Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI MÁY PHUN SƠN NƯỚC BÌNH DƯƠNG GIÁ CỰC TỐT

Thông tin mua bán
Mã tin
V309757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2019
Hết hạn
27/10/2020
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT
Điện thoại
0941998663
Địa chỉ
14/1 Đường số 4, Khu Phố 6, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
Nội dung chi tiết
ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI MÁY PHUN SƠN NƯỚC BÌNH DƯƠNG GIÁ CỰC TỐT

 Máy phun sơn nước Bình Dương là chiếc máy phun sơn cầm tay được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Và nếu bạn đang đi tìm cho riêng mình một thiết bị phun sơn chuyên dụng thì có lẻ không nên bỏ qua model này.

 

 

      - Máy phun sơn nước Bình Dương được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại từ Đài Loan, nổi bật nhất chính là công nghệ phun High Volume Low Pressure hay còn gọi là gió mạnh áp suất thấp.

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

 

Công Ty An Khang Phát  - Ưu Điểm Vận Hành Của Máy Phun Sơn Nước Bình Dương 

 

 

    ► Sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thiết kế cầm tay tiện dụng và hoạt động dựa trên sự quay của tubin để tạo gió, vừa giảm đi sự cồng kềnh so với việc sử dụng bình nén khí đồng thời vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

 

 

    ► Được trang bị dung tích bình khoảng 750ml, công suất tối đa 450W cùng với mô tơ mạnh mẽ có khả năng quay 34.000 vòng/phút để đem đến lưu lượng phun sơn đến 1.9 m3/phút.

 

 

    ► Các bộ phận cấu tạo nên máy đều được làm từ chất liệu an toàn và bền bỉ. Trong đó dễ thấy nhất chính là phần vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS siêu cứng cáp, bền bỉ và đảm bảo khả năng chịu lực, chống va đập cực tốt.

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

 

    ► Trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,2kg kết hợp với kiểu dáng cầm tay tiện lợi, công tắc và các nút bấm được thiết kế ngay vị trí tay người dùng giúp bạn dễ dàng thao tác hơn. Được tích hợp 2 đầu phun 1,8mm và 2,6mm cho phép bạn linh hoạt để chuyển đổi theo từng mục đích sử dụng khác nhau.

 

 

    ► Máy phun sơn nước Bình Dương thuộc dòng sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế tuabin quay tạo gió. Ngoài ra, máy còn được thiết kế gồm 3 kiểu phun khác nhau như tia phun dạng quạt ngang nhằm mục đích di chuyển lên xuống, tia phun dạng quạt dọc giúp di chuyển đi ngang và tia phun chụm tròn để tạo ra những đường nét sắc xảo sau cùng.

 

An Khang Phát - Nơi Chuyên Cung Cấp Máy Phun Sơn Nước Bình Dương Uy Tín Chất Lượng Nhất

 

 

    heart Với mức giá chỉ vài trăm ngàn, bạn có thể mua một chiếc máy phun sơn ở các cửa hàng kim khí gần nơi bạn sinh sống. Đây là việc nên làm vì bạn có thể test thử, đổi trả dễ dàng vì thường máy phun sơn có bảo hành khá ngắn.

 

 

    heart Trong quá trình mua bán online, bạn cũng cần phải chú ý đến thương hiệu, cửa hàng để tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng. An Khang Phát là công ty cung cấp máy phun sơn nước Bình Dương uy tín giá cực tốt.

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT - Chúng tôi mang đến cho khách hàng những thiết bị chính hãng hoàn toàn khác biệt về chất lượng, độ bền, sự an toàn cũng như giá cả tốt nhất cho thị trường Viêt Nam. TLT
 

 

Địa chỉ: 14/1 Đường số 4, Khu Phố 6, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

 

 

Email: thietbiankhangphat@gmail.com

 

 

Hotline : 0941 998 663

 

 

Website: http://ankhangphat.net hoặc http://phunsoncongnghiep.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục