Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

0914 503 563 – 0938 938 585 Thiết kế hồ cá koi trên sân thượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V100956
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nonbothanhson
Điện thoại
0938 938 585
Địa chỉ
NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Thiết kế hồ cá koi trên sân thượng mang đến nhiều lợi ích giusp cải thiện nguồn không khí trong lành mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên mỗi khi bạn cảm thấy căng thẳng.

hồ cá koi sân thượng, ho ca koi san thuong

Thiết kế hồ cá koi trên sân thượng xu hướng mới

Mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật chăm sóc cá koi và thiết kế hồ cá koi bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cùng bạn.

HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI MIẾN PHÍ!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN

Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585

Mail: nonbosaigon@gmail.com

Website: www.hocakoibietthu.com - www.nonbothanhson.com.vn

Khi nói đến phong thủy của Á Đông, tầng sân thượng được ví như mái che thay thế cho mái nhà đóng vai trò quan trọng để  che nắng, che mưa đồng thời làm cho ngôi nhà ấm cúng hay giảm đi cái nóng của khí hậu, đây là một phần quan trọng của ngôi nhà không thể thiếu trong thời hiện đại khi nhà ống, chung cư càng xuất hiện ngày càng nhiều.

Thiết kế hồ cá koi trên sân thượng

Việc thiết kế hồ cá Koi trên sân thường không quá phức tạp hay gây ảnh hưởng đến phong thủy nhiều, vì nó có thể làm cho ngôi nhà thêm mát mẻ, đẹp hơn. Hồ cá Koi càng rộng thì càng tốt vì cá Koi vốn ưa thích môi trường sống sạch sẽ và rộng rãi, thoáng mát kết hợp với cây xanh và hệ thống lọc nước đúng chuẩn. Với môi trường tốt như thế, chúng sẽ có thể phát triển một cách tự nhiên và khỏe mạnh.

Việc thiết kế hồ cá Koi trên sân thượng là một sự sáng tạo cũng là một điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt với đa phần những ngôi nhà còn lại.

Tìm hiểu thiết kế hồ cá koi trên sân thượng

Rất ít khi bạn thấy ai đó thiết kế hồ cá koi trên sân thượng, nhưng thật ra nó đang được nhiều người chú trọng, bởi diện tích đất ngày càng hẹp mà trái đất ngày càng nóng lên, nhu cầu thư giãn, gần gũi với thiên nhiên được nhiều người quan tấm đến. Hãy cùng tìm hiểu một sự đặc biệt khi thiết kế hồ cá Koi ngay chính trên sân thượng ngôi nhà mình nhé.

Thiết kế hồ cá Koi là một nét đặc trưng của người Á Đông đặc biệt là Nhật Bản họ rất thích hồ cá Koi, việc đầu tư hồ cá Koi đúng chuẩn thường tốn nhiều chi phí từ việc xây dựng cho đến mua cá, chăm sóc, tuy nhiên hiện nay đây là thú vui mà nhiều gia đình Việt Nam đã có thể dễ dàng làm. Một hồ cá Koi trong sân vườn sẽ làm cho ngôi nhà thêm sinh động, tuy nhiên không phải bất kỳ gia đình nào cũng đủ diện tích để xây dựng nhất là với tình hình bùng nổ dân số như hiện nay, thế nên giải pháp thiết kế hồ cá koi trên sân thượng được nhiều người chú ý đến.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:

Cải tạo hồ cá koi

Hồ cá Koi sân thượng

Hồ cá Koi sân vườn

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục