Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cân điện tử tính tiền giá rẻ in mã vạch hóa đơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V112639
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2017
Hết hạn
29/09/2019
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khác với những shop bán buôn thường ngày, các shop hay siêu thị thực phẩm không bán theo doanh nghiệp số lượng như cái, chiếc, săng, hộp,… mà tính theo công ty khối lượng từ vài gram tới cả trăm kilogram. Điều này làm cho những chủ shop gặp khó khăn trong giai đoạn điều hành sản phẩm và lúc thương lượng, vì có thể khách tậu 1kg táo nhưng bên trong gồm 7 hoặc 6 quả, chẳng hề nhất mực. mặc dù sở hữu thể dùng cách thức truyền thống để cân rồi tính toán, sau Đó biên chép lại vào sổ sách, nhưng việc này tốn hầu hết thời kì và dễ lầm lẫn. Thay vào ngừng thi côngĐây, bạn mang thể sử dụng cân điện tử mã vạch, một giải pháp tiên tiến giúp giải quyết những vấn đề điều hành và trả tiền của shop, siêu thị thực phẩm.
Cơ chế hoạt động của cân điện tử mã vạch
 
Cân điện tử mã vạch cũng được tiêu dùng để đo lường khối lượng của sản phẩm như những loại cân thường ngày khác, nhưng bạn sẽ không phải mất công ước lượng nữa mà các số liệu sẽ hiển thị lên màn hình chính xác tới từng miligram. không những thế, chiếc cân này còn hỗ trợ in mã vạch để dán lên sản phẩm mang những thông báo về tên, trọng lượng, thành tiền, ngày đóng gói,… khách hàng sẽ cầm sản phẩm đã dán tem mã vạch tới quầy thu ngân để in hóa đơn rồi trả tiền theo trị giá trên ngừng thi côngĐây. Nhờ vậy ko chỉ bạn quản lý hàng hóa tiện dụng hơn mà người dùng cũng tiết kiệm được thời kì.
 
xác thực, chống gian lậu
 
Do sử dụng các thuật toán nên cân điện tử cho số liệu rất xác thực, sai số ko đáng nhắc. Ngay sau khi tính toán, những số liệu này sẽ hiển thị phần lớn trên màn hình cho cả quý khách và người bán xem, cho nên giảm thiểu được những trường hợp ăn gian.
 
tương trợ in tem mã vạch
 
điểm hay to nhất của cân điện tử tính giá mã vạch là khả năng tự in tem với chứa mã vạch và các thông tin như đơn giá, số lượng, tên sản phẩm, thậm chí cả logo của shop. Nhờ tính năng này bạn sẽ tiết kiệm được đông đảo thời kì tính toán, hạn chế sự nhầm lẫn.
 
Tích hợp phần mềm điều hành bán hàng
 
hiện nay với một số phần mềm điều hành bán hàng cho phép tích hợp cân điện tử, lúc bạn quét mã vạch do cân in ra các thông báo về sản phẩm mà khách mua sẽ được nạp vào hệ thống, nhờ vậy công đoạn điều hành lãi lỗ, tồn kho cũng thuận tiện hơn phổ biến. Bộ đôi này sẽ giúp bạn kiểm soát hàng hóa phải chăng hơn, giúp việc buôn bán phát triển thành giỏi và mau chóng.
 
Tiết kiệm thời gian và giá tiền thuê nhân viên
 
Do các thao tác từ cân đo, tính toán, nhập dữ liệu, in hóa đơn,… đều được tự động khi dùng cân điện tử nên bạn có thể tự mình khiến cho 1 cách thuần tuý hoặc chỉ cần 1 nhân viên xử lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả công tác. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được những chi phí thuê nhân viên, giá bán điều hành và thời kì thực hiện.
 
giả dụ bạn ko biết tìm cân điện tử 1kg và chất lượng cao hãy liên hệ đến cân bàn điện tử 100kg của chúng tôi nhé sở hữu đủ dòng cho bạn tuyển lựa
 
giả dụ bạn không biết mua cân điện tử 2kg và chất lượng cao hãy liên hệ tới cân bàn điện tử 80kg của chúng tôi nhé sở hữu đủ chiếc cho bạn lựa chọn
Tin đăng cùng chuyên mục