Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cho cô dâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V104085
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dù có thể nhận ra hay không nhưng mỗi cô dâu đều có những áp lực nhất định khi lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp bởi ai cũng muốn mình thật đặc biệt, xinh đẹp trong ngày hạnh phúc. Những lời khuyên dưới đây có thể giúp cô dâu giảm bớt lo lắng và khiến công việc tìm kiếm trở nên thoải mái, thú vị hơn.1. Nên chọn theo dáng người
 
 
Trước khi lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, cô dâu cần xác định xem mình thuộc dáng nào. Có 4 dáng người cơ bản là dáng đồng hồ cát, dáng quả lê, dáng quả táo và dáng quả chuối. Mỗi dáng có ưu nhược điểm và những đặc trưng riêng. Hiểu được đặc điểm của cơ thể sẽ giúp cô dâu chọn được chiếc váy phù hợp.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp
 
 
Nếu bạn không thích ren, đừng mất thời gian thử đi thử lại hàng chục chiếc váy ren chỉ vì đó đang là xu hướng nổi bật được những người nổi tiếng sử dụng hoặc bạn bè cho rằng đó là mẫu váy cưới đẹp của năm nay. Chỉ sự thoải mái mới giúp bạn tự tin nên đừng quá băn khoăn, lo lắng khi chiếc váy bạn chọn có kiểu dáng cổ điển.
 
 
Tài chính của vợ chồng tôi chỉ cho phép tiêu phí chút ít vì thế chúng tôi thuê một phòng bình thường trong một khách sạn đã cũ. Tại quầy tiếp tân, khi chúng tôi được đưa chìa khóa phòng thì cũng có một cặp đôi du khách từ Mỹ cũng nhận chìa khóa phòng kế bên, suốt đêm hôm đó vợ chồng tôi không hề có không gian riêng tư bởi vì tiếng ồn phía phòng bên cạnh vọng sang, đúng là một đêm tân hôn ngoài ý muốn.
 
Chồng tôi và tôi đã sống với nhau được 2 năm thì quyết định đi đến hôn nhân .Vì thế chúng tôi đã hiểu nhau quá rõ, bao gồm khúc dạo đầu khi ở trên giường ra sao! Nhưng để đánh dấu ngày trọng đại này, chúng tôi quyết định không ngủ với nhau trong vòng 2 tuần cho đến khi cưới. Anh ấy ở nhà mình trong khi tôi ở nhờ nhà chị gái. Chúng tôi chỉ liên lạc với nhau bằng điện thoại hay gởi email cho nhau. Anh ấy và tôi cho rằng đó là cách gìn giữ những giây phút cuối cùng cho ngày cưới.
 
Trong buổi lễ, lần đầu tiên trong vòng 2 tuần, chúng tôi gặp nhau tại nơi đọc lời thề và vợ chồng tôi đã rất xúc động. Vào buổi tối đó, những lời chúc phúc mới thực sự bắt đầu! Cảm giác xa cách khiến chúng tôi thực sự khao khát nhau!
Tin đăng cùng chuyên mục