Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các phần mềm tính tiền tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V243877
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
71/37/15 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Các phần mềm tính tiền tốt nhất hiện nay

Phần mềm tính tiền quán cafe là một dạng phần mềm công nghệ vào mô hình quản lý nhà hàng, giúp hệ thống quản lý trở nên không khó, vận hành trơn tru hơn, thông qua các tính năng như: hỗ trợ tính tiền chóng vánh, kiểm tra hàng hóa xuất nhập, tổng hợp thông báo lợi nhuận theo kỳ,...

phần mềm tính tiền nhà hàng

Phần mềm tính tiền nhà hàng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt tiện nghi áp dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm tính tiền nhà hàng với hoàn toàn các tiện ích giúp bạn tiết kiệm tiêu phí, thời gian trong quản lý nhà hàng như Bigbuy Express, GoodRes, R1, BigbuyShop Plus, PosApp,... Tất cả đều chiếm hữu những đặc điểm riêng lẻ nhưng cũng không thể thiếu các tính năng cơ bản của phần mềm tính tiền nhà hàng.

Các công dụng chủ yếu của phần mềm tính tiền nhà hàng

Giao diện dễ dàng, dễ hiểu

Màn hình hiển thị là tập hợp những khối hình vuông hoặc hình chữ nhập, mỗi khối là một nút bấm với công dụng đơn nhất, giúp người áp dụng thuận lợi phân biệt các công dụng không giống nhau. Đồng thời sản phẩm áp dụng ngôn ngữ Việt Nam, khác với nhiều loại phần mềm khác cho nên dù là người mới lần đầu sử dụng máy tính, hay mới áp dụng phần mềm đều có thể vận hành đơn giản.

Tính tiền chuẩn xác, chóng vánh

Thay Vì các bề ngoài tính tiền truyền thông là tính nhẩm hoặc bấm máy tính gây không may lớn trong quá trình tính toán, ảnh hưởng đến lợi nhuận của nhà hàng, thì với các thuật toán được lập trình sẵn, phần mềm tính tiền nhà hàng sẽ lưu thông tin giá các mặt hàng sẵn và tính tiền chóng vánh chỉ trong vòng 1 giây với độ chính xác là 99.9%. Trong khi, các công dụng giảm giá, ưu đãi theo mùa cũng sẽ được tích hợp giúp bạn thuận lợi trong việc tính toán hơn.

Trong khi, phần mềm có thiết lập các tài khoản áp dụng, khách hàng chỉ sử dụng được phần mềm khi có tài khoản và mật khẩu, điều này giúp cam đoan an ninh trong kinh doanh tránh tình trạng mất cắp, thuận lợi tìm ra nguyên nhân khi có hiện tượng doanh thu chênh lệch so với lên tiếng.

Hệ thống thống kê, báo cáo chi tiết

Các phần mềm tính tiền nhà hàng này đều được giúp đỡ kho quản lý dữ liệu vô cùng lớn cho phép chủ nhà hàng lưu trữ các thông tin số lượng nhập xuất kho, giá cả hàng hóa, thông tin khách hàng nợ. Từ đó, phần mềm sẽ tự tổng hợp lập thành các bảng công bố doanh thu hoặc các bảng công bố mặt hàng bán chạy trong ngày, tháng, quý tùy theo nhu cầu chủ nhà hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép kết nối với thiết bị quét vân tay, giúp khách hàng tối ưu trong công tác chấm công nhân viên.

4 phần mềm tính tiền nhà hàng sử dụng Tiếng Việt

1. Phần mềm bán hàng Bigbuy Express – 1.900.000đ

phần mềm tính tiền nhà hàng

 

Bigbuy Express là một phần mềm tính tiền đa năng, thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh như: nhà hàng, quán ăn, trà sữa, quầy bar, karaoke, siêu thị, nhà sách, tạp hóa, cửa hàng thời trang, spa….và cả mô hình bán sỉ và lẻ với những chức năng toàn diện và hữu dụng nhất.

phần mềm tính tiền nhà hàng này cho phép kết nối với nhiều vật tư khác biệt cùng một lúc như: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in mã vạch, … giúp việc vận hành trở nên đơn giản. Khi khách hàng gọi món nhân viên không cần phải vừa nhận thông tin tại bàn khách hàng, vừa truyền thông tin cho bếp, vừa truyền thông tin cho thu ngân mà chỉ cần nhấn các phím tác dụng trên màn hình các phiếu gọi món sẽ tự động in ra ở các khu vực thích hợp.

