Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chọn lựa thẻ Vcoin giá phải chăng

Thông tin mua bán
Mã tin
V086951
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2016
Hết hạn
25/11/2017
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Huong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách chọn lựa thẻ Vcoin giá phải chăng



Để lựa chọn những thẻ game có giá cả hợp lý thì không phải không có, nhưng thẻ đó có đáng tin cậy hay không. Đối với những người bắt đầu chơi thì sẽ không biết lựa chọn thẻ game nào cho an toàn. Để biết một thẻ game Vcoin là gì hãy cùnghttp://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html tìm hiểu nhé




 

1. Card Vcoin là gì?


Thẻ Vcoin là thẻ cào được phát minh sở hữu mục đích là nạp tiền cho tài khoản cuộc chơi, bây giờ, cái card này được phổ biến mang hầu hết đối tượng sử dụng internet và người mua nhân vật game online.


Nhiều nhân vật chọn thẻ Vcoin, card này sẽ quy đổi từ tiền thật ra tiền ảo để có thể mua đồ đạc, vũ khí và lựa sắm… thu hút game thủ, tạo bắt buộc độ hấp dẫn, đẹp mắt. Bên cạnh đó, card Vcoin còn dùng nhằm trả nợ điện thoại cố định, điện nước, trao đổi kiếm tiền bán game online hay tiền cáp truyền hình internet. Để tìm hiểu thêm có thể bấm nút tại đây.


2. Phương pháp lựa chọn thẻ Vcoin


Chọn có thể mua thẻ Vcoin trực tuyến qua tin nhắn đây là phương pháp dễ dàng và đơn giản nhất bây chừ. bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản di động và thực hiện một số thao tác đơn giản với cú pháp đăng kí rồi gửi đi tới tổng đài nhà mạng là có card Vcoin sử dụng mà có thể không đi ra khỏi nhà. Mỗi nhà mạng bất thường nhau cũng sở hữu đa số cú pháp đăng kí lựa chọn card khác thường nhau. Cụ thể:


+) Lựa chọn thẻ Vcoin bởi tin nhắn Viettel: Thuê bao sử dụng nhà mạng Viettel game soạn tin nhắn nạp thẻ theo cú pháp: VTCEB (mệnh giá tiền) NAP (tentaikhoan) rồi gửi tới số 9029


+) Lựa card Vcoin thông qua SMS mobiphone: Thuê bao sử dụng nhà mạng Mobile bạn soạn tin nhắn nạp card theo cú pháp: VTCEB NAP(mệnh giá tiền) (tentaikhoan) gửi 9029.


+) Tậu thẻ Vcoin vì SMS vinaphone cũng tương tự như cú pháp tin nhắn mobiphone.

the_vcoin_1
 
Lúc lựa chọn thẻ Vcoin qua SMS 9029, người chơi nhận được 100% số Vcoin trong tài khoản trò chơi đang sử dụng VTC mà từ chối áp dụng cho trò chơi bất bình thường.


Cách làm kiếm thẻ Vcoin do tài khoản điện thoại đa số nhà mạng chỉ phù hợp sở hữu nhiều người chơi muốn nạp tiền khẩn cấp và mệnh giá nhỏ.


Nạp Vcoin do SMS tiện dụng tuy nhiên cũng sở hữu những hạn chế nhất định dành cho Game thủ mong mỏi nạp số lượng lớn. vì đó, có những game thủ với mong muốn nạp số lượng to, từ bỏ ao ước bị giới hạn số lượng nạp thì mang thể mua card vcoin qua thẻ tín dụng có thể tới đây http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html để mua.


Như vậy sở hữu SMS từ điện thoại hay chỉ buộc phải thẻ thanh toán đã đăng kí thanh toán online những bạn có thể chọn card Vcoin mà không phải tốn thời điểm đi ra ngoài hay là nhiều thủ tục tính phức tạp như trước nữa.

Xem thêm: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục