Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ăn Vặt Chill Food - Quán Ăn Vặt Ngon Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V374765
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĂN VẶT CHILL FOOD
Điện thoại
0937336344
Email
Địa chỉ
137/12 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

ĂN VẶT CHILL FOOD

Đ/c: 137/12 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận 

Thời gian mở cửa: 10h - 23h

Tel: 0937336344

Giới trẻ hiện nay chúng ta đang có những sở thích nhỏ mang tên ăn vặt, chúng ta yêu thích các món ăn rất đặc biệt như hotdog, trà chanh, xúc xích, phô mai,... và chúng ta cảm thấy thích thú khi ngồi cùng bạn bè và nhâm nhi những món ăn đặc biệt này. Tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM có những hàng ăn vặt đông nghịt khách và cái tên Ăn Vặt Chill Food là một trong những quán quen thuộc với các bạn trẻ.

Ăn Vặt Chill Food là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng trộn nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon, giá lại rẻ nên rất đông khách.

Uy tín về chất lượng,vệ sinh thực phẩm nên bánh tráng trộn ở quán Ăn Vặt Chill Food được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. 

Phần bánh tráng đầy ắp nhân luôn thu hút tất cả mọi người vì màu sắc quá đẹp, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô, khô mực dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.

Bánh tráng trộn ở quán tạo điểm nhấn bằng sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị. Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu. Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy.

Ngoài ra quán còn bán các món ăn vặt đa dạng phục vụ nhu cầu của giới trẻ, cũng như các loại thức uống gía bình dân, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thưởng thức bánh tráng trộn hay các món ăn vặt tại quán rồi tán gẫu cùng bạn bè chắc chắn là một phần kí ức trong trẻo của rất nhiều người. 

Còn gì tuyệt vời hơn cùng bạn bè nói vài ba câu chuyện nho nhỏ, tâm sự với nhau và thưởng thức vài miếng bánh tráng trộn với miếng bò kho cay cay, miếng xoài chua chua, rau dăm thơm nức mũi hay các món ăn vặt cùng thưởng thức ly nước bên không gian thoáng mát, sạch sẽ mà giá lại rẻ này nữa nhỉ.

ĂN VẶT CHILL FOOD

Đ/c: 137/12 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận 

Tel: 0937336344

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục