Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mã vạch QR Code cho sản phẩm của doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V140751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/03/2018
Hết hạn
31/03/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quý
Điện thoại
0969059786
Địa chỉ
Phòng 503, Tầng 5, Số 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang không biết mã QR Code sẽ đem lại những ảnh hưởng gì cho tập đoàn của mình? Bài viết dưới đây sẽ phần nào trả lời thắc mắc đó và cung cấp thêm những thông tin cơ bản nhất về QR Code.

tạo mã QR code

Mã QR Code là gì?

Tiền thân được lập trình cho ngành công nghiệp ô tô ở Nhật Bản – Denso Wave, mã QR sử dụng các chế độ mã hóa số, chữ và số byte / binary để lưu trữ dữ liệu có thể thuận tiện truy cập bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân của bạn.

Không giống như mã vạch truyền thống chứa dữ liệu hạn chế, mã QR Code có thể chứa đựng nhiều thông tin hơn và các định dạng thông tin cũng nhiều loại hơn như hình ảnh, video, PDF…

>>> tạo mã qr

Ích lợi của QR Code

Một trong những lợi ích cuốn hút lớn nhất của mã QR là tính thuận tiện tận dụng, trải nghiệm mới mẻ, do đó nhanh chóng hấp dẫn khách hàng. Chính nhờ lợi điểm này mà QR Code có thể giúp đỡ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và trực tiếp nhất. Chưa đầy một phút, sau khi quét, bạn sẽ được dẫn đến trang đích- landing page, nơi hiển thị những thông tin PR, tiếp thị về sản phẩm – dịch vụ của mình ví dụ như Fanpage Facebook, website. Công nghệ đã được kiểm chứng độ hiệu quả với chi phí thấp, ngoài ra doanh nghiệp còn có thể thống kê lượt quét và vị trí quét, đánh giá được hiệu quả.

tạo mã QR code

Cách tạo mã QR Code

Cách tạo mã vạch QR khá dễ dàng và nhanh chóng khiến bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn không sử dụng nó sớm hơn. Bạn có thể thực hiện ngay tại  phần mềm tạo mã vạch sản phẩm .

Sau khi tạo mã đầu tiên, bạn nên tìm kiếm các phương cách mới và sáng tạo để triển khai mã QR để có thể kết nối với người tiêu dùng của mình trong thế giới vật lý và kỹ thuật số.

Ai đang sử dụng mã QR?

Hàng nghìn tập đoàn lớn có sự hiện diện toàn cầu với hàng trăm triệu khách hàng tận dụng nó mỗi ngày. Các công ty như American Airlines, BestBuy, The New York Times Magazine, Sports Illustrated và nhiều công ty khác đang sử dụng nó như là một phần của chiến lược tiếp thị tổng thể của họ để liên kết với khách hàng bằng nhiều cách, bao gồm cả Online-To-Offline (O2O ).

Cách bạn có thể sử dụng mã QR

Khi  tạo qr code online, bạn có thể có thể áp dụng sáng tạo với chúng. Một cửa hàng tạp hóa của Hàn Quốc đã đặt một trạm dừng ở ga tàu điện ngầm bảng mã QR tương ứng các mặt hàng mà họ bán. Tất cả điều khách hàng phải làm là quét mã và mua hàng từ tạp hóa của họ với việc giao hàng được thực hiện trong cùng một ngày.

Mặt khác, sự biết đến rộng rãi của các thiết bị di động là một trong những phần quan trọng nhất cho khách hàng muốn mua một mặt hàng qua việc quét QR Code. Một cuộc khảo sát gần đây của Shotfarm cho thấy 95% trong số hơn 1.500 người được hỏi cho rằng QR Code là một phần rất quan trọng trong quá trình ra quyết định mua hàng hóa của họ.

Với mã QR, bạn có thể cung cấp thông tin về bất kỳ mặt hàng hoặc dịch vụ nào giúp khách hàng có thể truy cập ngay lập tức. Thật dễ dàng, rẻ tiền và đáng giá! Bạn có kế hoạch tạo mã QR cho doanh nghiệp nhỏ của mình? Hãy trải nghiệm để kiểm chứng ngay lợi ích của QR Code đến tập đoàn bạn.

NGUỒN: qrcode-solution

Tin đăng cùng chuyên mục