Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy hút ẩm giá rẻ Danby DDR606 60

Thông tin mua bán
Mã tin
V076875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2016
Hết hạn
10/07/2024
Xem :
1136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

máy hút ẩm này so sánh khá tốt để cạnh tranh. Nó có các thùng 60 lít mà là một lợi ích rất lớn so với các máy hút ẩm khác hoặc giá tương tự. Đây cũng là khởi đầu năng lượng đánh giá không giống như một số máy hút ẩm khác mà bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền trên hóa đơn tiền điện của bạn. Nó là tương đối yên tĩnh so với các mô hình khác. Nói chung, đây là một máy hút ẩm mà nên làm việc tốt trong một ngôi nhà hoặc tầng hầm.

máy hút ẩm công nghiệp

Thực tế là nó có một thùng 60 lít có lẽ là lý do tốt nhất để mua Danby DDR606 60 pint tạo độ ẩm. Đây là cách lớn hơn hầu hết các mô hình tiêu chuẩn có nghĩa là bạn sẽ không được đổ này mỗi ngày. Đặc biệt trong một tầng hầm hoặc một số phần khác của ngôi nhà đó có một tấn của độ ẩm, nhưng không phải là một khu vực chung có lẽ là một khu vực tuyệt vời để đưa máy hút ẩm này.

 

Thực tế là máy hút ẩm công nghiệp này là mạnh mẽ như nó có, nhưng vẫn lặng lẽ chạy là một lợi ích rất lớn. Đối với những nơi trên thế giới nơi có độ ẩm là một vấn đề thực sự điều này có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn trong chất lượng cuộc sống của bạn. Nếu bạn sống trong một khu vực mà chỉ ẩm trong một phần nào đó trong năm, sau đó nó đã làm tan năng lực nếu cần thiết. Nó có một bảo hành 5 năm trên các thành phần để các nhà sản xuất đứng bởi công việc của họ.

máy hút ẩm mini giá rẻ

Mặc dù máy hút ẩm giá rẻ này là khá nặng so với các mô hình khác, nó cuộn quanh trên bánh xe sẽ giúp di chuyển. Các chỉ khiếu nại khác là thiếu một máy bơm, vì vậy nếu bạn đang chạy một ống sau đó nó nên được thấp hơn vòi vào máy hút ẩm chính nó.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút ẩm mạnh mẽ mà chạy nhẹ nhàng và có một bể chứa nước rất lớn so với các mô hình khác thì Danby DDR606 60 pint máy hút ẩm có lẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục