Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ăn Vặt Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V152794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DAISY HOUSE HANMADE
Điện thoại
Tel: 01696435026
Email
Địa chỉ
Đ/c: B1 - 615 Chung Cư Dream Home Luxury, P.14, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

DAISY HOUSE HANMADE

Đ/c: B1 - 615 Chung Cư Dream Home Luxury, P.14, Q.Gò Vấp

Tel: 01696435026

Facebook: DAISY HOUSE

Ăn vặt luôn là hoạt động yêu thích của hầu hết con người chúng ta đúng không nào? Nhiều cuộc nghiên cứu khoa học gần đây còn chỉ ra ăn vặt là một hoạt động có ích cho cơ thể vì vừa có thể ổn định hoạt động trao đổi chất vừa có thể giải tỏa tâm trạng căng thẳng nữa đấy. 

Sài Gòn được nhiều du khách biết tới không chỉ có những địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà nơi đây còn là thiên đường đồ ăn với nhiều quán ăn vặt Sài Gòn nức tiếng. Tới Sài Gòn bạn nhất định phải một lần ghé qua Daisy Housse Hanmade thưởng thức các món ăn ở đây thì bạn sẽ thêm yêu Sài Gòn hơn.

Đến với Daisy House Hanmade bạn có thể thưởng thức một số món ăn ngon ở quán như:

* Sữa bí ngô: 20k

Sữa bí ngô với thành phần tự nhiên là bí ngô, được chế biến ngay sau khi bạn order để có thể giao đến bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất về cả hương vị lẫn chất lượng. với rất nhiều công dụng từ bí ngô, sữa bí ngô cung cấp cho người già, trẻ nhỏ và người bệnh đang hồi phục sức khỏe với các dưỡng chất như: omega 3, omega 6, vitamin c, axit glutamin,… giúp hồi phục sức khỏe, sáng mắt, phát triển trí não cho trẻ nhỏ, đẹp da. Và đặc biết nếu uống theo đúng khung giờ có thể giúp tăng cân ở người gầy và giảm cân ở người muốn giảm.

* Yaourt:

Không khí Sài Gòn ngày càng oi bức, khô nóng và ngột ngạt làm cơ thể dần trở nên dễ dàng mất nước và thiếu chất khoáng, dễ dàng bốc hỏa. Vậy tại sao ta lại không cung cấp cho cơ thể một thức uống vừa thơm ngon nhưng cũng hết sức tươi mát và có khả năng giải khát cực tốt? Yaourt trái cây và Nha đam đường phèn của DAISY HOUSE chính là lựa chọn tốt nhất. Nguyên liệu và công thức đều đặt khách hàng lên hàng đầu để làm chỉ tiêu chất lượng.

25k/chai yaourt
10k/chai nha đam

*Cơm cháy nếp cẩm: 100k.

Lại thêm một món ăn vặt độc quyền Sài Gòn chỉ có DAISY HOUSE mới có đây mọi người ơi. Cơm cháy nếp cẩm tẩm nước mắm đây, ngoài hương vị vốn có của cơm cháy bình thường mọi người vẫn hay dùng thì cơm cháy nếp cẩm của chúng mình có phần đặc biệt hơn từ nguyên liệu nếp cẩm và chà bông tự làm để đạt được hương vị tốt nhất. tất cả đều đảm bảo SẠCH_NGON_AN TOÀN cho khách hàng. 

* Bánh tráng tôm khô - tỏi phi:
Kế tiếp là bánh tráng tôm tỏi, là tôm tỏi nha mọi người. Để có hương vị tốt nhất bọn mình sử dụng tôm khô tươi mà xào lên nên giá thành sẽ khác so với những nơi khác. Nhưng tất cả đều là tự làm, không mua nguyên liệu làm sẵn nha mọi người.

Cơm cháy nếp cẩm: 100k/hủ
Bánh tráng tôm tỏi phi: hủ nhỏ/70k
Hủ lớn/120k

* Da heo sate - da heo nước mắm.

Da heo sate_nước mắm, Tóp mỡ, bánh đa giòn Hà Nội. những hương vị giòn giòn, mặn mặn, cay cay nơi đầu lưỡi gây kích thích vị giác kết hợp với soda hoặc yaourt trái cây hoặc một vài ly bia thì còn gì tuyệt vời hơn đây. Đặc biệt ở Sài Gòn chỉ có DAISY HOUSE chúng mình mới có bánh đa giòn Hà Nội tẩm gia vị nha mọi người. Hương vị thì tuyệt vời luôn.

Da heo sate_nước mắm: hủ nhỏ/85k; hủ lớn/130k
Tóp mỡ: 160k/hủ
Bánh đa giòn HN: 120k/ hủ.

Ngoài ra còn có thêm một số món ăn khác như: Bánh đa giòn tẩm ướp gia vị Hà Nội (120k), Chà bông cay (125k), Ruốc xào (85k)...

Quán nhận ship cho khách hàng từ 3 phần trên toàn quốc. Phí ship Cod.

DAISY HOUSE HANMADE

Đ/c: B1 - 615 Chung Cư Dream Home Luxury, P.14, Q. Gò Vấp

Tel: 01696435026

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục