Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đo nồng độ CO2 cao cấp, đo đạt chính xác cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V083266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2016
Hết hạn
24/09/2017
Xem :
543
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Máy đo nồng độ CO2 cao cấp, đo đạt chính xác cao

 

Điôxít cacbon hay cacbon điôxít (các tên gọi khác thán khí, anhiđrít cacbonic, khí cacbonic) là một hợp chất ở điều kiện bình thường có dạng khí trong khí quyển Trái Đất, bao gồm một nguyên tử cacbon và hai nguyên tử ôxy. Là một hợp chất hóa học được biết đến rộng rãi, nó thường xuyên được gọi theo công thức hóa học là CO2. Trong dạng rắn, nó được gọi là băng khô.

 

Điôxít cacbon thu được từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả khí thoát ra từ các núi lửa, sản phẩm cháy của các hợp chất hữu cơ và hoạt động hô hấp của các sinh vật sống hiếu khí. Nó cũng được một số vi sinh vật sản xuất từ sự lên men và sựhô hấp của tế bào. Các loài thực vật hấp thụ điôxít cacbon trong quá trình quang hợp, và sử dụng cả cacbon và ôxy để tạo ra các cacbohyđrat.

 

CO2 có vai trò rất quan trọng trong đời sống hiện nay, nếu Oxy là  yếu tố không thể thiếu để duy trì sự sống thì CO2 là chất để cây xanh quang hợp tạo ra oxy không khí đánh dấu một vòng tuần hoàn khép kín để tạo ra tuần hoàn của sự sống trái đất.

 

Ngày nay khi khoa học phát triển cũng chính là lúc các thiết bị đo nồng độ khí CO2 trở nên thịnh hành và được sử dụng. bên cạnh sử dụng đo đạt trong các đại lượng vật lý , thực vật học mà các nhà nghiên cứu, nông dân còn sử dụng cho các ao hồ, hồ nuôi cá thế nên việc sử dụng thiết bị đo nồng độ khí Co2 trong không khí rất quan trọng cho các vấn đề nuôi thủy hải sản hay đo đạt thí nghiệm,

 

Thịnh Phát cho ra đời nhiều dòng máy đo khí CO2 thiết kế đơn giản nhưng hoạt động thiên về tính chất hiệu quả bên cạnh đó chỉ số đo đạt nhanh chóng luôn là điều mà người tiêu dùng vẫn hướng tới.

 

Thiết bị đo nồng độ khí CO2 cầm tay có màn hình hiển thị LCD hiển thị thông số chính xác. Chữ hiển thị lớn dễ đọc và đưa ra kết quả nhanh chóng.

 

Sản phẩm máy đo nhiệt độ khí CO2 giá rẻ được nhập khẩu từ các đơn vị quốc tế và Phân phối chính thức bởi Thịnh Phát Tech . Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

 

Công ty Thịnh Phát đảm bảo cam kết mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về chất lượng cũng như công suất thực của máy. Giá thành máy cạnh tranh.

 

Thông tin liên lạc hoặc nhận bảng báo giá máy đo nồng độ CO2

 

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

 

Hotline: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM


 

Tin đăng cùng chuyên mục