2. Phần mềm quản lý tính tiền GoodRes – 2.990.000đ

phần mềm quản lý tính tiền GoodRes là một sự tối ưu trong việc quản lý tính tiền, nó giúp đỡ gần như toàn bộ những thứ cần thiết nhất cho một nhà hàng, khách sạn. Với các chức năng thú vị là giúp đỡ 2 loại màn hình: chạm màn hình và PC bình thường, quản lý thẻ tích điểm, các ưu đãi dành cho thẻ thành viên, lưu trữ thông tin khách hàng thân thiết bằng thẻ từ, thẻ mã vạch, thẻ số,... Trợ giúp truy cập từ xa, hỗ trợ phân quyền cho từng tài khoản, đây là một phần mềm tiện ích phù hợp cho các nhà hàng đang có ý định buôn bán chuỗi.

3. Giải pháp trọn gói cho quán cà phê R1 – 5.900.000đ

Bộ sản phẩm giải pháp trọn gói cho quán cà phê R1 bao gồm: tablet Lenovo TB-7304F, phần mềm tính tiền dùng trên di động R1, máy in hóa đơn không dây bluetooth RI-5802DD. Đây là một giải pháp trọn gói 3 trong 1 với giá cực kỳ ưu đãi. Phần mềm được thiết đặt sẵn trên tablet giúp quá trình truyền thông tin từ bàn gọi món đến nhà bếp trở nên đơn giản, phục vụ sẽ trực tiếp lấy thông tin tại bàn thực khách và thao tác trên sản phẩm, sau đó dữ liệu sẽ tự động truyền cho thu ngân, nhà bếp và quầy pha chế. Hình tượng này giúp giảm thiểu tình trạng gọi món sai và giảm thời gian truyền thông tin, từ đó chất lượng dịch vụ của nhà hàng cũng được nâng cao hơn.

4. Phần mềm bán hàng BigbuyShop Plus – 9.000.000đ

Phần mềm bán hàng BigbuyShop Plus được cấp bản quyền trên 2 máy: một máy của quản lý và một máy tại shop bán buôn, cho nên rất thích hợp cho các doanh nghiệp kinh doanh theo chuỗi. Bởi vì là phần mềm thường được sử dụng trong hệ thống chi nhánh nên được thiết lập các thuật toán kế toán chi tiết hơn các phần mềm còn lại. Phần mềm bán hàng BigbuyShop Plus không chỉ quản lý dữ liệu, tổng hợp thông tin mà dựa trên thói quen áp dụng phần mềm sẽ cho ra các đề xuất, giải pháp phù hợp như: dự báo và cho phép lập đơn đặt hàng cho các mặt hàng không đủ tồn kho, thống kê mặt hàng bán chạy, thống kê khách hàng có doanh thu sản phẩm nhiều,...

Tất cả các mặt hàng này đều được Công ty Cổ phần Bigbuy sản xuất và phân phối. Thương hiệu Bigbuy đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phần mềm Công nghệ thông tin vào việc quản lý doanh nghiệp trong các ngành bán lẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, là thương hiệu được hơn 15.000 khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, Bigbuy không ngừng phấn đấu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, mang thương hiệu Việt Nam đến gần với năm châu.

Mọi thông tin chi tiết về máy in mã vạch zebra bán ở đâu khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp qua số hotline: TP.HCM: 028.6251 8668 | TP.Hà Nội: 024.32262078.

 

Tin đăng cùng chuyên mục