Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V290359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
congkiet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng kinh nghiệm lâu năm, Thợ Việt chuyên cung cấp sửa điện lạnh tại nhà. Báo giá miễn phí trước khi làm, gọi có mặt tại nhà sau 30p. Thợ nhận sửa chữa, vệ sinh, lắp đặt máy lạnh được đào tạo bài bản từ các trường đại học, cao đẳng, vui vẻ nhiệt tình.

Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại HCM

 

Lắp dàn lạnh máy lạnh:

Bộ phận này được lắp ở gần vị trí gia đình sinh hoạt, đặt trên cao nhưng không được sát quá trần. Việc bố trí thiết bị ở các ngách hàng lang hoặc gần những nơi thoát nhiệt, hấp thu nhiệt đều gây lãng phí điện năng. Vì vậy cần tránh lắp đặt điều hòa ở nơi ánh sáng trực tiếp chiếu vào hoặc nơi chênh lệch nhiệt độ quá cao

Lắp dàn nóng máy lạnh:

Nên đặt ở vị trí góc, thay vì giữa tường gây tiếng ồn lớn. Tránh lắp dàn nóng nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, nơi có gió thổi mạnh, và nhiều rác. Lưu ý là nên lắp dàn lạnh cao hơn dàn nóng để dầu được hồi về lốc máy dễ dàng, giúp kéo tuổi thọ máy. Giá treo phải lắp chắc chắn và chịu lực tốt.

Vệ sinh điều hòa giá rẻ

+ Bảo vệ sức khỏe gia đình : đây là lợi ích đầu tiên và cao nhất khi vệ sinh máy lạnh. Cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ

+ Tiết kiệm điện: Việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy khiến máy chậm, cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến máy lạnh hoạt động nhiều hơn.

+ Phòng tránh những hư hỏng: Quá nhiều bụi ở dàn nóng khiến máy không thể giải nhiệt được. Đây là nguyên nhân khiến máy lạnh chạy tự động và hư hỏng block. Kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy, sẽ khắc phục ngay các sự cố dù là nhỏ nhất.

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

+ Máy lạnh hoạt động bình thường nhưng không lạnh

+ Máy lạnh bị chảy nước trong phòng

+ Hơi lạnh thoát ra yếu, lâu lạnh

+ Quạt dàn nóng của máy lạnh không quay

+ Khi hoạt động máy lạnh kêu to

+ Chuyên cung cấp sửa chữa máy lạnh bị xì gas và có mùi hôi khó chịu

+ Máy lạnh không vào nguồn

+ Dàn lạnh máy lạnh bị bám tuyết

Khi bạn cần vệ sinh, bảo trì, lắp đặt, sữa chữa máy lạnh hãy liên hệ với Thợ Việt theo SDT: 0903.532.938 để được tư vấn báo giá miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục