạn khởi động, biến tần chạy cho tải nặng thường dùng thời gian tăng tốc dài để khởi động cho dạng tải này. Moment của tải bơm quạt thường là cố định và không đổi trong suốt quá trình hoạt động. Chế độ quá tải cũng như giải thuật điều khiển cũng đơn giản hơn so với các dạng tải cơ bản khác chính vì vậy một số tính năng sẽ được cắt giảm giúp giảm giá thành sản phẩm mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Sử dụng biến tần giá rẻ cho bơm quạt khách hàng sẽ được lợi ích gì ?

Đối với các thiết bị như bơm quạt khi sử dụng biến tần trước tiên là sẽ giúp motor khởi động mềm hơn( giảm dòng khởi động), có thể điều chỉnh được tốc độ của bơm quạt( dẫn tới điều chỉnh về áp lực gió, lưu lượng nước). Ngoài ra đối với những tải bơm quạt có công suất lớn khi sử dụng biến tần có thể giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Ví dụ lúc trước điều tiết lưu lượng gió bằng van động cơ lúc nào cũng chạy 100% công suất, nếu gắn biến tần vào có thể giúp điều chỉnh áp lực gió cần thiết bằng cách tăng giảm tốc độ động cơ. Việc giảm tốc độ động cơ có thể giảm được điện năng tiêu thụ. Ngoài ra việc sử dụng biến tần cho bơm quạt còn giúp bảo vệ tốt hơn cho động cơ liên quan tới các lỗi như quá tải, quá áp, quá nhiệt…

Giải pháp biến tần giá rẻ chuyên cho bơm quạt của công ty chúng tôi

Với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực lắp biến tần cho bơm quạt, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và chính xác nhất cho quý khách hàng trường hợp nào nên lắp biến tần trường hợp nào thì không nên ? Nếu lắp biến tần nhằm mục đích tiết kiệm điện năng thì sau bao lâu sẽ thu hồi vốn ? Các sản phẩm được cung cấp ra trên thị trường của chúng tôi đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn lắp đặt, cài đặt thông số, bảo trì, vận hành hoàn toàn miễn phí, ngoài ra có các chính sách linh hoạt về giao hàng, giá cả hợp lý cho từng loại khách hàng khác nhau.

Mọi nhu cầu cần hỗ trợ và báo giá mong quý khách liên hệ theo thông tin như sau:

Mr. Thịnh-  090.4190.500(Zalo)  Email: abientan@gmail.com Skype: abientan

http://abientan.com/vi/bien-tan-gia-re-chuyen-dung-cho-bom-quat/

 

Tin đăng cùng chuyên mục