Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ẩm Thực Tây Bắc Ngon Tại Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V374944
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0988115261
Điện thoại
0988115261
Email
Địa chỉ
0988115261
Nội dung chi tiết

ẨM THỰC XỨ MÙ TÂY BẮC

Đ/c: 86A, Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Thời gian hoạt động: 06:00 - 23:00 hàng ngày

Fanpage: Xứ Mù - Đặc Sản Tây Bắc

Website: http://xumu.vn/

Tel: 0988115261

Giao hàng tận nơi

Tây Bắc mù sương từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của tín đồ du lịch Việt Nam. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, Tây Bắc còn cuốn hút du khách bởi nét ẩm thực vùng cao không lẫn với bất cứ nơi đâu. Nhiều món ngon Tây Bắc dù nức tiếng là đặc sản của vùng cao địa đầu Tổ Quốc nhưng lại từng thách thức biết bao vị giác của cả người sành ăn nhất.

Tại Xứ Mù - Ẩm Thực Tây Bắc, chúng tôi không ngừng kết hợp kinh nghiệm, sự sáng tạo, và trách nhiệm trong toàn bộ đội ngũ. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng sự an tâm từ nguyên liệu đến khâu chế biến và trải nghiệm tuyệt vời nhất trên từng bàn ăn, trong từng bữa ăn. Điều tạo nên những giá trị khác biệt ở Xứ Mù đó chính là việc chúng tôi không chỉ mang lại những bữa ăn, mà còn được thúc đẩy bởi các giá trị lịch sử, văn hoá, và các mục tiêu phát triển bền vững như: đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ nét văn hoá truyền thống và một số nét đẹp khác của dân tộc ta.

Đến Xứ Mù - Ẩm Thực Tây Bắc, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức những món đặc sản như Cơm lam mộc mạc, Rau rừng, Măng luộc ăn với chẩm chéo, Cá nướng, Thịt trâu, Thịt ngựa, Thắng cố...

Ở Xứ Mù - Ẩm Thực Tây Bắc, thực khách còn bắt gặp một loại gia vị thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn. Người dân Tây Bắc gọi đó là chẳm chéo (chẩm chéo), gia vị quyện mùi thơm của mắc khén với vị cay của ớt và vị nồng của tỏi. Trong ẩm thực của người Thái Tây Bắc, bất cứ món ăn nào cần tới đồ chấm luôn có sự góp mặt của chẳm chéo.

* Chẳm chéo là loại gia vị lành bụng, dùng kèm được với bất kỳ thức ăn nào, từ đồ nướng, nấu chín hay đồ sống, tái. Với đồng bào Tây Bắc, món ăn nào có thêm chút chẳm chéo cũng tạo được độ đậm đà và hương vị thơm ngon hơn.

* Thắng cố là đặc sản của người Mông có nguồn gốc từ Vân Nam (Trung Quốc). Nguyên liệu chủ yếu của món ăn "khó nuốt" này là từ nội tạng của loài ngựa như tim, gan, tiết, lòng, thịt… kết hợp cùng nhiều loại gia vị đặc trưng như quế chi, sả, thảo quả, lá chanh, gừng… và cây thắng cố.

Khi nấu chín, thắng cố sẽ có một mùi nồng riêng biệt và màu sệt, rất khó ăn nếu bạn lần đầu tiên trải nghiệm. Khi dùng, chảo vẫn để trên bếp đun, ăn đến đâu múc ra bát đến đó, có thể dùng kèm rau bạc hà, rau thơm và rượu ngô.

* Cá nướng: Cá được ướp với mắc khén, rau thơm, hạt sen, sả, ớt… và nướng trên những thanh tre tươi. Trong tiết trời se lạnh, được thưởng thức món cá suối nóng hổi, giòn tan ăn kèm rau sống xanh tươi như xà lách, bắp cải thái nhỏ, rau mùi, húng quế chấm với chắm chéo - một trong những đặc sản của Tây Bắc và nhâm nhi với chén rượu Mai Hạ thì quả là một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Hơn thế nữa Xứ Mù đưa vào trong những món ăn không chỉ là hương vị đúng chuẩn của người dân Tây Bắc mà chúng tôi đã đan xen những giá trị văn hóa truyền thống, để khách hàng tới đây có thể hình dung rõ nét hơn văn hoá người dân vùng núi Tây Bắc, cảm nhận được chất địa phương của Xứ Mù. Làm được như thế các khách hàng đến đây không tiếc tiền bỏ ra để trải nghiệm, bởi họ thu lại được nhiều điều thú vị và giá trị mỗi bữa ăn.

Với phương châm của của quán "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng những món ăn chất lượng nhất với sử tỉ mỉ và kỳ công trong từng công đoạn như phục vụ cho chính các bữa ăn trong gia đình mình vậy.

ẨM THỰC XỨ MÙ TÂY BẮC

Đ/c: 86A, Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Tel: 0988115261

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục