Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ăn Vặt Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V401134
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
04/11/2021
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĂN VẶT TÂN PHÚ
Điện thoại
0938634246
Email
Địa chỉ
211/11/7 Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú
Nội dung chi tiết

ĂN VẶT TÂN PHÚ 

Đ/c: 211/11/7 Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú 

Địa chỉ bán offline từ 6 - 10h sáng ( đối diện trường tiểu học Tân Hương quận Tân Phú và cafe lắng đọng 102 Võ Công Tồn) 

Sau 10h bán tại quán

Facebook: Ăn vặt tân phú

Tel: 0938634246

Sài Gòn là một thành phố đông đúc, sầm uất thu hút đông đảo giới trẻ trong và ngoài thành phố bởi ẩm thực nơi đây. Ẩm thực Sài Gòn được tạo điểm nhấn bởi các quán ăn vặt trên đường phố. Đối với các bạn việc lựa chọn cho mình những quán ăn vặt ngon, chất lượng, giá rẻ là điều quan trọng. Hãy cùng ghé shop ĂN VẶT TÂN PHÚ tại 211/11 /7Tân Quý, P.Tân Quý, Tân Phú để thưởng thức những món ăn vặt ngon, bổ, rẻ này nhé.

Shop còn bán offline ở đối diện trường tiểu học Tân Hương quận Tân Phú từ 6h đến 10h sáng. 

Menu quán đa dạng các loại: tôm khô, cua, nem nướng, pate, mì ý sốt bò, bánh mì, hamburger, bánh mì que, khô cá lóc,.... Bạn có thể đến tận quán, gọi điện thoại: 0938634246 hoặc inbox: Facebook: Ăn vặt tân phú, quán sẽ giao hàng tận tay thực khách.

ĂN VẶT TÂN PHÚ đảm bảo nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, do nhà làm, an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách yên tâm khi thưởng thức các món ăn vặt tại shop.

Sợi mì ý tại đây luôn dai giòn, nhai sựt sựt rất thích. Tại đây nổi tiếng với mì ý sốt với phần sốt béo béo nhưng không ngậy quá. Phần thịt bò được nấu với gia vị vừa miệng và kết hợp hoàn hảo với món sốt.

Mì ý bò sốt bò

Cuối tuần cả nhà quây quần mà bạn ngại nấu nướng. Thì đây là món nem tiện lợi bạn có thể làm món nem nướng Nha Trang hoặc cuốn bánh hỏi,bún, mua ít rau sống và nước chấm cùng bánh tráng rán giòn. Món ăn này phù hợp với trẻ em và người lớn. Bạn yên tâm về chất lượng và vệ sinh thực phẩm, vì shop mua nguyên liệu sạch và tự làm các khâu nhé.

nem nướng 

Bánh mì nướng ớt đỏ 15 - 20k

Pate nhà shop tự làm để bán bánh mì que cho các em nhỏ ngay cổng trường học. Có nhiều bé chỉ thích ăn mỗi Pate với bánh mì, mà phải cho đầy pate vào ổ bánh mì mới chịu. Người lớn thì cứ ăn hết hộp lại đặt tiếp, rồi lại mua biếu mua dùm mỗi lần 4 - 6 hộp. Shop có thể làm theo yêu cầu riêng của khách về khẩu vị.

Patê nhà làm

Chiếc bánh mì que nhỏ nhắn, miếng pate cũng vừa vặn xếp gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh, thêm chí chương đỏ au... chỉ chừng ấy thôi đã tạo nên món ngon thơm nức mùi pate, giòn mềm hương bánh nướng, lại cay cay tê tê, kích thích vị giác khó tả.

Bánh mì que

Chị bán hamburger bò, trứng, chả lụa, xúc xích hoặc nem nướng 

 

Bánh mì : bò, trứng, chả, nem nướng, thịt nướng, xúc xích, chà bông, phá lấu 

Cua thịt Cà Mau là loại cua nổi tiếng ở nước ta. Cua được shop thu mua chính gốc tại Cà Mau được vận chuyển lên trực tiếp trong ngày , hàng cam kết chất lượng và tươi ngon

Cua thịt Cà Mau luôn được nhập mới mỗi ngày chính gốc Cà Mau. Tươi ngon với lớp vỏ màu xám đục, yếm cua to, cứng và bám chắc vào thân.

Cua Cà Mau sống tự nhiên, ăn thức ăn tự hiên cho nên thịt cua chắc, thanh mát, ngọt. Phần ngon nhất khách hay khen là càng cua rất hấp dẫn và được nhiều trẻ nhỏ thích ăn

Cua Cà Mau

Tôm khô của shop ngọt, thịt dai, không tanh, có thể kết hợp với những thực phẩm khác để chế biến ra nhiều món ngon độc đáo như: bắp xào tôm, tôm ngâm củ kiệu, tôm rim chua cay mặn ngọt, gỏi xoài trộn tôm,...

Tôm khô

CHÀ BÔNG HEO

Món đặc sản khô cá lóc được dân sành ăn săn đón và rất khó tìm. Hiện shop đang phân phối đặc sản khô cá lóc ở tphcm và cả nước Cam Kết Chất Lượng - Vệ Sinh - An Toàn.

Khô cá lóc

Món khô cá lóc là món ruột của dân sành ăn nói riêng và dân nhậu nói chung. Khô cá lóc đem nướng làm ta cảm nhận được mùi vị thơm ngon của nó. 

KHÔ CÁ DỨA

ĂN VẶT TÂN PHÚ 

Đ/c: 211/11/7 Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú

Facebook: Ăn vặt tân phú

Tel: 0938634246

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục