Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ẩm Thực Chay Và Cafe Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V241379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909280191
Điện thoại
0909280191
Email
Địa chỉ
0909280191
Nội dung chi tiết

KREGETARRIAN CAFE & RESTAURANT

Đ/c: 20/15 Phan Đăng Lưu, P.6, Quận Bình Thạnh.

Tel: 0909280191.

Facebook: Ẩm Thực Chay & Café K Vegetarian

Thoát khoải những ồn ào và bận rộn của cuộc sống nơi đô thị, tìm đến những quán ăn chay thanh tịnh và thưởng thức những món ăn chay ngon làm từ rau củ quả làm cho người ta cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái hơn. Từ lâu, đây đã là thói quen của nhiều người vào những ngày cuối tuần, cuối tháng và những ngày đặc biệt theo Âm lịch. Bạn đang sống ở Bình Thạnh muốn tìm quán chay ngon tại Bình Thạnh để tìm cho mình cảm giác như vậy thì hãy thử quán Kregetarrian Cafe & Restaurant để cảm nhận nhé.

Món chay không chỉ thanh đạm mà còn rất tốt cho sức khỏe và vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Không phải chỉ đơn giản là cơm cùng rau luộc như mọi người lầm tưởng đâu nha, món chay cũng được chế biến theo nhiều công thức khác nhau tạo nên sự đa dạng cho món ăn mà không gây ngán vì quá nhiều tinh bột đâu

Thật khó để nhận ra đây là một nhà hàng chay nếu không nhìn qua menu đa dạng các món chay hấp dẫn. Các món ăn tại đây được chế biến và trang trí bắt mắt không khác gì các món ăn mặn cao cấp.

Đến với nhà hàng, bạn sẽ thấy được món chay cũng vô cùng đa dạng và ăn chay không hề nhàm chán như bạn nghĩ

Quán vừa có không gian yên tĩnh và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình do đó luôn đạt điểm cộng trong lòng mỗi thực khách ghé thăm. Các món ăn chay tại đây cũng được đánh giá cao, từ việc trang trí đẹp mắt, chinh phục khẩu vị của mọi khách hàng.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, là những món ăn được chế biến 100% từ thực phẩm chay, mang đến một bữa ăn thanh tịnh.

Không gian ở đây đẹp và sang trọng, ánh sáng, nội thất, cách bày trí ổn, thích hợp cho nhóm nhiều người hoặc gia đình.

Tại quán có rất nhiều món Những món đa dạng về cơm, lẩu, canh, mì và  soup như: Cơm chiên Hàn Quốc, Cơm trộn Hàn Quốc, Soup hải sản, soup rau củ, canh rong biển, canh cà chua rong biển, lẩu nấm,lẩu thái, mì xào mềm và mì trộn.... thực đơn thật là phong phú đúng không nào?

Chúng ta sẽ tìm hiểu một số món tiêu biểu nhé:

* Cuộn như ý chay
Được chế biến từ đậu nành nguyên chất cùng với bốn loại rau củ , không hàn the, không chất bảo quản, với chỉ tiêu chất lượng chính là protein, cuộn như ý chay sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thơm ngon và dinh dưỡng.

* Cá cuộn chay:

Là món ăn giàu dinh dưỡng được chế biến từ 100% đậu nành nguyên chất mang đến những món ăn chay đặc sắc, giàu dinh dưỡng, lành mạnh cho sức khỏe

* Thịt dê chay đông lạnh:

 đều được chế biến và sản xuất từ 100% nguyên liệu sạch, tự nhiên chủ yếu từ đậu nành, được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên như nấm, gia vị thuần chay,..

* Cá Thu chay

Được chế biến từ đậu nành nguyên chất cùng với rong biển , không hàn the, không chất bảo quản, với chỉ tiêu chất lượng chính là protein, Cá Thu chay sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thơm ngon và dinh dưỡng.

* Thịt ba rọi chay:
Được chế biến từ đậu nành nguyên chất và gạo lứt đỏ, không hàn the, không chất bảo quản. Miếng thịt ba chỉ giòn tan có vị mặn nhẹ của muối, kết hợp cùng tỏi phi thơm thơm, tỏi chiên bùi, ăn không cũng thích mà ăn cơm càng ngon miệng.

Và nhiều món ăn khác.

Thực phẩm được chế biến và sản xuất từ 100% nguyên liệu sạch, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại không sử dụng chất tạo hình, chất bảo quản, hàn the và các phụ gia độc hại khác. Tất cả sản phẩm được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra còn có thêm một số món ăn văn phòng: Chỉ 35.000đ / 1 set.

Thay đổi món ăn hằng ngày ... cùng Ẩm thực chay Kregetarrian Cafe & Restaurant

Tất cả món ăn được dùng bằng rau củ tuơi sạch . Nguyên liệu được chứng nhận an toàn thực phẩm, tốt cho sức khoẻ - hỗ trợ giảm cân - thanh lọc cơ thể, hạn chế ăn thịt ngăn ngừa các bệnh như : " ung thư , béo phì , gan nhiễm mỡ , ...

Là một nhà hàng chay kết hợp giữa đồ ăn và đồ uống thì thực phẩm đa dạng phong phú, thì đồ uống cũng rất đa dạng nhé..gồm cafe,trà sữa, trà, cacao, sinh tố đá xay, nước ép, yogurt.... và rất nhiều thức uống khác tha hồ cho bạn lựa chọn nhé.

Đầu bếp có kinh nghiệm nấu theo phong cách người Sài Gòn, nêm nếm rất vừa miệng, hợp khẩu vị của nhiều người. Quản lý nhiệt tình phục vụ khách, lắng nghe và vui vẻ khi khách yêu cầu hay có thắc mắc gì về món ăn đây cũng là điểm nổi bật của nhà hàng này.

Quán trang trí nhẹ nhàng, không gian thoáng, thanh tịnh và sạch sẽ, phục vụ dễ thương. Món ăn đa dạng nhưng vị nêm nếm theo kiểu người miền Tây nên các món tương đối đều ngọt. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện, có combo cho bữa trưa nên không phải suy nghĩ quá lâu để chọn món.

Nếu bạn chưa một lần ghé qua hãy đến và thưởng thức những món ăn chay ngon mà không bị ngán cùng với những ly thức uống thơm ngon mát lạnh ngày hè khác...nếu bạn đã đến một lần chắc chắn rằng sẽ không bao giờ quên được và có những ấn tượng rất là tốt nhé, hãy đến cho mình cảm nhận về  Kregetarrian Cafe & Restaurant.

KREGETARRIAN CAFE & RESTAURANT

Đ/c: 20/15 Phan Đăng Lưu, P.6, Quận Bình Thạnh.

Tel: 0909280191.

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục