Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ẩm Thực Chay Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V227475
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2018
Hết hạn
17/11/2019
Xem :
595
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908908034
Điện thoại
0908908034
Email
Địa chỉ
0908908034
Nội dung chi tiết

ẨM THỰC CHAY THỦY MỘC

Đ/c: 14 Đường số 2 , Trần Thị Nghỉ, Cityland Center Hill, P.7, Q. Gò Vấp

Tel: 0908908034

Giảm 10% cho hóa đơn từ 500.000đ

Tách biệt giữa không gian ồn ào của phố thị, Ẩm Thực Chay Thủy Mộc mang đến cho bạn một không gian thưởng thức ẩm thực khá đặc biệt giữa lòng thành phố. Ẩm Thực Chay Thủy Mộc ra đời đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc dành cho những ai yêu thích ẩm thực chay dưỡng sinh. 

Ẩm Thực Chay Thủy Mộc mang đến cho bạn menu hấp dẫn với nhiều món ăn đặc sắc.  Mỗi món ăn đều được Ẩm Thực Chay Thủy Mộc gọi bằng những cái tên mỹ miều, góp phần tạo thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

Ăn chay là một trong những phương pháp để thanh lọc cơ thể vì đa số những món ăn chay thường nhiều chất xơ, ít cholesterol, giàu vitamin, đặc biệt là nhóm B, A…nên việc duy trì thói quen ăn chay thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa được một số loại bệnh lý nguy hiểm như béo phì, cao huyết áp, đái tháo đường, tim mạch…

Nếu bạn còn có quan niệm ăn chay là khắc khổ, không đủ dinh dưỡng, nguồn nguyên liệu hạn chế, hương vị tẻ nhạt,… thì đó là do bạn chưa biết đến những nhà hàng chay hiện đại như Ẩm Thực Chay Thủy Mộc. Với nguyên liệu thuần chay từ thực vật, tham khảo cách chế biến và nêm nếm gia vị của những món mặn, đầu bếp của Ẩm Thực Chay Thủy Mộcđã mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn chay mới lạ, vẫn đảm bảo tiêu chí của một món thuần chay nhưng vị lại ngon và đa dạng. Đến Ẩm Thực Chay Thủy Mộc, những khách hàng khó tính hoặc không quen ăn chay cũng phải đồng ý một điều rằng, món chay ở đây quá ngon và hương vị lại gần gũi

Gỏi Thủy Mộc là sự kết hợp của vị chua xen lẫn chút vị ngọt của các loại rau củ cùng với cách bày trí bắt mắt sẽ kích thích sự thèm thuồng và muốn thưởng thức ngay thôi. 

Bạn cũng có thể lựa chọn món lẩu để thưởng thức cùng gia đình. Món lẩu tại Ẩm Thực Chay Thủy Mộc có vị ngọt thanh tự nhiên từ các loại rau củ, nấm cộng với cách nêm nếm theo một công thức đặc biệt tại nhà hàng đã tạo nên hương vị đậm đà cho nồi nước dùng.  Cùng gia đình quay quần bên nồi lẩu nghi ngút khói, vừa thưởng thức món ăn vừa tâm sự đôi ba câu chuyện quả thật sẽ là một bữa tối ý nghĩa bên cạnh người thân.

Đặc biệt, còn có các món chay theo văn hóa Nhật, Thái, Hàn được biến thể theo phong cách của quan. Ví như món sushi chay thật ngon cho ngày ăn chay đầu tháng với thành phần chủ yếu là rau củ tốt cho sức khoẻ mà lại cho bạn cảm giác mới lạ, không ngán trong những ngày ăn chay. Bạn cũng có thể làm và bới theo cho những bữa trưa văn phòng thật gọn gàng, tiện lợi, nhưng vẫn đảm bảo đủ chất để cung cấp cho sức khoẻ của bạn.

Ẩm Thực Chay Thủy Mộc không những mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon, đậm đà mà đến với Ẩm Thực Chay Thủy Mộc bạn còn được thưởng thức nhiều loại nước giải khát thanh mát. Ẩm Thực Chay Thủy Mộc không những mang đến cho bạn những món ăn ngon mà nơi đây còn làm hài lòng nhiều người bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và tận tâm.

Hãy đến với Ẩm Thực Chay Thủy Mộc để thưởng thức nhiều món ngon mới lạ và hấp dẫn.

ẨM THỰC CHAY THỦY MỘC

Đ/c: 14 Đường số 2 , Trần Thị Nghỉ, Cityland Center Hill, P.7, Q. Gò Vấp

Tel: 0908908034

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục