Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ăn Vặt Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V173420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Kem Cuộn Thái Lan 93 Cửu Long
Điện thoại
Tel: 0932626817
Email
Địa chỉ
93 Cửu Long, P.15, Q.10
Nội dung chi tiết

ĂN VẶT 93 CỬU LONG

Đ/c: 93 Cửu Long, P.15, Q.10

Facebook: Kem Cuộn Thái Lan 93 Cửu Long

Tel: 0932626817

Lê la hàng quán sau mỗi giờ tan học hay những buổi tan sở đã trở thành cái thú của giới trẻ Sài Thành. Đã không ít lần bạn bị cám dỗ bởi mùi thơm khó cưỡng của các món ăn vặt trên vệ đường và không thể không tạt qua thưởng thức cho thật no nê. Bắt kịp xu hướng cung ứng cho những vị khách sành ăn uống, đặc biệt là các tín đồ yêu thích món vặt, diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu với các bạn địa điểm ăn vặt ngon giá lại rẻ đó là Ăn Vặt 93 Cửu Long.

Ăn Vặt 93 Cửu Long gây ấn tượng mạnh cho thực khách bởi một thực đơn vô cùng hoành tráng. Khi đến với Ăn Vặt 93 Cửu Long bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức vô số các món ăn vặt mang hương vị  thơm ngon, hấp dẫn với giá cực ưu đãi

Há cảo Hấp 15k/phần: Viên há cảo ở đây khá to, nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn. Lớp vỏ bánh được cán mỏng, thơm dai gói gọn cả lớp nhân thịt bên trong

Súp Bắc Thảo 20k: Súp cua đã trở thành món ăn vặt kinh điển của chúng mình, đặc biệt là trong thời tiết mưa lạnh hiện nay, súp cua nóng kèm trứng bắc thảo đậm đà chỉ nghĩ tới thôi đã thèm chết đi được! 

Nem Nướng Hà Nội 20k/ Phần: vào những ngày thời tiết se se lạnh, vừa ngồi tán gẫu cùng bạn bè, vừa suýt xoa hơi lạnh đầu mùa, vừa thưởng thức những chiếc nem nướng nóng hổi thì thật tuyệt vời biết mấy.

Bánh gạo lắc phômai 20k/ phần: Cơn bão quà vặt lắc tiếp tục hạ gục giới trẻ với món bánh gạo Hàn Quốc lắc phô mai ngon tuyệt cú mèo!

Gà Lắc Phô Mai 20k/ phần: Nếu các bạn từng đi ăn gà lắc phô mai, chắc hẳn các bạn rất thích món ăn thơm ngon đó. Từng miếng gà lắc óng ả, bắt mắt, thịt gà mềm mại, thấm đẫm gia vị và phô mai beo béo thật thơm ngon.

Phô mai que 10k/ que: Phô mai que là món ăn vặt hấp dẫn với phần nhân béo ngập đầy mê hoặc

Bánh tráng trộn cực ngon với vị dai của bánh tráng, chua thanh của xoài, đậm vị bò khô… tất cả quyện vào nhau tạo nên món ăn ngon khó cưỡng.

 

Bánh tráng cuốn 15 - 20k: Bánh tráng trộn thì đã quá quen thuộc với các tín đồ ăn vặt rồi nhỉ? Gần đây còn nổi lên món bánh tráng cuốn bơ – không khác bánh tráng cuộn là mấy nhưng có thêm phần bơ dầu cực béo và bùi, làm món ăn hấp dẫn bao nhiêu.

Xúc xích lốc xoáy

Bánh Trứng Nướng Phômai 15k

Đồ chiên thập cẩm 

Kem cuộn có hương vị khá đa dạng như caramen, cốt dừa, hoa quả, chocolate... Dường như Ăn Vặt 93 Cửu Long chính là nơi hội tụ của những món ăn vặt phổ biến và được ưa thích nhất hiện nay. Muốn thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn bạn ghé đến Ăn Vặt 93 Cửu Long ngay hôm nay nhé!  Kem cuộn Ăn Vặt 93 Cửu Long đặc biệt không chỉ bởi hình thức độc đáo, mà còn thu hút thực khách bởi hương vị hoa quả hoà quyện trong từng cuộn kem tươi.

Với chất lượng và hương vị tuyệt hảo, cách làm kem độc đáo, thú vị,  Kem cuộn Ăn Vặt 93 Cửu Long đã làm say lòng rất nhiều vị khách, níu được bước chân quay trở lại nhiều lần của những người sành sỏi nhất. Ăn Vặt 93 Cửu Long luôn đảm bảo về chất lượng ngon của kem. Kem được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khắc phục nhược điểm của các hàng quán ăn vặt lề đường là thường không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Ăn Vặt 93 Cửu Long tạo cảm giác yên tâm cho thực khách bởi một không gian vô cùng sạch sẽ và thoáng đãng với không gian thoải mái rộng rãi là nơi tụ tập lý tưởng của nhóm bạn bè, người thân sau những giờ học và làm việc căng thẳng mệt mỏi

ĂN VẶT 93 CỬU LONG

Đ/c: 93 Cửu Long, P.15, Q.10

Facebook: Kem Cuộn Thái Lan 93 Cửu Long

Tel: 0932626817

Tin đăng cùng chuyên mục