Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bộ lưu điện UPS

Thông tin mua bán
Mã tin
V214137
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/10/2018
Hết hạn
30/10/2018
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Hùng Anh
Điện thoại
0941965039
Địa chỉ
44/5 Road 50, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc Dist., HCM City, Vietnam
Nội dung chi tiết

Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, việc phụ thuộc vào các dây chuyền sản xuất và robot đã trở nên quá rộng rãi, ưu điểm làm tiết kiệm sức lao động cho con người, bên cạnh đó vẫn còn tồn động những bất cập khác, như là sức công nhân có trình đồ học vấn kém bị thất nghiệp, và vấn đề về nguồn điện vẫn chưa được giải quyết. Hiện nay có rất nhiều nhà máy thuỷ điện, nhiệt điện, năng lượng gió, mặt trời được xây dụng nhưng vẫn chưa giải quyết được sự thiếu hụt điện lưới, dẫn đến sản xuất bị đình trệ, các dịch vụ khác cũng ảnh hưởng ích nhiều. Vì lý do đó, trong các ngân hàng, toà nhà, hệ thống server, bệnh viện, hay các dây chuyền sản xuất lựa chọn sử dụng Bộ lưu điện UPS để giải quyết vấn đề trên. Trong thị trường Bộ lưu điện UPS thì GTEC đến từ Italy là một trong những thương hiệu có uy tín lâu đời và là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bộ lưu điện UPS MasterNOVA là dòng sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay, có công suất trải dài từ 30kVA lên đến 800kVA và có thể lên đến con số khổng lồ bằng cách mắc song song. Thời gian chuyển mạch gần như bằng không khiến cho các thiết bị hay người dùng không thể biết được tình trạng bất ổn của nguồn điện (có hệ thống báo động nếu điện lưới bị mất). Thời gian lưu điện trung bình của Bộ lưu điện UPS MasterNOVA là 15 phút, đủ để hoạt động máy phát điện hay sử lý sự cố từ máy phát điện gây ra, ngoài ra vẫn có thể lắp thêm acquy để nâng thời gian lưu điện lên vài tiếng đồng hồ tuỳ theo mục đích của chủ đầu tư.

Bộ lưu điện UPS MasterNOVA được lắp thêm biến thế cách ly, giúp ổn tầng, chống xung, lọc nhiễu... cho ra dòng điện với sóng sin chuẩn giúp tăng cường tuổi thọ của thiết bị hoặc đáp ứng được độ ổn định và chính xác của các thiết bị nhạy cảm như máy MRI hay máy Xạ trị tuyến tính trong ngành y.

Công ty VBS Tech là đại diện của hãng GTEC tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo hằng năm tại quốc đảo Singapore. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng dịch vụ tư vấn, kỹ thuật tốt nhất trước – trong – và sau quá trình lắp đặt Bộ lưu điện UPS.

Nếu cần thêm bất kỳ thông tin gì về Bộ lưu điện UPS, xin vui lòng liên lạc theo thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết. Chân thành cảm ơn.

Thông tin đến quý khách và rất hân hạnh được hợp tác ở các dự án trong tương lai.

======================================

Vũ Hùng Anh (Mr.)

Sales Manager

Mobile : (84) 941.96.50.39

VBS Technology Co. Ltd.

44/5 Road 50, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc Dist., HCM City, Vietnam

Tel: (84) 837266882  Fax: (84)837266883

Email :  anh.vu@vbstech.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục