Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy phát điện hồ chí minh chính hãng giá tốt, giao hàng tận nơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V104939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TTTT Global
Điện thoại
0862728334
Email
Địa chỉ
http://ttttglobal.com/san-pham
Nội dung chi tiết

Máy phát điện hồ chí minh chính hãng giá tốt, giao hàng tận nơi

 

    TTTT Global là đơn vị  bán máy phát điện chính hãng trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam, hiện nay đang có văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh.

   Công ty TTTT Global có trụ sở chính tại Singapore và nhiều quốc gia lân cận khác trong khu vực như Thái Lan, Campuchia, Việt Nam.

   Máy phát điện hồ chí minh đã trở nên quá quen thuộc và thành tên tuổi mỗi khi ai đó nhắc đến TTTT Global.

    Công ty chúng tôi phân phối nhiều mẫu sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu có tên tuổi và nổi tiếng trên thế giới, đa dạng phân khúc trên thị trường, từ những máy phát điện hồ chí minh dành cho họ gia đình với công suất vừa phải từ 1kva-11kva cho đến những sản phẩm bán máy phát điện có công suất cao hơn dành cho các công ty, doanh nghiệp hoặc những đơn vị sử dụng có không gian lớn từ 12kva-2000kva.

   Với mức công suất như trên, chất liệu làm nên sản phẩm chính là ưu điểm giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng từ các hộ gia đình và doanh nghiệp.

    Một vài lưu ý khi mua sản phẩm máy phát điện hồ chí minh dành cho khách hàng đó là tránh hàng giả hàng nhái bằng cách tìm đúng đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng. Bởi vì đáp ứng nhu cầu cực kỳ cao của thị trường hiện nay, có không ít những doanh nghiệp ăn theo sản phẩm mà quên mất chữ tín dành cho khách hàng, sẵn sàng bán những sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao.

Công ty TTTT Global:

SĐT: (+84-8) 6 2728 334 (Vietnam)

Email: info@ttttglobal.com

Website: www.ttttglobal.com

Tin đăng cùng chuyên mục